Thể thao

Tin nóng V.League 29/4: Bầu Hiển mất trụ cột sau Quang Hải, Đoàn Văn Hậu tham dự trận đấu đặc biệt

Tin nóng V.League 29/4: Bầu Hiển mất trụ cột sau Quang Hải, Đoàn Văn Hậu tham dự trận đấu đặc biệt

Bầu Hiển chia tay trụ cột sau Quang Hải

Sau Quang Hải và Đình Trọng, CLB Hà Nội lại đối mặt với nguy cơ mất thêm trụ cột hàng thủ vào tay 'đại kình địch' ở V.League. Được biết, đội bóng này đã soạn sẵn một bản hợp đồng khủng để chờ chữ ký của 'đá tảng' ĐT Việt Nam.

Cụ thể, theo thông tin từ Thanh Niên, CLB Hải Phòng đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng với những con số trong mơ để thuyết phục trung vệ Nguyễn Thành Chung gia nhập đội bóng. Lợi thế của đội bóng đất cảng là HLV Chu Đình Nghiêm từng làm việc với Thành Chung ở CLB Hà Nội và hiểu rõ điểm mạnh của trung vệ này.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đại gia V.League mời gọi hợp đồng khủng, 'đá tảng' ĐT Việt Nam theo chân Quang Hải rời CLB Hà Nội?
Hợp đồng của Thành Chung và CLB Hà Nội sẽ hết hạn vào tháng 9/2022 và vẫn chưa có cuộc đàm phán nào ở thời điểm hiện tại.

Kiatisak ủ mưu giúp HAGL tạo địa chấn

Công Phượng, Văn Toàn bất lực trước sức mạnh của Yokohama F. Marinos, HLV Kiatisak đang lên kế hoạch để giúp HAGL tạo địa chấn trong ngày chia tay Champions League 2022.

Cụ thể, ở trận đấu với đội bóng của Nhật Bản, HLV Kiatisak chưa sử dụng hết ngoại binh khi ông vẫn còn Baiano trên ghế dự bị, cùng với đó Tuấn Anh cũng không ra sân một phút nào. Có thể thấy, chiến lược gia người Thái Lan vẫn muốn để dành sức cho trận đấu cuối cùng với Sydney FC, đối thủ mà HAGL có thể hy vọng vào một trận thắng duy nhất trước khi chia tay giải đấu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thua toàn diện Yokohama, HAGL sẽ tạo địa chấn trước đại gia châu Á bằng 'chiêu cuối' của Kiatisak?
Kiatisak bất lực trước Yokohama FM nhưng vẫn đặt quyết tâm giành chiến thắng trước Sydney FC.

Quang Hải gây bất ngờ trước khi xuất ngoại

Quang Hải sắp tới sẽ gia nhập CLB Cần Thơ để tập luyện duy trì thể lực. Trước khi vào Cần Thơ, tiền vệ sinh năm 1997 một lần nữa gây bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện ký kết hợp đồng tài trợ giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam và nhà tài trợ Acecook. Đây là đối tác quen thuộc đã gắn bó với VFF trong 5 năm trở lại đây.

Cùng có mặt tại sự kiện này còn có nhiều ngôi sao khác của Đội tuyển Việt Nam như trung vệ Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, tiền vệ Nguyễn Đức Chiến hay thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Dù vậy, HLV Park Hang Seo lại không thể góp mặt khi đang bận cùng U23 Việt Nam chạy nước rút chuẩn bị cho SEA Games 31.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park vắng mặt, Quang Hải ra mắt hợp đồng trước khi đầu quân cho đội bóng mới ngay tại Việt Nam
Quang Hải cùng dàn sao ĐT Việt Nam nổi bật trong lễ ký kết hợp đồng giữa VFF và nhà tại trợ Acecook.

Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu tham gia trận đấu đặc biệt

Chiều ngày 29/4, một trận đấu đặc biệt sẽ được tổ chức tại TP.HCM với sự góp mặt của hàng loạt cầu thủ nổi tiếng, trong đó có thủ thành Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Đoàn Văn Hậu, tiền đạo Phan Văn Đức và Phạm Tuấn Hải.

Được biết, trận đấu này nhằm gây quỹ giúp đỡ những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trong thể thao, nằm trong hoạt động của quỹ Điều ước thể thao. Đội khách mời "Điều Ước Thể Thao" bao gồm cựu danh thủ Hồng Sơn, cựu nữ danh thủ Lưu Ngọc Mai, Văn Đức - Văn Hậu - Tuấn Hải - Tiến Dũng, ca sỹ Hoàng Bách - Tuấn Hiệp - rocker Phạm Anh Khoa,... sẽ đối đầu đội chủ nhà là sinh viên trường Đại học Bách Khoa TP.HCM.

Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức,..sẽ tham dự trận đấu đặc biệt tại TP.HCM.

Sài Gòn FC đưa cầu thủ thứ 5 sang Nhật Bản

Theo thông báo chính thức từ trang chủ FC Azul Claro Numazu, tiền đạo trẻ từng được triệu tập lên U23 Việt Nam Nguyễn Ngọc Hậu sẽ là cầu thủ tiếp theo của Sài Gòn FC gia nhập FC Azul Claro Numazu theo chương trình hợp tác phát triển chiến lược toàn diện với các CLB bên Nhật Bản. 

Ngọc Hậu là cầu thủ thứ 5 của Sài Gòn FC sang Nhật Bản 'du học' và là cầu thủ thứ 6 của Việt Nam (gồm cả Đặng Văn Lâm) sang xứ sở mặt trời mọc thi đấu.

Nguyễn Ngọc Hậu là cầu thủ tiếp theo của Sài Gòn sang Nhật Bản thi đấu.

VN Sports 28/4 | Quang Hải khoác áo CLB Hạng nhất, Thái Lan gọi dàn sao Châu Âu dự SEA Games

 

HLV Park vắng mặt, Quang Hải ra mắt hợp đồng trước khi đầu quân cho đội bóng mới ngay tại Việt Nam

(Techz.vn) Từng phải chấp nhận bỏ lỡ SEA Games 31 cùng U23 Việt Nam để sang châu Âu thi đấu, Quang Hải gây bất ngờ khi gia nhập CLB hạng Nhất và liên tục ký hợp đồng với những đối tác mới. Mới đây, HLV Park Hang Seo đã vắng mặt trong buổi lễ ra mắt hợp đồng mà ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam góp mặt.