Thể thao

Tin nóng V.League 2/10: Tiền vệ số một ĐT Việt Nam báo tin vui; HAGL bất ngờ bị 'coi thường'

Tin nóng V.League 2/10: Tiền vệ số một ĐT Việt Nam báo tin vui; HAGL bất ngờ bị 'coi thường'

HLV Vũ Tiến Thành dẫn dắt CLB TP.HCM sau khi chủ tịch Hữu Thắng từ chức

CLB TP.HCM liên tiếp nhận tin dữ sau thất bại trước Sài Gòn FC ở vòng 17 V.League 2022. Sau khi HLV Trương Việt Hoàng quyết định từ chức thì Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cũng nói lời chia tay đội chủ sân Thống Nhất.

Tuy nhiên, BLĐ của CLB TP.HCM cũng sớm tìm được người ngồi vào ghế nóng. Cụ thể, ông Vũ Tiến Thành (cựu chủ tịch và HLV của Sài Gòn FC) sẽ dẫn dắt CLB TP.HCM với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Mục tiêu trước mắt của đội bóng này là trụ hạng thành công.

HLV Vũ Tiến Thành sẽ dẫn dắt CLB TP.HCM.

Thầy của Đặng Văn Lâm phản ứng khó tin sau thất bại trước Thanh Hóa

CLB Bình Định bất ngờ để thua trước Thanh Hóa và bỏ lỡ cơ hội bám đuổi Hà Nội FC trên Bảng xếp hạng V.League 2022. Sau thất bại, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng điều kiện sân trơn bóng ướt cũng như lối đá phòng ngự của Thanh Hóa khiến cho Đặng Văn Lâm và các đồng đội gặp khó:

"Chúng ta cũng thấy ngày hôm qua và ngày hôm nay những cặp đấu rất chặt chẽ, rất ít cơ hội diễn ra. Một là do điều kiện thời tiết, hai là cách của đối phương, đối thủ họ chơi lùi sâu, họ chơi phòng ngự nhiều lớp. Một phần là do hai ngày qua chúng tôi không được làm quen với mặt sân, không được tập trên mặt cỏ. Bàn thua diễn ra trong mấy giây, là một trong những cái giúp đội Thanh Hóa có thế trận tốt hơn".

HLV Nguyễn Đức Thắng bào chữa cho thất bại trước Thanh Hóa.

HLV Vũ Hồng Việt thận trọng với cuộc đua trụ hạng

CLB Nam Định đã tiến một bước dài trong cuộc đua trụ hạng khi đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong trận đấu được coi là chung kết của cả hai đội. Tuy nhiên, HLV Vũ Hồng Việt vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng:

"Chiến thắng này là quan trọng nhất vì chúng tôi đã cởi bỏ được nhiều âu lo cũng như bứt lên trên BXH. Tất nhiên, chặng đường phía trước còn nhiều chông gai và trận nào cũng là chung kết với Nam Định nên chúng tôi phải kiếm điểm từng trận".

HLV Vũ Hồng Việt thận trọng trong cuộc đua trụ hạng của Nam Định.

HLV trưởng Hà Nội FC phũ phàng với HAGL

Hà Nội FC đã có được chiến thắng rất ấn tượng trước Bình Dương ở vòng 17 V.League 2022. Với việc những đội bóng bám đuổi như HAGL, Bình Định và SLNA đều xảy chân thì đội bóng thủ đô đã gia tăng khoảng cách với nhóm xếp sau lên 6 điểm.

Mặc dù vậy, HLV Chun Jae-ho không quá bận tâm đến điều này: "Còn rất nhiều trận đấu phía trước. Thực ra tôi cũng không quan tâm nhiều đến kết quả của các đối thủ. Việc quan trọng là tập trung vào xây dựng lối chơi, hướng đến chiến thắng cho Hà Nội FC". 

HLV Chun Jae-ho không quan tâm kết quả của các đội xếp sau.

Nhạc trưởng ĐT Việt Nam báo tin vui

Ở vòng 17 V.League 2022, tiền vệ Hoàng Đức tiếp tục vắng mặt khi Viettel FC chạm trán SLNA. Tuy nhiên, HLV Bae Ji-won khẳng định ngôi sao của ĐT Việt Nam sẽ sớm trở lại trong thời gian tới. Ông chưa muốn sử dụng Hoàng Đức vì không muốn mạo hiểm.

Hoàng Đức dính chấn thương ở vòng 16 V.League 2022 và không hội quân cùng ĐT Việt Nam ở giải giao hữu vừa qua. Tuy nhiên, với việc tiền vệ 24 tuổi sớm hồi phục thì HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể yên tâm với tình hình lực lượng ở AFF Cup 2022. 

Hoàng Đức nhiều khả năng sẽ trở lại ở vòng 18 V.League 2022.

Highlights Hà Nội vs Bình Dương | Hà Nội ghi 5 bàn mãn nhãn - Tuấn Hải lập siêu phẩm không tưởng

 

Tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam mờ nhạt, 'người thay thế' Quang Hải khiến 'quân sư' của HLV Park trầm trồ

(Techz.vn) Vòng 17 V.League 2022: Trong ngày Hà Nội đánh bại Bình Dương để củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng, tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam đã chơi thất vọng. Ở bên kia chiến tuyến, Nguyễn Văn Quyết - ngôi sao được kỳ vọng thay thế Quang Hải ở AFF Cup 2022 đã có màn trình diễn khiến NHM trầm trồ.