Thể thao

Tin nóng V.League 16/5: Công Phượng gây bất ngờ, Đoàn Văn Hậu khiến người hâm mộ trầm trồ

Tin nóng V.League 16/5: Công Phượng gây bất ngờ, Đoàn Văn Hậu khiến người hâm mộ trầm trồ

Áo đấu của Quang Hải được mua với giá khủng

Ngoài việc tập luyện tại CLB Cần Thơ thì Quang Hải cũng tham dự những sự kiện đặc biệt tại đây. Ngoài trận đấu gây quỹ từ thiện trực tiếp tại sân vận động, chiếc áo của Nguyễn Quang Hải mặc trong trận bóng đá giao hữu cũng được mang ra bán đấu giá. Số tiền thu về được ban tổ chức góp vào ủng hộ cho chương trình “Chung tay cùng bạn đến trường”.

Chung cuộc, chiếc áo đã được định giá 400 triệu đồng, cùng với sự ủng hộ của nhiều tổ chức, cá nhân, ban tổ chức sự kiện này đã nhận được hơn 850 triệu đồng cho quỹ từ thiện dành cho các mảnh đời bất hạnh.

Áo đấu của Quang Hải trong trận giao hữu vừa qua tại Cần Thơ được bán đấu giá và thu về số tiền 400 triệu đồng.

Đoàn Văn Hậu có hành động vô cùng ý nghĩa

Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã có hành động vô cùng ý nghĩa. Cụ thể, ngôi sao của ĐT Việt Nam đã đến thăm và trao quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại một trung tâm bảo trợ xã hội. Bên dưới bài đăng của Đoàn Văn Hậu, người hâm mộ đã dành những sự trân trọng cho cầu thủ sinh năm 1999.

Đoàn Văn Hậu vẫn đang trong thời gian hồi phục chấn thương. Cầu thủ 23 tuổi dự kiến có thể trở lại thi đấu vào tháng 7 tới, thời điểm mà V.League 2022 cũng tái khởi động.

Đoàn Văn Hậu có hành động đáng trân trọng.

Công Phượng gây bất ngờ

Ngôi sao của HAGL đang tranh thủ thời gian nghỉ thi đấu để về thăm gia đình tại quê nhà Nghệ An. Trên trang cá nhân của mình, Công Phượng đã đăng tải bức ảnh cùng với những em nhỏ kèm dòng trạng thái bằng tiếng Nghệ: "Đội quân gắt ló" tức Đội quân gặt lúa.

Công Phượng "cầm đầu" đội quân ở quê nhà Nghệ An.

Hoàng Đức được HLV Brazil tán dương

Đội tuyển U23 Việt Nam đã giành quyền vào chơi ở Bán kết SEA Games 31. Các cầu thủ trên 23 tuổi vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng với đoàn quân của HLV Park Hang-seo, trong đó Hoàng Đức đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý. HLV Fabio Magrao của U23 Timor Leste cho biết:

"Tôi ấn tượng với cầu thủ số 9 (Tiến Linh) và số 17 (Nhâm Mạnh Dũng) hay số 14 (Hoàng Đức). Tôi từng chơi ở vị trí tiền vệ nên hay quan sát, để ý các tiền vệ chơi ra sao. Tôi rất thích cách chơi của Hoàng Đức. Cậu ta có nhiều phẩm chất của một tiền vệ hàng đầu, chơi rất tốt ở vị trí được giao cho."

Hoàng Đức vẫn đang chứng tỏ đẳng cấp vượt trội ở SEA Games 31.

Dàn sao U23 Việt Nam nhận quà từ Đoàn Văn Hậu

Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã khoe bức ảnh chụp cùng Hoàng Đức và Bùi Hoàng Việt Anh. Cả ba đang cùng U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31. Đáng chú ý, là ba cầu thủ đều đang mặc áo của DVH House, thương hiệu thời trang của Đoàn Văn Hậu.

Vừa qua, ngôi sao sinh năm 1999 đã cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình và rất nhiều đồng đội đã nhận được quà từ hậu vệ 23 tuổi. 

Dàn sao U23 Việt Nam nhận quà từ Đoàn Văn Hậu trong thời gian thi đấu SEA Games 31.

Quang Hải lập siêu phẩm vô lê mãn nhãn trong trận đấu từ thiện tại Cần Thơ

 

Tin nóng V.League 15/5: Quang Hải khiến NHM 'ấm lòng', Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ với bạn thân

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 15/5: Quang Hải gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ, Đoàn Văn Hậu tặng quà cho Bùi Tiến Dũng, HAGL tuyển chọn tài năng bóng đá, Quang Hải sánh đôi cùng bạn gái tại sự kiện ở Cần Thơ, Đội bóng đầu tiên ở SEA Games 31 chia tay sân Thiên Trường.