Thể thao

Tin nóng V.League 20/5: Trụ cột U23 Việt Nam phải lên bàn mổ, Đoàn Văn Hậu báo tin vui

Tin nóng V.League 20/5: Trụ cột U23 Việt Nam phải lên bàn mổ, Đoàn Văn Hậu báo tin vui

Trụ cột U23 Việt Nam chấn thương nặng

Ở trận bán kết SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia, hậu vệ Lê Văn Xuân đã dính chấn thương sau một pha va chạm với đối phương và phải rời sân bằng cáng. Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC được đưa thẳng đến bệnh viện để kiểm tra.

Theo những thông tin mới nhất, Lê Văn Xuân nhiều khả năng bị đứt dây chằng và phải tiến hành phẫu thuật. Ngôi sao sinh năm 1999 sẽ bỏ lỡ trận chung kết SEA Games 31 và thậm chí là cả VCK U23 châu Á diễn ra vào tháng 6. Sáng ngày 20/5, khi U23 Việt Nam trở về Hà Nội thì Lê Văn Xuân cũng phải chống nạng để di chuyển.

Văn Xuân phải dùng nạng để di chuyển.

Hà Nội FC kết thúc chuyến tập huấn tại Đà Nẵng

Hà Nội FC mới đây đã chính thức kết thúc chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần tại Đà Nẵng. Đoàn quân của HLV Chun Jae-ho đã thu được những kết quả tích cực trước khi bước vào những giải đấu giao hữu sắp tới. Cuối tháng 5, đội bóng thủ đô sẽ có mặt tại Hải Phòng để tham dự giải tứ hùng.

Ngoài chủ nhà Hải Phòng FC thì Hà Nội FC còn chạm trán với hai đối thủ khác là HAGL và Viettel FC. Đây đều là những thuốc thử rất chất lượng để HLV Chun Jae-ho đánh giá năng lực của các học trò, đặc biệt là sau khi Hà Nội FC mới chia tay tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Hà Nội FC kết thúc chuyến tập huấn tại Đà Nẵng.

Đoàn Văn Hậu báo tin vui

Cũng trong chuyến tập huấn vừa qua của Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu đã có thể tham gia vào một số bài tập cùng các đồng đội. Trên trang cá nhân của mình, ngôi sao sinh năm 1999 cũng cho thấy những tín hiệu tích cực trong quá trình hồi phục chấn thương.

Dự kiến, Đoàn Văn Hậu sẽ hoàn toàn bình phục vào tháng 6 tới đây và có thể thi đấu trở lại vào tháng 7. Đây cũng là thời điểm mà V.League 2022 chính thức trở lại với các trận đấu ở vòng 5.

Đoàn Văn Hậu sắp bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối.

Quang Hải lộ bến đỗ mới gây bất ngờ

Mới đây, người đại diện Nguyễn Đắc Văn lộ động thái cho thấy vụ Quang Hải đi châu Âu có nguy cơ "gặp biến" vào phút chót. Theo đó, "siêu cò" kiêm Chủ tịch CLB Cần Thơ mới đây đã bất ngờ đăng tải hình ảnh lên đường sang Thái Lan "bàn công việc". Theo những bình luận trên trang Facebook Nguyễn Đắc Văn, chuyến đi này được cho là để đàm phán với một đại gia giấu tên tại Thai League. 

Vụ Quang Hải đi châu Âu 'có biến', siêu sao ĐT Việt Nam lộ bến đỗ khó tin khiến HLV Park thất vọng?
Hình ảnh và bình luận của ông Nguyễn Đắc Văn làm nổ ra tin đồn ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam cập bến Thai League.

Sân Thiên Trường hoàn thành sứ mệnh ở SEA Games 31

Sân Thiên Trường đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh khi tổ chức xong bảng B và trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31. Dù không có sự góp mặt của U23 Việt Nam ở bảng đấu này, song sân Thiên Trường vẫn trở thành điểm sáng bậc nhất của kỳ Đại hội lần này.

Tất cả các trận đấu tại bảng B đều nhận được sự cổ vũ vô cùng cuồng nhiệt từ khán giả Nam Định. Dù có sức chứa lên tới 25.000 chỗ ngồi nhưng sân Thiên Trường luôn ở trong tình trạng chật kín CĐV dù không có U23 Việt Nam thi đấu.

Sân Thiên Trường luôn chật cứng khán giả trong các trận đấu thuộc bảng B.

TIN NÓNG 20-5: THẦY PARK NHẮC NHỞ TIẾN LINH SAU KHI GHI BÀN ĐƯA U23 VIỆT NAM VÀO CHUNG KẾT

 

Tin nóng SEA Games 20/5: Người hùng U23 Việt Nam thoát án treo giò; HLV Park bất lực trước Thái Lan?

(Techz.vn) Tin HOT SEA Games 31 hôm nay: Người hùng U23 Việt Nam thoát án treo giò; HLV Park Hang-seo bất lực vì 'tử huyệt' trước trận chung kết SEA Games 31; Đoàn thể thao Việt Nam sáng cửa lập kỷ lục HCV chưa từng có trong lịch sử SEA Games.