Thể thao

Tin nóng V.League 20/7: 2 trụ cột ĐT Việt Nam gây tranh cãi, Đoàn Văn Hậu báo tin vui cho HLV Park

Tin nóng V.League 20/7: 2 trụ cột ĐT Việt Nam gây tranh cãi, Đoàn Văn Hậu báo tin vui cho HLV Park

Kết quả vòng 8 V.League 2022 hôm nay

Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 20/7 - Kết quả V.League 2022 hôm nay: HAGL vs Bình Dương, Hà Nội vs Sài Gòn, TPHCM vs Hà Tĩnh. Đoàn Văn Hậu trở lại; 'Siêu dự bị' ĐT Việt Nam tỏa sáng đưa HAGL lên top đầu BXH V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Kết quả bóng đá V.League 2022

Thời gian

Trận đấu

17h00

20/7

HAGL

2-1

Bình Dương

19h15

20/7

Hà Nội

3-1

Sài Gòn

19h15

20/7

TP.HCM

0-2

Hà Tĩnh

Đoàn Văn Hậu báo tin vui cho HLV Park Hang-seo

Những tín hiệu tích cực từ Đoàn Văn Hậu - đối tác ăn ý nhất của Nguyễn Trọng Hoàng giúp HLV Park Hang-seo có thể yên tâm phần nào với kế hoạch chinh phục ngôi vương AFF Cup 2022 của ĐT Việt Nam.

Chiều ngày 20/7, Đoàn Văn Hậu lần đầu tiên được điền tên vào đội hình chính thức của Hà Nội FC kể từ tháng 10/2020. Văn Hậu thi đấu 59 phút trước Sài Gòn FC và được rút ra nghỉ để nhường chỗ cho Văn Vĩ. Hậu vệ sinh năm 1999 đã có nhiều pha bóng đáng chú ý trong khoảng thời gian có mặt trên sân.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hậu vệ số 1 ĐT Việt Nam bình phục thần tốc, HLV Park chốt đội hình mạnh nhất chinh phục AFF Cup 2022
Đoàn văn Hậu có trận đá chính đầu tiên cho Hà Nội FC kể từ tháng 10/2020.

Bộ đôi trụ cột ĐT Việt Nam có hành động gây tranh cãi

Sau trận thua trước Hải Phòng FC trên sân Lạch Tray, CLB Bình Định tiếp tục nhận về nhiều sự chỉ trích với hình ảnh được cho là thiếu chuyên nghiệp bên ngoài sân cỏ. Cụ thể, các thành viên của đội bóng đất võ đã mua pizza để các cầu thủ bổ sung năng lượng. Tuy nhiên, đây là thực phẩm giàu chất béo và các VĐV thể thao cần phải hạn chế sử dụng.

Bobby Brown, một chuyên gia môi giới cầu thủ bị sốc. Anh chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ thấy một đội bóng chuyên nghiệp nào ăn pizza ngay ở trên sân, khi trận đấu vừa kết thúc”.

Các cầu thủ Bình Định gây tranh cãi khi ăn pizza ngay sau trận đấu với Hải Phòng.

HAGL nhận tin vui từ trụ cột khó thay thế

Trong thời gian vừa qua, HAGL không có được sự phục vụ của thủ thành số một Huỳnh Tuấn Linh. Rất nhiều thông tin cho rằng người gác đền sinh năm 1991 phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tuy nhiên mới đây, Tuấn Linh đã chính thức lên tiếng:

“Những thông tin nói rằng em phải nghỉ thi đấu dài hạn là không chính xác. Em bị rách bán phần 1/3 phía trên dây chằng trong. Đã điều trị được 3 tuần và bắt đầu tập hồi phục đc 1 tuần trở lại đây. Dự kiến sang tuần là tập theo giáo án của Ban huấn luyện và có thể trở lại sau 1,2 vòng đấu tiếp theo tại V.League”.

Thủ thành Huỳnh Tuấn Linh cập nhật tình hình chấn thương.

Bảng xếp hạng V.League 2022

HAGL đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp sau khi đánh bại Bình Dương trên sân nhà. Thắng lợi này giúp đoàn quân của HLV Kiatisak lọt vào top 4 trên BXH. Trong khi đó, Hải Phòng và Hà Nội FC vẫn đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu với cùng 14 điểm. SLNA sau thất bại trước SHB Đà Nẵng tạm thời tụt xuống vị trí thứ 3.

Ở nhóm cuối bảng, hai đội bóng của thành phố mang tên Bác là CLB TP.HCM và Sài Gòn FC đang ngụp lặn với chuỗi thành tích vô cùng đáng thất vọng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HAGL thiết lập 'trật tự mới' sau 3 trận thắng liên tiếp
HAGL thiết lập 'trật tự mới' sau 3 trận thắng liên tiếp.

Highlights Hà Nội vs Sài Gòn | Văn Quyết xử lý đẳng cấp loại 4 cầu thủ - Tuấn Hải đánh đầu cực hiểm

 

Hậu vệ số 1 ĐT Việt Nam bình phục thần tốc, HLV Park chốt đội hình mạnh nhất chinh phục AFF Cup 2022

(Techz.vn) Những tín hiệu tích cực từ Đoàn Văn Hậu - đối tác ăn ý nhất của Nguyễn Trọng Hoàng giúp HLV Park Hang-seo có thể yên tâm phần nào với kế hoạch chinh phục ngôi vương AFF Cup 2022 của ĐT Việt Nam.