Thể thao

Hẹn Thái Lan ở Chung kết SEA Games 31, người hùng U23 Việt Nam tiết lộ 'câu thần chú' của HLV Park

Hẹn Thái Lan ở Chung kết SEA Games 31, người hùng U23 Việt Nam tiết lộ 'câu thần chú' của HLV Park

Đội tuyển U23 Việt Nam phải rất nhọc nhằn mới có thể đánh bại U23 Malaysia ở trận Bán kết SEA Games 31. Tiến Linh là người hùng với bàn thắng ở hiệp phụ thứ 2 của trận đấu. Bàn thắng này giúp cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo tránh được việc phải giải quyết trận đấu bằng loạt sút luân lưu 11m.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Tiến Linh không giấu nổi sự vui mừng. Tiền đạo sinh năm 1997 chia sẻ: "Thật sự hôm nay phải thi đấu 120 phút rất khó khăn, nhưng trên khán đài, người hâm mộ đã cổ vũ rất nhiệt tình. Tôi xin dành bàn thắng tặng tất cả người hâm mộ, những người đã ở lại cổ vũ và theo dõi U23 Việt Nam. Trước mắt còn một trận chung kết, toàn đội sẽ cố gắng hết mình để giữ tấm huy chương vàng ở lại."

Tiến Linh ghi bàn thắng duy nhất để giúp cho U23 Việt Nam giành quyền vào chơi ở Chung kết SEA Games 31.

Không những vậy, ngôi sao của U23 Việt Nam còn tiết lộ những điều mà HLV Park Hang-seo đã nói trong phòng thay đồ để lên dây cót tinh thần cho các học trò. Tiến Linh cho biết: "HLV Park Hang-seo luôn động viên tất cả mọi người. Có một câu nói của thấy tiếp thêm động lực lớn cho tôi và toàn đội, đó là: 'Hãy cố gắng thi đấu vì màu cờ sắc áo Việt Nam'".

Nói thêm về trận chung kết sắp tới gặp Thái Lan, người hùng của U23 Việt Nam khẳng định: "Cả đội hôm nay đã hao tốn rất nhiều thể lực. Trước mắt là đối thủ U23 Thái Lan, hứa hẹn còn khó khăn hơn rất nhiều. Hy vọng rằng 2 ngày tới toàn đội sẽ hồi phục thật tốt. Hy vọng ở trận đấu với U23 Thái Lan, toàn đội sẽ cống hiến hết mình và giành chiến thắng tặng người hâm mộ".

HLV Park yêu cầu các học trò thi đấu vì màu cờ sắc áo Việt Nam.

Trận chung kết môn bóng đá nam của SEA Games 31 sẽ diễn ra lúc 19h ngày 22/5 sắp tới trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Trước đó, vào lúc 16h sẽ là trận tranh hạng 3 giữa U23 Indonesia và U23 Malaysia. Hùng Dũng và các đồng đội chắc chắn muốn bảo vệ tấm HCV để dành tặng cho HLV Park Hang-seo trước khi chiến lược gia người Hàn Quốc chia tay U23 Việt Nam.

TIN NÓNG 20-5: THẦY PARK NHẮC NHỞ TIẾN LINH SAU KHI GHI BÀN ĐƯA U23 VIỆT NAM VÀO CHUNG KẾT

 

Thái Lan tổn thất lớn, kình địch của HLV Park sớm 'đầu hàng' U23 Việt Nam ở Chung kết SEA Games 31

(Techz.vn) Sau khi giành quyền vào chơi ở Bán kết SEA Games 31, HLV Mano Polking đã có những chia sẻ về U23 Thái Lan trước trận đấu cuối cùng, đặc biệt là khi đối thủ của Voi chiến sẽ là U23 Việt Nam.