Thể thao

Tin nóng V.League 2/8: HAGL giúp bầu Đức 'nở mày nở mặt', vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu khoe body đốt mắt

Tin nóng V.League 2/8: HAGL giúp bầu Đức 'nở mày nở mặt', vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu khoe body đốt mắt

HAGL thâu tóm giải thưởng cá nhân của tháng 7 giúp bầu Đức nở mày nở mặt

Với màn lột xác ngoạn mục kể từ khi V.League 2022 trở lại đầu tháng 7, HAGL đã tạo ra bước ngoặt cực lớn cho cuộc đua vô địch và ẵm trọn danh hiệu xuất sắc nhất tháng.

Đó là các danh hiệu Đội bóng xuất sắc nhất tháng, HLV xuất sắc nhất tháng - Kiatisak, Cầu thủ xuất sắc nhất tháng - Nguyễn Văn Toàn với 3 bàn thắng chỉ trong 2 trận gần nhất.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tạo ra bước ngoặt khó tin trên BXH V.League, HAGL nhận mưa giải thưởng khiến bầu Đức 'nở mày nở mặt'
HAGL ẵm 3/4 danh hiệu xuất sắc nhất V.League tháng 7/2022.

Vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu khoe vòng 3 bốc lửa khiến trụ cột ĐT Việt Nam mê mẩn

Trong thời gian vừa qua, cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Thậm chí, gần gây đã xuất hiện rất nhiều tin đồn Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My chuẩn bị làm đám cưới ngay trong năm 2022. Bạn gái của trụ cột Đội tuyển Việt Nam nhanh chóng đáp trả bằng loạt ảnh khoe body bốc lửa, xứng danh Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu khoe vòng 3 'bốc lửa', đáp trả tin đồn 'ăn cơm trước kẻng' với trụ cột ĐTVN
Chân dài sinh 21 tuổi khoe khéo vòng eo con kiến cùng vòng 3 "bốc lửa".

Trận đấu giữa Bình Định và Hà Nội FC được HLV Park Hang-seo dự khán

Trận đấu tâm điểm của vòng 11 V.League 2022 sẽ là cuộc đối đầu giữa chủ nhà Bình Định và đội khách Hà Nội FC trên sân Quy Nhơn. Đây là cuộc chạm trán quy tụ rất nhiều ngôi sao của ĐT Việt Nam. Chính vì vậy, HLV Park Hang-seo sẽ dự khán để đánh giá năng lực cũng như phong độ của các cầu thủ.

Một thành viên trong ban lãnh đạo Bình Định mới đây đã tiết lộ với truyền thông: “Chúng tôi được thông báo, huấn luyện viên Park Hang-seo cùng bầu Hiển và cả con trai của mình sẽ đến theo dõi trận đấu giữa Bình Định gặp Hà Nội vào ngày 6/8 sắp tới. Đội bóng sẽ lên kế hoạch để đón tiếp chu đáo”.

HLV Park Hang-seo sẽ dự khán trận đấu giữa Bình Định và Hà Nội FC.

Phan Văn Đức là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất tháng

Bên cạnh hàng loạt giải thưởng cá nhân đã thuộc về HAGL thì chủ nhân của Bàn thắng đẹp nhất tháng 7 đã thuộc về Phan Văn Đức. Đó là siêu phẩm "xe đạp chổng ngược" trong chiến thắng 3-0 của SLNA trước Hải Phòng.

Phong độ ấn tượng của Phan Văn Đức là một trong số những yếu tố quan trọng giúp đội bóng xứ Nghệ bay cao ở mùa giải năm nay. Thầy trò HLV Huy Hoàng đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH V.League 2022 sau 10 vòng đấu.

Phan Văn Đức là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất tháng 7 với siêu phẩm vào lưới Hải Phòng.

HAGL sở hữu thống kê vô đối ở V.League 2022 sau 10 vòng đấu

Dù chưa thể chiếm được ngôi đầu Bảng xếp hạng V.League 2022 nhưng HAGL vẫn đang dẫn đầu ở một thống kê rất đáng chú ý. Cụ thể, đội bóng phố Núi đang sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn nhất sau 10 vòng đấu khi chỉ để đối phương chọc thủng lưới 6 lần. 

Thành tích của HAGL đang hơn 3 đội xếp sau là Hà Nội, Viettel và Thanh Hóa khi cả 3 đều đã nhận 7 bàn thua tính đến thời điểm hiện tại.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HAGL đang duy trì một phong độ ấn tượng với 4 trận gần nhất toàn thắng.

VN Sports 2/8 | Công bố thể thức mới-VN tăng cơ hội dự WC, Lee Nguyễn tái xuất ly kỳ cùng CLB TP.HCM

 

Quang Hải nhận tin vui, ngôi sao ĐT Việt Nam sáng cửa tạo kỳ tích trước 'miếng mồi ngon' của Pau FC

(Techz.vn) Sau thất bại trước Guingamp ở vòng đấu mở màn Ligue 2, Pau FC sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Dijon. Đây là đối thủ ưa thích của thầy trò HLV Didier Tholot và sẽ là cơ hội rất lớn để Quang Hải làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam.