Thể thao

Tin nóng V.League 20/4: Đàn em Quang Hải đặt mục tiêu khó tin; HLV Park Hang-seo sắp tái xuất?

Tin nóng V.League 20/4: Đàn em Quang Hải đặt mục tiêu khó tin; HLV Park Hang-seo sắp tái xuất?

Mắc sai lầm trước SEA Games 32, đàn em Quang Hải muốn tái lập kỷ lục của U22 Việt Nam thời HLV Park

Thủ thành Quan Văn Chuẩn chắc chắn sẽ là lựa chọn số một của HLV Philippe Troussier ở SEA Games 32 sắp tới. Dù mới mắc sai lầm đáng trách ở V.League nhưng đàn em Quang Hải vẫn khẳng định muốn tái lập kỷ lục của U22 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quan Văn Chuẩn muốn giữ sạch lưới tất cả các trận ở SEA Games 32.

'Ác mộng' của ĐT Việt Nam bất ngờ quay xe, mở đường để HLV Park Hang-seo tái hợp Đoàn Văn Hậu?

Trước những tin đồn chuẩn bị dẫn dắt CLB Công an Hà Nội thì HLV Mano Polking bất ngờ có động thái thay đổi ý định. Điều này có thể sẽ mở rộng cánh cửa tới V.League của HLV Park Hang-seo.

Thực tế, HLV Poking vẫn rất hạnh phúc khi được dẫn dắt ĐT Thái Lan. Trả lời phỏng vấn hôm 18/4, đích thân ông Polking cho biết: "Tôi không phải một HLV hoàn hảo. Tôi đã thua một số trận nhưng tôi tin đội tuyển Thái Lan sẽ chơi như ý ở các giải đấu chính thức và phong cách huấn luyện của tôi vẫn phù hợp với tập thể này".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chiến lược gia gốc Brazil khẳng định vẫn phù hợp với ĐT Thái Lan.

CLB Công an Hà Nội thanh lý 4 trợ lý người Việt

Được biết, CLB Công An Hà Nội đã tiến hành thanh lý sớm hợp đồng với 4 trợ lý của HLV Paulo Foiani, gồm Hứa Hiền Vinh, Lê Phước Tứ, Trần Hùng Cường và 1 chuyên gia phân tích.

Việc Công An Hà Nội bất ngờ nói lời chia tay 4 trợ lý chuyên môn khi mùa giải đang diễn ra, đồng thời sự vắng mặt của ông Foiani mới đây được xem là đông thái "dọn đường" để chào đón một vị thuyền trưởng mới trong thời gian tới.

CLB Công an Hà Nội chia tay 4 trợ lý người Việt.

Cựu sao ĐT Việt Nam bất ngờ thông báo giải nghệ

Cụ thể, hậu vệ Nguyễn Công Thành của CLB Bình Định đã gây bất ngờ khi tuyên bố giã từ sự nghiệp quần đùi áo số ở tuổi 32.

Công Thành từng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam trong năm 2019 nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Nhà cầm quân người Hàn Quốc khi đó đánh giá rất cao Công Thành ở cả khả năng phòng ngự cũng như khả năng hỗ trợ tấn công, không chiến tốt.

Công Thành tuyên bố giải nghệ ở tuổi 32.

VN Sports 20/4 |Thanh Nhã tỏa sáng-Nữ VN đại thắng ở Nhật, thủ môn U22 quyết giữ sạch lưới ở SEAGame

 

Tin bóng đá tối 20/4: Sao trẻ ĐT Việt Nam tuyên bố cứng; Quang Hải nguy cơ bị HLV Troussier gạch tên

Tin HOT bóng đá Việt Nam hôm nay 20/4: Đàn em Quang Hải muốn tái lập kỷ lục của ĐT U22 Việt Nam thời HLV Park; Quang Hải nguy cơ bị HLV Philippe Troussier gạch tên vì 2 ngôi sao Brazil; Sao trẻ ĐT Việt Nam đặt mục tiêu khủng ở SEA Games 32; ĐT Việt Nam bất ngờ 'chung mâm' gã khổng lồ châu Á; Argentina bất ngờ đón tin dữ từ MU.