Thể thao

Tin nóng V.League 12/4: Đặng Văn Lâm báo tin dữ; HLV Park Hang-seo được 'trải thảm đỏ'

Tin nóng V.League 12/4: Đặng Văn Lâm báo tin dữ; HLV Park Hang-seo được 'trải thảm đỏ'

Kết quả bóng đá vòng 6 V.League 2023

Chiều ngày 12/4 đã tiếp tục diễn ra các trận đấu của vòng 6 V.League 2023. Trên sân nhà, Bình Dương bất ngờ thất bại trước Công an Hà Nội với tỉ số 1-2. Trong khi đó, Đông Á Thanh Hóa đã giải mã thành công hiện tượng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khi đánh bại đội khách với tỉ số 4-1. Ở trận đấu còn lại, SHB Đà Nẵng và Viettel FC chia điểm trong trận cầu không bàn thắng.

Công an Hà Nội đánh bại Bình Dương trên sân khách.

Lỡ hẹn Đoàn Văn Hậu ở V.League, HLV Park được kình địch của ĐT Việt Nam săn đón với mức lương kỷ lục

Không tái hợp Đoàn Văn Hậu và dàn học trò cưng ở V.League trong màu áo CAHN, HLV Park Hang-seo bất ngờ nhận được đề nghị dẫn dắt đại kình địch của ĐT Việt Nam với mức lương vô cùng khó tin.

Mới đây, tờ Suara (Indonesia) bất ngờ đưa tin LĐBĐ Indonesia (PSSI) muốn chiêu mộ HLV Park Hang-seo để thay thế HLV Shin Tae Yong, người sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 12/2023. Thậm chí, PSSI còn đưa ra mức lương cực khủng lên tới 1,5 triệu USD/năm nếu cựu HLV ĐT Việt Nam nhận lời.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lỡ hẹn Đoàn Văn Hậu ở V.League, HLV Park được kình địch của ĐT Việt Nam săn đón với mức lương kỷ lục
HLV Park Hang-seo được mời thay thế HLV Shin Tae Yong ở Indonesia.

Đặng Văn Lâm chấn thương

Theo thông tin mới nhất từ CLB TopenLand Bình Định, thủ môn Đặng Văn Lâm được xác định đã bị giật cơ và anh phải nghỉ trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất giữa CLB TP.HCM vs Bình Định ở vòng 6, V.League 2023 diễn ra lúc 19h15 ngày 13/4. Đây sẽ là tổn thất không hề nhỏ với đội bóng đất võ.

Đặng Văn Lâm chấn thương.

HLV Công an Hà Nội nói gì sau chiến thắng trước Bình Dương

Sau chiến thắng quan trọng trước Becamex Bình Dương, HLV Paulo Foiani của CLB Công an Hà Nội khẳng định đây là 3 điểm vô cùng quan trọng. Chiến lược gia người Brazil cũng khẳng định Công an Hà Nội sẽ là đội bóng đóng góp nhiều cho U22 Việt Nam tại SEA Games 32 tới.

Ông chia sẻ: "Tôi nghĩ V.League khắc nghiệt hơn nhiều so với SEA Games. Với những cầu thủ trẻ của chúng tôi, tôi tin họ sẽ đóng góp nhiều cho U22 Việt Nam ở SEA Games 32 sắp tới."

HLV Foiani khẳng định CAHN sẽ cung cấp nhiều cầu thủ cho U22 Việt Nam.

PHAN VĂN ĐỨC, QUANG HẢI, ĐÌNH TRỌNG… CHUYỆN GÌ ĐANG XẢY RA VỚI NHỮNG NGƯỜI HÙNG THƯỜNG CHÂU

 

Tin bóng đá tối 12/4: Quang Hải nhận vinh dự lớn từ AFC; Kình địch của ĐT Việt Nam săn đón HLV Park

Tin HOT bóng đá hôm nay 12/4: Quang Hải bất ngờ nhận 'vinh dự lớn' từ AFC trước ngày chốt tương lai; HLV Park Hang-seo được kình địch của ĐT Việt Nam săn đón với mức lương kỷ lục; AFC có thay đổi bước ngoặt, HLV Philippe Troussier 'thở phào'; HLV Erik ten Hag nhận tin dữ trước trận MU vs Sevilla, vụ Quỷ Đỏ đổi chủ nguy cơ đổ bể phút chót.