Thể thao

Tin nóng V.League 20/4: Lộ hợp đồng của Quang Hải với bến đỗ châu Âu, HAGL nhận tổn thất nặng nề

Tin nóng V.League 20/4: Lộ hợp đồng của Quang Hải với bến đỗ châu Âu, HAGL nhận tổn thất nặng nề

Quang Hải xác định bến đỗ không tưởng ở châu Âu

Theo nguồn tin mới nhất từ VnExpress, Quang Hải đã đạt thỏa thuận sơ bộ với CLB LASK của giải VĐQG Áo. Đây là bến đỗ rất bất ngờ của ngôi sao số một ĐT Việt Nam bởi trước đó nhiều thông tin cho rằng Austria Wien và Sturm Graz mới là hai đại diện của Áo đang để mắt đến Quang Hải.

Được biết, LASK sẵn sàng trao cho Quang Hải một bản hợp đồng có thời hạn lên tới 3 năm. Tiền vệ 25 tuổi sẽ tiếp tục được khoác áo số 19 ở đội bóng mới. Không những vậy, theo tiết lộ từ người đại diện Nguyễn Đắc Văn thì mức đãi ngộ dành cho Quang Hải cũng rất lớn, không thua kém so với những gì cầu thủ này đang nhận ở Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải dần đi đến hồi kết.

CLB LASK của Áo có gì đặc biệt?

LASK là đội bóng giàu truyền thống của Áo, được thành lập năm 1908, có sân nhà là Waldstadio với sức chứa khiêm tốn khoảng 6.000 chỗ ngồi. Đội bóng này từng vô địch nước Áo vào mùa giải 1964-1965, cùng với đó là hai lần về nhì mùa 1961-1962 và 2018-2019. Mùa trước họ đứng thứ ba sau hai ông lớn là Red Bull Salzburg và Rapid Wien.

Lần gần nhất LASK tham dự đấu trường châu Âu là mùa 2019-2020. Khi đó, họ đã lọt vào tới vòng 1/8 Europa League và để thua trước đội bóng rất mạnh là Man Utd với tổng tỷ số 1-7 sau hai lượt trận. Có thể thấy rằng, dù LASK không phải là đội bóng quá tên tuổi nhưng vẫn là điểm đến vô cùng chất lượng để Quang Hải có thể nâng cao trình độ bản thân.

LASK từng chạm trán với Man United ở Europa League mùa giải 2019-2020.

HAGL nhận tổn thất nặng nề sau trận hòa Sydney FC

Dù có được trận hòa trước đối thủ mạnh là Sydney FC nhưng HAGL đã phải nhận tổn thất cực lớn khi trung vệ Kim Dong-su dính chấn thương.

Trả lời phỏng vấn sau trận, chiến lược gia người Thái Lan cho biết: "Kim Dong-su là cầu thủ quan trọng của tôi và thật đáng tiếc khi cậu ấy đã bị chấn thương. Cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu khiến tôi buộc phải thay cầu thủ. Dù sao khi thay Văn Việt vào, hàng thủ của HAGL vẫn làm khá tốt".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Kim Dong-su dính chấn thương và rời sân sau khi hiệp 1 cuộc đối đầu với Sydney FC kết thúc.

Dàn sao ĐT Việt Nam dự đám cưới Hồ Tấn Tài

Ngày 20/4, Hồ Tấn Tài chính thức làm lễ thành hôn tại quê nhà Bình Định cùng bạn gái Phạm Thị Hiếu. Đến dự đám cưới của ngôi sao sinh năm 1997 có những đồng đội tại CLB Bình Định. Ngoài ra, Quang Hải, Thành Chung và Hà Đức Chinh cùng hai trợ lý của ĐT Việt Nam cũng đến chung vui với Hồ Tấn Tài.

Vì đang bận hội quân để chuẩn bị cho SEA Games 31 nên những người bạn thân thiết của hậu vệ 25 tuổi như Tiến Linh hay Hoàng Đức chỉ có thể gửi quà chúc mừng.

Quang Hải và Thành Chung đến dự đám cưới của Hồ Tấn Tài.

Bảng xếp hạng AFC Champions League mới nhất

Sau trận hòa rất đáng khen ngợi trước Sydney FC, HAGL đã có được điểm số đầu tiên ở AFC Champions League 2022. Mặc dù vậy, đoàn quân của HLV Kiatisak cũng không thể cải thiện được thứ hạng khi vẫn xếp cuối bảng H sau 2 trận đã đấu.

Ở lượt trận thứ 3, đội bóng phố Núi sẽ phải chạm trán với đối thủ được đánh giá rất cao là Jeonbuk Hyundai Motors. Đây cũng là đội đang đứng đầu bảng H với 4 điểm có được.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

194-bxh-c1-chau-a-hagl
HAGL giành điểm số đầu tiên ở AFC Champions League 2022.

BẢN TIN PHÚT 89: QUANG HẢI ĐẠT THỎA THUẬN SƠ BỘ VỚI CLB TỪNG ĐỐI ĐẦU VỚI MAN UTD

 

Quang Hải xác định bến đỗ châu Âu gây ngỡ ngàng, ký hợp đồng dài hạn kèm mức lương cực khủng

(Techz.vn) Sau thời gian dài đồn đoán thì bến đỗ châu Âu của Quang Hải đã bắt đầu lộ diện. Ngôi sao số một ĐT Việt Nam sẽ được ký hợp đồng dài hạn kèm mức lương cực khủng ở đội bóng mới.