Thể thao

Tin nóng V.League 19/5: Filip Nguyễn 'quay xe', sao U23 Việt Nam chấn thương giống Đoàn Văn Hậu?

Tin nóng V.League 19/5: Filip Nguyễn 'quay xe', sao U23 Việt Nam chấn thương giống Đoàn Văn Hậu?

Ngôi sao U23 Việt Nam nguy cơ chấn thương giống Đoàn Văn Hậu

Ở hiệp 2 trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia, hậu vệ Lê Văn Xuân sau một tình huống va chạm với cầu thủ đối phương đã đổ gục xuống sân. Ngôi sao thuộc biên chế Hà Nội FC sau đó phải rời sân bằng cáng và nhường chỗ cho Phan Tuấn Tài.

Theo những thông tin có được, nhiều khả năng Lê Văn Xuân đã bị đứt dây chằng đầu gối, chấn thương mà Đoàn Văn Hậu đã gặp phải và đến thời điểm này vẫn chưa thể quay trở lại thi đấu. Việc Văn Xuân chấn thương nặng là tổn thất rất lớn với U23 Việt Nam và cả Hà Nội FC.

Lê Văn Xuân nhiều khả năng đứt dây chằng đầu gối sau pha va chạm với cầu thủ Malaysia.

Filip Nguyễn có thể quay xe không về Việt Nam thi đấu

Mới đây, thủ thành Filip Nguyễn đã làm nên lịch sử khi cùng CLB Slovacko giành chức vô địch Cúp Quốc gia CH Séc. Thủ môn Việt kiều sinh năm 1992 qua đó đã đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ Việt kiều đầu tiên đăng quang chức vô địch ở một giải đấu tại châu Âu.

Hiện đang có những tin đồn cho rằng BLĐ Slovacko muốn giữ chân Filip Nguyễn bằng một bản hợp đồng dài hạn, sau khi giao kèo cho mượn 1 mùa giải từ Slovan Liberec kết thúc. Nếu tiếp tục gắn bó với Slovacko, cơ hội để Filip Nguyễn thi đấu cho Đội tuyển Việt Nam gần như chắc chắn sẽ khép lại. 

Vừa lập 'siêu kỷ lục', Filip Nguyễn bất ngờ 'lật kèo' HLV Park, từ chối về thi đấu cho ĐT Việt Nam?
Phong độ xuất thần giúp Filip Nguyễn được Slovacko ngỏ ý muốn giữ chân.

HAGL hội quân dù thiếu vắng Kiatisak

Mới đây, CLB HAGL đã chính thức hội quân trở lại. Những buổi tập của đội bóng phố Núi không có sự xuất hiện của HLV Kiatisak. Chiến lược gia người Thái Lan hiện tại vẫn đang có chuyến du lịch đến Anh cùng gia đình và dự kiến sẽ trở lại Việt Nam trong ít ngày tới.

HAGL sẽ tham dự giải đấu tứ hùng được Hải Phòng FC tổ chức vào cuối tháng 5. Ngoài hai đội bóng kể trên thì giải đấu này còn có sự xuất hiện củ Hà Nội FC và Viettel FC.

HAGL hội quân trở lại dù thiếu vắng HLV trưởng Kiatisak.

CĐV Thái Lan và Việt Nam ẩu đả trên sân Thiên Trường

Trước trận Bán kết SEA Games 31 giữa U23 Thái Lan và U23 Indonesia, một nhóm CĐV Thái Lan đã ẩu đả với CĐV Việt Nam trên sân Thiên Trường. Được biết, BTC sân Thiên Trường đã bố trí cho nhóm CĐV Thái Lan ngồi ở khán đài A. Tuy nhiên, nhóm người này đã lấn chiếm cả khán đài B và yêu cầu người hâm mộ Nam Định phải nhường chỗ.

Rất may mắn, lực lượng an ninh đã có mặt kịp thời để giải tỏa đám đông và yêu cầu CĐV Thái Lan về lại đúng chỗ của mình.

CĐV Thái Lan ẩu đả với CĐV Việt Nam trên sân Thiên Trường.

Hà Đức Chinh làm hàng xóm với Quang Hải

Trước khi làm lễ thành hôn với bạn gái Mai Hà Trang, tiền đạo Hà Đức Chinh đã có cho riêng mình một cơ ngơi khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Không chỉ xây biệt thự ở quê nhà Phú Thọ, ngôi sao của ĐT Việt Nam còn sỡ hữu một căn hộ cao cấp tại Hà Nội.

Căn hộ của Đức Chinh nằm trong một khu đất đẹp ở phía Tây Hà Nội, toạ lạc trên trục Đại lộ Thăng Long, nổi bật với hệ sinh thái thông minh. Điều đặc biệt là cầu thủ Nguyễn Quang Hải - người anh em thân thiết của nam tiền đạo gốc Phú Thọ cũng sở hữu một căn hộ tại đây. 

Căn hộ cao cấp mà Hà Đức Chinh đã tậu trước khi lập gia đình.

NÉ U23 VIỆT NAM BẤT THÀNH, U23 MALAYSIA LẠI PHẢI ĐỤNG ĐỘ ỨNG VIÊN SỐ 1 TỪ BÁN KẾT

 

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31 hôm nay 20/5:Đánh bại Thái Lan, ĐT Việt Nam giành tấm HCV lịch sử?

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31 hôm nay 20/5: Việt Nam vs Thái Lan - Siêu kinh điển Futsal Đông Nam Á. ĐT Việt Nam đứng trước cơ hội lớn giành tấm HCV lịch sử.