Thể thao

Tin nóng V.League 21/10: Kiatisak phủ nhận gia hạn hợp đồng với HAGL

Tin nóng V.League 21/10: Kiatisak phủ nhận gia hạn hợp đồng với HAGL

Kiatisak phủ nhận gia hạn hợp đồng với HAGL, úp mở về bến đỗ tương lai?

Trước những thông tin cho rằng Kiatisak vẫn còn thời hạn hợp đồng 2 năm với HAGL thì chiến lược gia người Thái Lan mới đây đã lên tiếng phủ nhận.

"Chúng tôi vẫn chưa đàm phán bất cứ điều gì. Mọi việc sẽ phải chờ xem kết quả năm nay thì bầu Đức mới có quyết định. Nhưng bây giờ thì phải tập trung cho đến hết mùa giải. Trước đây, tôi đã nói rằng chỉ sang giúp 2 năm thôi và bây giờ thời hạn đã hết. Tôi phải nói chuyện với bầu Đức, với gia đình và vợ con để đưa ra quyết định phải làm thế nào, ở lại hay về Thái Lan"

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chiến lược gia người Thái Lan vẫn úp mở về tương lai.

Bùi Tiến Dũng ghi điểm tuyệt đối khi đón mẹ và em gái vợ sang Việt Nam

Mới đây, mẹ và em gái của Dianka Zakhidova - bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có lần đầu tiên sang Việt Nam. Đặc biệt là cách đón tiếp của thành Bùi Tiến Dũng khiến NHM không ngừng khen ngợi.

Trong những hình ảnh được Bùi Tiến Dũng và Dianka chia sẻ gần đây thì cựu thủ thành của U23 Việt Nam rất thân thiết với em gái của Dianka. Theo tìm hiểu em vợ của anh có tên là Milashka có ngoại hình xinh xắn, bụ bẫm và được người Dianka cưng chiều.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Dianka hạnh phúc vì được gặp mẹ và em gái ở Việt Nam.

Đội hình tiêu biểu vòng 20 V.League 2022

Với chiến thắng hủy diệt trước CLB TP.HCM, Hà Nội FC là đội bóng áp đảo trong Đội hình tiêu biểu vòng 20 V.League 2022 với những ngôi sao như Đoàn Văn Hậu, Tuấn Hải, Lucao. Bên cạnh đó, Bình Định và Viettel FC cũng là những đội có nhiều cái tên trong Đội hình tiêu biểu. Dưới đây là Đội hình tiêu biểu vòng 20 V.League 2022:

Đội hình tiêu biểu vòng 20 V.League 2022.

Hải Phòng sẵn sàng chơi đôi công với Hà Nội FC

Vòng 21 V.League, Hải Phòng FC và Hà Nội FC sẽ tạo nên cuộc đối đầu rất được chờ đợi giữa hai đội dẫn đầu trên Bảng xếp hạng. Trước trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra vô cùng tự tin:

"Chúng tôi sẽ thi đấu cống hiến vì khán giả nhà. Hà Nội FC mạnh nhưng chúng tôi cũng có lợi thế sân nhà. Cơ hội chia đều cho cả hai đội", ông Nghiêm không hề có ý sẽ đá thủ để kiếm điểm trong trận cầu đặc biệt quan trọng này.

Hải Phòng FC sẵn sàng đôi công với Hà Nội ở cuộc đối đầu sắp tới tại Lạch Tray.

Lịch thi đấu vòng 21

Vòng 21 V.League 2022 chứng kiến cuộc đối đầu quyết định đến cuộc đua vô địch giữa Hà Nội FC và Hải Phòng FC. Trong khi đó, HAGL sẽ đến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng với mục tiêu chấm dứt chuỗi 8 trận không thắng. Viettel FC sẽ là đội được nghỉ ở vòng đấu này. Dưới đây là lịch thi đấu cụ thể của Vòng 21 V.League 2022.

Lịch thi đấu vòng 21 V.League 2022.

Highlights HAGL vs Viettel | 2 siêu phẩm đẳng cấp thế giới ngây ngất người hâm mộ

 

Tiền đạo gốc Pháp của ĐT Lào lỡ hẹn với ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2022?

(Techz.vn) Mới đây, tiền đạo gốc Pháp Billy Ketkeophomphone không được HLV Michael Weiss triệu tập lên ĐT Lào để chuẩn bị cho AFF Cup 2022.