Thể thao

Tin nóng V.League 27/3: Đoàn Văn Hậu báo tin dữ tới NHM, Quang Hải cạnh tranh với sao 400 tỷ ở Pháp?

Tin nóng V.League 27/3: Đoàn Văn Hậu báo tin dữ tới NHM, Quang Hải cạnh tranh với sao 400 tỷ ở Pháp?

Quang Hải phải cạnh tranh với sao 400 tỷ nếu đến Pháp

Gần đây, có nhiều tin đồn cho rằng Quang Hải sẽ đến Pháp để chơi bóng cho CLB Nantes tại Ligue 1. Nếu điều này trở thành sự thật thì ngôi sao của ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội để đối đầu với những siêu sao hàng đầu thế giới như Messi, Neymar hay Mbappe.

Mặc dù vậy, tiền vệ 24 tuổi cũng sẽ phải cạnh tranh với những cái ngôi sao có số má mà Nantes đang sở hữu. Đội bóng nước Pháp đang có hai tiền vệ rất chất lượng là Ludovic Blas và Pedro Chirivella (đều bằng tuổi Quang Hải). Trong đó, Ludovic Blas từng khoác áo U20 Pháp và hiện tại đang được định giá 16 triệu Euro (khoảng 400 tỷ đồng).

Tiền vệ Ludovic Blas đang chơi cho CLB Nantes được định giá 16 triệu Euro.

Đoàn Văn Hậu báo tin dữ đến người hâm mộ

Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã tham dự họp báo giải bóng đá Poly Cup 2022 của trường Cao đẳng FPT Polytechnic. Đã rất lâu Văn Hậu mới xuất hiện trước công chúng và điều này tạo ra một cơn sốt với người hâm mộ.

Ở sự kiện này, Đoàn Văn Hậu cũng đã chia sẻ về thời gian dự kiến sẽ trở lại thi đấu: "Thời gian dự kiến phải tùy thuộc vào cơ địa của bản thân Hậu, dự kiến khoảng tháng 6-7/2022 có thể quay lại thi đấu bình thường". Như vậy, gần như chắc chắn ngôi sao sinh năm 1999 sẽ bỏ lỡ SEA Games 31 trên sân nhà và HLV Park Hang-seo cần có phương án thay thế.

Đoàn Văn Hậu chắc chắn bỏ lỡ SEA Games 31 trên sân nhà.

Hai đội bóng Indonesia dùng lương khủng để chiêu mộ Quang Hải

Mới đây, tờ Indosport bất ngờ tiết lộ có đến 2 đội bóng Indonesia là Bali United và Persis Solo đang cạnh tranh để giành chữ ký của Quang Hải. Để thuyết phục ngôi sao số một ĐT Việt Nam, các CLB này sẵn sàng đáp ứng mức lương khủng dành cho anh.

Tờ Indosport cho biết: "Bali United vừa giành chức vô địch giải VĐQG Indonesia và sẽ được tham dự AFC Champions League mùa giải tới. Nếu có tham vọng ở giải đấu này, họ rất cần những nhân tố chất lượng như Quang Hải".

Quang Hải được hai đội bóng của Indonesia để mắt.

HAGL trình làng tài năng trẻ người dân tộc Ba Na

Trong thành phần của U19 HAGL dự VCK U19 quốc gia 2022, có một cái tên vô cùng đặc biệt đó là Môi Sê người dân tộc Ba Na. Tuy nhiên, điều khiến cho khán giả phải để mắt đến tiền vệ sinh năm 2005 không chỉ là cái tên mà còn vì tài năng của chàng trai này trên sân bóng.

Môi Sê nhỏ nhắn nhưng sở hữu nền tảng thể lực đáng nể. Anh lặng lẽ nhưng hoạt động không biết mệt mỏi, di chuyển như một con thoi trên sân. Cầu thủ 17 tuổi đóng vai trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Chu Ngọc Cảnh.

Môi Sê là tài năng người dân tộc Ba Na của U19 HAGL.

VN Sports 27/3 | U23 Việt Nam khiến U23 Croatia mướt mồ hôi, Nhật mất 6 trụ cột trước trận gặp VN

 

Vì Văn Hậu và Quang Hải, HLV Park Hang Seo đã thẳng thừng 'cạch mặt' ông bầu quyền lực nhất Việt Nam

(Techz.vn) Mâu thuẫn giữa HLV Park Hang Seo và Bầu Hiển xuất phát từ lúc Đoàn Văn Hậu chấn thương trong khi cùng Đội tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022. Sau thông tin Quang Hải sang châu Âu thi đấu, sự hiểu lầm giữa 2 nhân vật quyền lực nhất bóng đá Việt Nam được cho là lên tới đỉnh điểm.