Thể thao

Tin nóng V.League 13/3: Thương vụ Quang Hải có biến, bầu Hiển lật ngược tình thế vào phút chót?

Tin nóng V.League 13/3: Thương vụ Quang Hải có biến, bầu Hiển lật ngược tình thế vào phút chót?

Người đại diện của Quang Hải bất ngờ lên tiếng

Trước những thông tin cho rằng Quang Hải sẽ chia tay CLB Hà Nội vì cả hai không thể đạt được thỏa thuận về mức lương thì người đại diện của ngôi sao số một ĐT Việt Nam đã chính thức lên tiếng.

Cụ thể, mới đây, ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của tiền vệ sinh năm 1997 đã đính chính những thông tin về thương vụ này. Theo ông Văn thì tất cả những thông tin mà truyền thông đồn đoán về việc Quang Hải rời sân Hàng Đẫy đều là không có cơ sở.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Người đại diện của Quang Hải, ông Nguyễn Đắc Văn đã lên tiếng.

Kiatisak cảnh báo các cầu thủ HAGL

HAGL đang có phong độ không tốt ở V.League 2022. Đội bóng phố Núi sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự AFC Champions League và HLV Kiatisak đã cảnh báo Công Phượng và các đồng đội về một kịch bản tồi tệ.

HLV Kiatisak đã nhắc đến trận thắng của Sydney FC trước Kaya FC ở lượt trận play-off. Ông chia sẻ: "Tôi xem trận đấu đó rồi. Tôi nói với cả đội đừng để thua 0-5 như thế nhé. Tôi rất hiểu nhiệm vụ của đội bóng ở giải đấu lần này".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Kiatisak cảnh báo các học trò về những đối thủ ở AFC Champions League.

Trò cưng HLV Park Hang-seo báo tin dữ

Phan Văn Đức dù bị đau nhẹ trước trận nhưng vẫn được HLV Huy Hoàng xếp đá chính trận gặp Sài Gòn FC trên SVĐ Thống Nhất tối 13/3, ở vòng 4 V.League 2022. Tuy nhiên khi trận đấu mới chỉ diễn ra được ít phút, Văn Đức đã bị đau. Anh nằm sân đau đớn và phải nhờ các bác sĩ chăm sóc.

Văn Đức bị đau cơ đùi phải, buộc phải rời sân sớm. Hiện chưa rõ chấn thương này có ảnh hưởng tới việc tập trung ĐT Việt Nam hay không. Ngày 14/3, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ hội quân chuẩn bị cho 2 trận vòng loại 3 World Cup 2022.

Phan Văn Đức chấn thương và rời sân từ sớm.

Tiền đạo số một ĐT Việt Nam gây bất ngờ

Tiến Linh tiếp tục tỏa sáng để mang về trận hòa cho Bình Dương trong trận đấu với Hải Phòng. Ở cuộc đối đầu này, tiền đạo số một ĐT Việt Nam đã nhiều lần cần sự chăm sóc của các bác sĩ. Tiến Linh cho biết: "Thực sự khi đã bị va chạm rất nhiều trong trận đấu ngày hôm nay thì Linh sẽ phải kiểm tra lại một lần nữa để có thể chắc chắn mình đảm bảo 100% thể lực để cống hiến cho ĐTQG trong thời gian tới".

Tiến Linh cũng thể hiện sự quyết tâm trước ngày lên tuyển: "Ghi được nhiều bàn thắng sẽ tạo rất nhiều động lực cho Linh. Hy vọng trong thời gian tới, Linh sẽ mang phong độ này để thi đấu tốt ở ĐTQG".

Tiến Linh ghi bàn trong trận đấu giữa Bình Dương và Hải Phòng.

Bảng xếp hạng vòng 4 V.League 2022

Sau vòng 4 V.League 2022, Hải Phòng tiếp tục duy trì vị trí số một trên Bảng xếp hạng. Với một điểm có được trên sân Bình Dương, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tạm thời hơn Viettel một điểm nhưng đã đá nhiều hơn một trận. Sau khi vòng 4 kết thúc, các đội bóng sẽ tạm nghỉ hơn 3 tháng trước khi V.League 2022 trở lại vào tháng 7. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

BXH V.League 2022 sau vòng đấu thứ 4.

Quang Hải đòi lương 400 triệu/tháng: Quá thấp so với đẳng cấp của cầu thủ hay nhất lịch sử Việt Nam

 

Trở lại ĐT Việt Nam, 'người hùng AFF Cup' nhận nhiệm vụ đặc biệt giúp HLV Park bảo vệ HCV SEA Games?

(Techz.vn) Mới đây, VFF cũng đã xác nhận việc bác sĩ Choi Ju-young sẽ trở lại ĐT Việt Nam làm việc. Ngay lập tức, vị chuyên gia người Hàn Quốc sẽ có một nhiệm vụ vô cùng quan trọng để giúp HLV Park Hang-seo có lực lượng mạnh nhất tham dự SEA Games 31.