Thể thao

Tin nóng V.League 13/12: Báo Hàn Quốc nói gì về thương vụ Văn Toàn; Công Phượng hội quân cùng ĐTVN?

Tin nóng V.League 13/12: Báo Hàn Quốc nói gì về thương vụ Văn Toàn; Công Phượng hội quân cùng ĐTVN?

HLV Park trao Công Phượng đặc quyền giống Quang Hải, ĐT Việt Nam tung lực lượng mạnh nhất dự AFF Cup

Trước thềm trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Philippines, người hâm mộ đón nhận tin vui khi bộ đội Quang Hải - Công Phượng được nhận 'đặc cách' từ HLV Park Hang-seo. Theo đó, Đội tuyển Việt Nam sẽ có được binh lực hùng hậu nhất để đem tới AFF Cup 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park trao Công Phượng đặc quyền giống Quang Hải, ĐT Việt Nam tung lực lượng mạnh nhất dự AFF Cup
HLV Park Hang Seo chính thức triệu tập Công Phượng trở lại ĐT Việt Nam.

Báo Hàn Quốc nói gì về thương vụ của Văn Toàn

Trước những thông tin về việc tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chuẩn bị gia nhập một đội bóng tại K.League, truyền thông Hàn Quốc đã có nhận định đáng chú ý. Tờ News Nate cho biết:

"Văn Toàn chơi bóng cho CLB HAGL từ năm 2015 và hợp đồng của anh đã hết hạn vào cuối mùa giải vừa qua. HLV Park Choong Kyun của Seoul E-Land có mối liên hệ nhất định với Văn Toàn khi từng có thời gian làm việc ở CLB Hà Nội và trợ lý đội tuyển Việt Nam".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Cựu HLV Hà Nội FC, Park Choong-kyun hiện đang dẫn dắt Seoul E-Land.

HLV Park xác nhận mức độ chấn thương của Đoàn Văn Hậu và Hoàng Đức trước trận Việt Nam - Philippines

Ở buổi họp báo trước trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Philippines, HLV Park Hang-seo đã có những tiết lộ về tình hình lực lượng, cụ thể là mức độ chấn thương của các trụ cột như Đoàn Văn Hậu hay Hoàng Đức.

"Lúc này đội chỉ có Hồ Tấn Tài xin nghỉ về đám tang bà. Hai cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Hoàng Đức chấn thương nhưng không nặng, chỉ đang dưỡng thương. Sau chuyến tập huấn ở Bà Rịa – Vũng Tàu, ban huấn luyện đang điều chỉnh để cầu thủ có điểm rơi phong độ tốt nhất cho AFF Cup", HLV Park Hang-seo tiết lộ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương trước thềm AFF Cup 2022.

Trò cưng HLV Park gặp 'biến cố' lớn phải rời đội gấp, bỏ lỡ trận giao hữu ĐT Việt Nam vs Philippines

Vào ngày mai sẽ diễn ra trận giao hữu Đội tuyển Việt Nam - Philippines trong kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Tuy nhiên HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ không có được lực lượng mạnh nhất. Cụ thể, đối tác ăn ý của Đoàn Văn Hậu là Hồ Tấn Tài phải rời đội vì một biến cố bất ngờ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trò cưng HLV Park gặp 'biến cố' lớn phải rời đội gấp, bỏ lỡ trận giao hữu ĐT Việt Nam vs Philippines
Hồ Tấn Tài rời ĐT Việt Nam vào sáng ngày 12/12 để về quê chịu tang bà nội.

Bầu Đức đồng ý cho nhiều cầu thủ HAGL xuất ngoại

Trước những thông tin liên quan đến thương vụ xuất ngoại của Văn Toàn, lãnh đạo CLB HAGL đã có phát biểu đáng chú ý: "Hiện tại mọi thứ chưa chính thức nên chúng tôi chưa thể khẳng định điều gì. Điều quan trọng là HAGL sẽ tiến hành chuyển giao êm thấm.

Nhưng tại sao mọi người lại nghĩ HAGL sẽ chỉ có 1 trường hợp xuất ngoại? Với con người hiện có, sẽ có thể có 2-3 cầu thủ HAGL ra nước ngoài chơi bóng từ mùa tới. Mọi chuyện vẫn còn quá sớm để nhắc đến, nhưng bầu Đức ủng hộ điều đó khi thời cơ thích hợp đến".

Công Phượng được đồn đoán sẽ sang Nhật Bản thi đấu.

VN Sports 13/12 | Philippines đem dàn sao mạnh nhất hùng hậu đến VN, VFF chia tay HLV Gong Oh-kyun

 

Chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022, HLV Park đứng trước cơ hội dẫn dắt đội bóng top 3 châu Á

(Techz.vn) Tương lai của HLV Park Hang-seo sau khi chia tay ĐT Việt Nam vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Hàn Quốc, chiến lược gia 65 tuổi đang đứng trước cơ hội vàng để dẫn dắt ĐTQG nước này thay cho HLV Paulo Bento vừa từ chức sau World Cup 2022.