Thể thao

Tin nóng V.League 11/6: Quang Hải không có hy vọng ở châu Âu? Đoàn Văn Hậu khiến NHM trầm trồ

Tin nóng V.League 11/6: Quang Hải không có hy vọng ở châu Âu? Đoàn Văn Hậu khiến NHM trầm trồ

Quang Hải và bài học đắt giá từ Son Heung-min

Thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Với những bài học từ ngôi sao số một châu Á Son Heung-min, tiền vệ ĐT Việt Nam sẽ đối mặt với những khó khăn không tưởng khi sang thử sức ở môi trường châu Âu.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải vẫn chưa thông báo bến đỗ châu Âu của mình dù thị trường chuyển nhượng đã mở cửa.

Đoàn Văn Hậu khiến người hâm mộ trầm trồ

Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể trở lại thi đấu khi đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Ở giải giao hữu Cúp tứ hùng Hải Phòng 2022 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1999 cũng chỉ có mặt trên khán đài để cổ vũ cho các đồng đội dù được đền tên trong danh sách đăng ký.

Sau giải đấu này, Đoàn Văn Hậu đã đưa cả gia đình đi du lịch tại Vịnh Hạ Long. Trên trang cá nhân của mình, ngôi sao 23 tuổi khoe hình ảnh đang cùng những người thân nghỉ ngơi trên một du thuyền. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước thành công ở độ tuổi còn rất trẻ của Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu đưa gia đình đi du lịch tại vịnh Hạ Long.

Sao trẻ ĐT Việt Nam gây sốt ở Nhật Bản

Trong ngày Đặng Văn Lâm tiếp tục bị 'bỏ rơi' ở Cerezo Osaka, sao trẻ ĐT Việt Nam - Phạm Văn Luân đã có cho mình cột mốc vô cùng đáng nhớ trong màu áo FC Ryukyu tại J.League 2. Với việc được tung vào sân thi đấu ở phút 68 thay cho Yu Tomidokoro, Phạm Văn Luân trở thành cầu thủ người Việt Nam đầu tiên ra sân ở J.League 2 sau 6 năm.

Trước đó, Công Vinh từng chơi ở cấp độ này cho Consadole Sapporo vào năm 2013, Công Phượng cũng từng góp mặt ở J.League 2 trong màu áo Mito Hollyhock ở mùa giải 2016.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Vượt qua Đặng Văn Lâm, sao trẻ ĐT Việt Nam tiếp bước Công Phượng với cột mốc lịch sử tại Nhật Bản
Trong ngày Đặng Văn Lâm 'mất tích', Phạm Văn Luân đã trở thành cầu thủ Việt Nam thứ 3 góp mặt ở J.League 2.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng bất ngờ đồng cảnh ngộ với Độ Mixi

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ xôn xao khi hàng loạt người nổi tiếng bất ngờ bị đổi tên Facebook. Từ những streamer như Độ Mixi, Khoa Rambo hay cả bạn gái cũ của Quang Hải và mới nhất là trung vệ Bùi Tiến Dũng của ĐT Việt Nam.

Theo đó, tài khỏan Facebook của trung vệ Bùi Tiến Dũng bị đổi thành “Quoc Cuong Danh”; streamer Độ Mixi bị đổi tên thành “Do Hay Sui”; còn hot girl Huỳnh Anh bị đổi tên thành “Huynh Thinh”.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng trở thành nạn nhân khi bị đổi tên Facebook thành "Quoc Cuong Danh"

Đàn em Công Phượng tỏa sáng ở Cúp Tứ hùng 2022

Bị HLV Gong Oh Kyun gạch tên khỏi kế hoạch VCK U23 châu Á 2022 của U23 Việt Nam. Tài năng trẻ có biệt danh "Công Phượng mới" - Trần Bảo Toàn gây sốt khi tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu giữa HAGL vs Viettel tại Cúp Tứ hùng.

Sau 3 trận giao hữu, ngọc thô gốc Quảng Ngãi tiếp tục "bay cao" khi đóng góp 2 bàn thắng, trở thành chân sút hiệu quả nhất của đội bóng Phố Núi tại giải đấu lần này. Trong đó, pha lập công vào lưới Viettel xứng đáng là bàn thắng đẹp nhất Cúp Tứ hùng 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bị HLV Gong Oh Kyun loại thẳng tay, 'Công Phượng mới' của U23 Việt Nam gây sốt tại Cúp Tứ hùng 2022
Siêu phẩm sút xa của Bảo Toàn trong trận Viettel vs HAGL tại vòng 3 Cúp Tứ hùng.

VN Sports 11/6 | U23 Ả Rập bổ sung tuyển thủ quốc gia đấu VN, cầu thủ đánh trọng tài có án phạt nặng

 

Gặp 'ác mộng' giống như ngôi sao số 1 châu Á, Quang Hải 'không có cửa' đá chính ở châu Âu?

(Techz.vn) Thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Với những bài học từ ngôi sao số một châu Á Son Heung-min, tiền vệ ĐT Việt Nam sẽ đối mặt với những khó khăn không tưởng.