Thể thao

Tin nóng V.League 12/7: Filip Nguyễn gây bất ngờ; Kiatisak bênh vực ngôi sao ĐT Việt Nam

Tin nóng V.League 12/7: Filip Nguyễn gây bất ngờ; Kiatisak bênh vực ngôi sao ĐT Việt Nam

Filip Nguyễn tiết lộ lý do chọn Công an Hà Nội

Chia sẻ với truyền thông CH Séc, thủ môn Filip Nguyễn tiết lộ lý do về V.League thi đấu và xác nhận anh có thể đủ điều kiện khoác áo ĐT Việt Nam cuối năm nay cũng như cùng đoàn quân của HLV Philippe Troussier dự Vòng loại World Cup 2026 cũng như VCK Asian Cup 2023.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Troussier đón tin vui: Siêu thủ môn châu Âu 'bật đèn xanh' cùng ĐT Việt Nam dự VL World Cup 2026
Filip Nguyễn đứng trước cơ hội trở thành thủ môn số 1 ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier.

Ngôi sao ĐT Việt Nam được HLV Kiatisak bênh vực

Tuấn Anh là người đã ghi bàn gỡ hòa cho HAGL trước PVC-CAND ở trận Tứ kết Cúp Quốc gia 2023 nhưng cũng chính tiền vệ sinh năm 1995 là người đã đá hỏng quả penalty khiến đội bóng phố Núi bị loại và chính thức trắng tay ở mùa giải năm nay.

Dù vậy, HLV Kiatisak vẫn bênh vực ngôi sao ĐT Việt Nam. Chiến lược gia người Thái Lan cho biết: "Tuấn Anh đá hỏng luân lưu cũng là bình thường. Trong bóng đá, đâu phải cái gì cũng dễ dàng. Tuấn Anh hôm nay đã cống hiến hết khả năng. Tôi mong cậu ấy sớm quên đi cú đá hỏng cũng như trận đấu hôm nay, để tập trung cho những trận tiếp theo".

Tuấn Anh khiến HAGL bị loại khỏi Cúp Quốc gia.

Hải Phòng giành cú đúp giải thưởng cá nhân tháng 6

BTC V.League 2023 mới đây đã công bố các giải thưởng tập thể và cá nhân của tháng 6. Theo đó, CLB Hải Phòng đã giành được cú đúp danh hiệu. Đội bóng đất cảng là CLB xuất sắc nhất tháng, sau khi đánh bại các đối thủ Công an Hà Nội và Viettel. Nếu Trong khi đó, danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng cũng thuộc về nhà cầm quân Chu Đình Nghiêm của CLB này. 

Hải Phòng giành cú đúp danh hiệu trong tháng 6.

Trọng tài Malaysia cầm còi ở trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Bình Dương

VPF mới đây đã công bố danh sách những trọng tài sẽ điều khiến các trận đấu của vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2023. Theo đó, trận đấu giữa hai đội cuối bảng là SHB Đà Nẵng và Bình Dương sẽ được điều khiển bởi trọng tài người Malaysia - ông Razlan Joffri Bin Ali.

Trọng tài Bin Ali (thứ 3 từ phải sang) sẽ cầm còi ở trận đấu giữa Đà Nẵng và Bình Dương.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐT NỮ VIỆT NAM TRÁNH THỦNG LƯỚI 20 BÀN NHƯ THÁI LAN TẠI WORLD CUP

 

Tin bóng đá nữ Việt Nam 12/7: Sớm 'xếp bét bảng' ở World Cup 2023; ĐT Việt Nam nhận cảnh báo từ AFC

Tin bóng đá nữ Việt Nam mới nhất hôm nay 12/7: ĐT Việt Nam sớm 'xếp bét bảng' ở World Cup 2023 vì điểm yếu không thể khắc phục; Trụ cột ĐT Việt Nam tuyên bố cứng; NHM nhận tin dữ trước trận Việt Nam vs Tây Ban Nha; LĐBĐ châu Á cảnh báo ĐT Việt Nam trước World Cup 2023; Đồng hương Ronaldo gây bất ngờ trước ngày đối đầu Huỳnh Như.