Thể thao

Tin nóng V.League 2/5: Nhạc trưởng ĐT Việt Nam nhận đề nghị từ châu Âu, sao HAGL 'dằn mặt' HLV Park

Tin nóng V.League 2/5: Nhạc trưởng ĐT Việt Nam nhận đề nghị từ châu Âu, sao HAGL 'dằn mặt' HLV Park

Nhạc trưởng ĐT Việt Nam nhận đề nghị từ châu Âu

Nguyễn Hoàng Đức mới đây đã có những chia sẻ về Quang Hải cũng như chuyện xuất ngoại. Tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam cũng tiết lộ anh đã nhận được cả những lời đề nghị từ châu Âu cùng quyết định bất ngờ về bến đỗ tương lai.

Khi được hỏi về những lời mời đã nhận được, Hoàng Đức tiết lộ: "Nhiều rồi ạ! Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thái Lan... Nhưng em đang vướng hợp đồng ở Trung tâm trong 2 năm nữa. Sau này nếu có cơ hội, em nghĩ có thể ưu tiên lựa chọn Nhật Bản, Hàn Quốc đầu tiên."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Theo chân Quang Hải xuất ngoại, tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam chọn bến đỗ khó tin sau lời mời từ châu Âu
Sau AFF Cup 2021, những lời đề nghị từ Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Tây Ban Nha đã đến với Hoàng Đức.

Sao HAGL "dằn mặt" HLV Park Hang-seo khi được AFC vinh danh

HAGL đã giành được chiến thắng quý giá ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng AFC Champions League 2022. Đáng chú ý, một học trò của Kiatisak đã được vinh danh sau màn trình diễn ấn tượng. Cụ thể, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn đã lọt vào đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 6.

Những chỉ số phòng ngự của Hữu Tuấn trước đối thủ Sydney FC đều vô cùng ấn tượng. Cựu sao TP.HCM thậm chí đã đạt tỉ lệ chiến thắng tuyệt đối 100% sau 5 lần đối đầu dưới mặt đất với đối thủ.  Dù phải đối mặt với những cầu thủ có thể hình rất tốt bên phía Sydney FC nhưng Hữu Tuấn đã cho thấy đẳng cấp của mình.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hữu Tuấn có tên trong đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 6 vòng bảng AFC Champions League.

Việt Nam cho Trung Quốc bẽ mặt trên BXH châu Á

Sau chiến thắng đi vào lịch sử AFC Champions League của HAGL trước Sydney FC, bóng đá Việt Nam tiếp tục có sự thăng tiến mạnh mẽ trên BXH các giải VĐQG Châu Á khi bỏ xa Trung Quốc và Australia. Với 1 trận thắng và 2 trận hòa ở giải đấu số một châu lục, HAGL giúp V.League được cộng thêm 5000 điểm và giữ vững vị trí thứ 12.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Việt Nam thăng tiến vượt bậc trên BXH châu Á, cho Trung Quốc 'hít khói' sau kỳ tích Champions League
Việt Nam xếp thứ 12 châu Á về thành tích cấp CLB, số điểm này còn có thể gia tăng khi Viettel tham dự AFC Cup vào tháng 6 tới.

Trò cưng Kiatisak thăng hoa

Nhân tố nổi bật nhất của HAGL ở trận đấu gặp Sydney FC chính là tiền vệ Trần Minh Vương. Cầu thủ mang áo số 8 cũng được Sofascore chấm 7,7 điểm giống như thủ môn Tuấn Linh dù anh chỉ thi đấu 75 phút.

"Siêu dự bị" của ĐT Việt Nam sở hữu những thống kê vô cùng ấn tượng. Minh Vương có 45 pha chạm bóng, tỷ lệ chuyền bóng thành công lên đến 89%, có 3 đường chuyền mở ra cơ hội cho đồng đội. Tiền vệ người Thái Bình có 4 đường chuyền dài với độ chính xác tuyệt đối, 2 pha đi bóng qua người thành công và tranh chấp thắng 6/10 lần.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Từng bị HLV Park 'bỏ rơi', siêu dự bị ĐT Việt Nam bất ngờ tỏa sáng giúp HAGL đi vào lịch sử châu Á
'Siêu dự bị' ĐT Việt Nam - Trần Minh Vương có 1 trận đấu xuất sắc.

Văn Toàn báo tin vui cho bầu Đức

Dù chuẩn bị kết thúc hợp đồng với HAGL và nhận được nhiều lời đề nghị từ trong và ngoài nước nhưng tiền đạo Nguyễn Văn Toàn nhiều khả năng vẫn sẽ gắn bó với đội bóng phố Núi: "Về tương lai, tôi chưa suy nghĩ quá nhiều về đội bóng nào khác. Thật sự rất khó để nghĩ tới một đội bóng nào khác, ở trong nước lẫn nước ngoài, vì tôi đã gắn bó khá lâu với HAGL.

Tôi không biết tương lai mình sẽ ra sao. Hiện tại, tôi sẽ cố gắng tập trung cùng HAGL. Chúng tôi còn các trận đấu tại V.League và nếu muốn trở lại giải đấu này, chúng tôi cần phải chơi tốt hơn mùa giải năm ngoái. Tôi sẽ cố gắng giúp HAGL dự cúp C1 châu Á".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Văn Toàn nhiều khả năng vẫn sẽ gắn bó với HAGL.

HLV Park Hang Seo - Quang Hải - Công Phượng - Văn Toàn | Vlog Minh Hải

 

Sao HAGL gây bất ngờ trước cơ hội theo chân Quang Hải, bầu Đức 'gián tiếp' cản trở các cầu thủ?

(Techz.vn) HAGL đã kết thúc hành trình tại AFC Champions League bằng một chiến thắng ấn tượng. Không những vậy, bầu Đức cũng vơi đi nỗi lo mất trắng những ngôi sao hàng đầu như Công Phượng, Văn Toàn.