Thể thao

Tin nóng V.League 14/10: HAGL hợp tác với Cerezo Osaka, lập kỷ lục tệ hại

Tin nóng V.League 14/10: HAGL hợp tác với Cerezo Osaka, lập kỷ lục tệ hại

Kết quả bóng đá vòng 19 V.League 2022

Cập nhật kết quả bóng đá V.League 2022 hôm nay 14/10: HAGL vs SLNA, Thanh Hóa vs Hải Phòng, Hà Tĩnh vs Đà Nẵng, Sài Gòn vs Viettel. Công Phượng mờ nhạt, HAGL nối dài mạch trận gây thất vọng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Kết quả bóng đá V.League 2022

Thời gian

Trận đấu

17h00

14/10

Thanh Hóa

0-1

Hải Phòng

18h00

14/10

HAGL

1-2

SLNA

18h00

14/10

Hà Tĩnh

1-1

Đà Nẵng

19h15

14/10

Sài Gòn

1-1

Viettel

 

HAGL hợp tác với CLB cũ của Văn Lâm, Công Phượng rộng cửa sang Nhật Bản

Mới đây, CLB HAGL bất ngờ thông báo đã ký kết hợp tác với CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản. Trong thời gian tới, nhiều cầu thủ của đội bóng phố Núi rất có thể sẽ sang J.League du học.

Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đích thân tiếp đoàn và trao đổi những định hướng hợp tác giữa 2 câu lạc bộ đặc biệt là chương trình đào tạo trẻ, trao đổi cầu thủ, hỗ trợ nâng cao trình độ HLV, tổ chức các trận đấu giao hữu quốc tế…

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HAGL và Cerezo Osaka ký kết hợp tác.

Chạm cột mốc lịch sử, tiền đạo số một ĐT Việt Nam đặt mục tiêu khủng

Tiền đạo số một ĐT Việt Nam - Nguyễn Tiến Linh mới đây đã chạm cột mốc lịch sử khi ghi được 50 bàn thắng cho CLB Bình Dương. Dù vậy, chân sút sinh năm 1997 vẫn muốn làm được nhiều hơn thế. Nguyễn Tiến Linh cho biết: 

"Đối với Linh thì không bao giờ là đủ cả. Hy vọng trong những trận đấu tiếp theo của CLB Bình Dương mà trên cả ĐTQG nữa, Linh đều mong là sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn. Từ đó, góp phần giúp cả đội giành thành tích cao trong những giải đấu sắp tới".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tiền đạo sinh năm 1997 đã có được 50 bàn cho Bình Dương.

Hải Phòng FC áp sát ngôi đầu bảng của Hà Nội FC

Trong trận đấu sớm nhất của vòng 19 V.League 2022, dù phải làm khách trên sân của Thanh Hóa nhưng Hải Phòng FC đã tiếp tục nối dài chuỗi trận thăng hoa của mình khi đánh bại đội chủ nhà nhờ bàn thắng duy nhất của Rimario.

Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm nâng chuỗi trận bất bại lên con số 8. Hải Phòng FC hiện đã có 32 điểm, chỉ kém Hà Nội FC 2 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 2 trận.

Hải Phòng FC thắng tối thiểu trước Thanh Hóa để chiếm vị trí thứ 2 trên Bảng xếp hạng V.League 2022.

Highlights HAGL vs SLNA | Minh Vương lập siêu phẩm - phút cuối kịch tính khó tin

 

Kết quả bóng đá V.League hôm nay: Dàn sao HAGL nối dài mạch trận thất vọng

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá V.League 2022 hôm nay 14/10: HAGL vs SLNA, Thanh Hóa vs Hải Phòng, Hà Tĩnh vs Đà Nẵng, Sài Gòn vs Viettel. Công Phượng mờ nhạt, HAGL nối dài mạch trận gây thất vọng.