Thể thao

Tin nóng V.League 22/11: HLV Park cảm ơn bầu Đức; Trụ cột HAGL có thể phá kỷ lục chuyển nhượng

Tin nóng V.League 22/11: HLV Park cảm ơn bầu Đức; Trụ cột HAGL có thể phá kỷ lục chuyển nhượng

HLV Park Hang-seo viết tâm thư trước AFF Cup 2022, gửi lời cảm ơn đặc biệt tới bầu Đức

Trước khi ĐT Việt Nam hội quân để chuẩn bị cho AFF Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã gửi tâm thư cảm ơn về 5 năm làm việc tại Việt Nam. Đáng chú ý, HLV Park Hang-seo cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bầu Đức, ông viết: 

"Về mặt cá nhân, tôi muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai. Ông ấy là người đóng vai trò quan trọng với quyết định đến Việt Nam làm việc của tôi. Tôi biết ơn sự động viên không ngừng nghỉ của ông trong quãng thời gian công tác tại Việt Nam".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chiến lược gia người Hàn Quốc gửi lời cảm ơn đặc biệt tới bầu Đức.

Hà Nội FC sẽ chia tay HLV Chun Jae-ho

Do không đạt được thỏa thuận trong việc đàm phán hợp đồng, Hà Nội FC sẽ chia tay HLV Chun Jae-ho sau khi kết thúc Cúp Quốc gia 2022. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã giúp Hà Nội FC giành chức vô địch V.League 2022 theo cách đầy thuyết phục.

HLV Chun Jae-ho sẽ chia tay Hà Nội FC sau mùa giải năm nay.

Văn Toàn có thể phá kỷ lục chuyển nhượng của V.League

Sau khi V.League 2022 kết thúc, tương lai của các cầu thủ HAGL sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý và người đang nhận được rất nhiều lời mời từ các CLB là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Được biết, các đội bóng sẵn sàng chi ra số tiền rất lớn để có được chữ ký của ngôi sao sinh năm 1996. Được biết, nếu rời HAGL, Văn Toàn hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ nội có mức phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tiền đạo sinh năm 1996 đang nhận được nhiều đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng tại V.League.

Xác định mức độ chấn thương của tiền đạo số một ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo thở phào

Theo những thông tin mới nhất, chấn thương của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh là không quá nghiêm trọng và chân sút của ĐT Việt Nam hoàn toàn đủ khả năng góp mặt trong trận giao hữu với CLB Dortmund.

Trước đó, Tiến Linh đã gặp vấn đề ở cổ chân trái trong trận đấu với Thanh Hóa hôm 9/11 và vắng mặt ở vòng đấu cuối cùng của V.League 2022 cũng như trận giao hữu vừa qua giữa Becamex Bình Dương và Kawasaki Frontale.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tiến Linh dính chấn thương từ trận đấu với Thanh Hóa.

VN Sports 22/11 | HLV Park viết tâm thư chia tay bóng đá VN, ĐTVN đón tin vui từ trò cưng HLV Park

 

Rời HAGL, ngôi sao ĐT Việt Nam có thể phá kỷ lục chuyển nhượng của V.League

(Techz.vn) Sau khi V.League 2022 kết thúc, tương lai của các cầu thủ HAGL sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý và người đang nhận được rất nhiều lời mời từ các CLB là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.