Thể thao

Tin nóng V.League 1/8: HAGL 'dẫn đầu' V.League, Đoàn Văn Hậu bất ngờ nhận cơn mưa chỉ trích

Tin nóng V.League 1/8: HAGL 'dẫn đầu' V.League, Đoàn Văn Hậu bất ngờ nhận cơn mưa chỉ trích

HAGL bất ngờ dẫn đầu V.League ở một thống kê quan trọng

HAGL đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng trong giai đoạn vừa qua khi đã toàn thắng cả 4 trận gần nhất và leo lên vị trí thứ 3 trên BXH V.League 2022 sau 10 vòng đấu. Không những vậy, đoàn quân của HLV Kiatisak còn sở hữu một thống kê khiến các đối thủ phải dè chừng.

Cụ thể, đội bóng phố Núi đang có hàng phòng ngự chắc chắn nhất V.League 2022 khi chỉ để thủng lưới 6 bàn tính đến thời điểm hiện tại. Hà Nội FC, Viettel và Thanh Hóa là 3 đội xếp sau khi đã phải nhận 7 bàn thua.

HAGL đang là đội thủng lưới ít nhất ở V.League 2022.

Đoàn Văn Hậu bị chỉ trích vì nổi nóng

Ở trận đấu với SLNA, Đoàn Văn Hậu đã thi đấu trọn vẹn 90 phút và chứng minh được đẳng cấp của mình. Dù vậy, ngôi sao ĐT Việt Nam lại bị chỉ trích vì một tình huống gây tranh cãi.

Chứng kiến đồng đội Tonci Mujan bị cầu thủ SLNA vào bóng nguy hiểm, Đoàn Văn Hậu lập tức lao vào đòi hơn thua với đối phương. Ngay lập tức, các đồng đội ở Hà Nội FC cũng như đàn anh Quế Ngọc Hải phải can ngăn. Hành động của cầu thủ sinh năm 1999 khiến nhiều CĐV cảm thấy không hài lòng.

Đoàn Văn Hậu được đồng đội can ngăn trước khi xảy ra xô xát (Ảnh: Zing)

Trọng tài FIFA bị CĐV chỉ trích sau trận đấu giữa Hà Nội FC và SLNA

Sau trận đấu giữa Hà Nội FC và SLNA, trọng tài Nguyễn Mạnh Hải trở thành tâm điểm chú ý khi nhận về vô số chỉ trích từ cổ động viên của đội bóng xứ Nghệ. Thậm chí, nhiều CĐV quá khích còn tràn vào công kích trên trang cá nhân của trọng tài này. Điều này khiến VFF buộc phải vào can thiệp.

Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải bị CĐV SLNA công kích.

Trưởng ban trọng tài VFF lên tiếng về tấm thẻ đỏ của SLNA

Trưởng ban trọng tài VFF, ông Dương Văn Hiền đã lên tiếng bảo vệ trọng tài Nguyễn Mạnh Hải khi cho rằng ông vua áo đen này đã làm đúng luật ở trận cầu tâm điểm của vòng 10 V.League 2022.

"Tình huống thẻ đỏ phút 49 cho cầu thủ số 10 SLNA - Olaha Michael Onyedikachi. Sau khi xem xét lại băng hình kỹ thuật, Ban Trọng tài đánh giá trọng tài chính đã nhận định hoàn toàn chính xác. Tình huống phạt đền phút 51. Trọng tài quyết định đúng khi cho CLB Hà Nội được hưởng phạt đền, cầu thủ số 86 Thái Bá Sang, hậu vệ SLNA để bóng chạm tay trong khu vực 16m50. Trọng tài cũng ở vị trí quan sát tốt".

Trưởng ban trọng tài VFF khẳng định trọng tài Nguyễn Mạnh Hải làm đúng luật.

Trung vệ ĐT Việt Nam giải thích về tình huống ăn mừng gây tranh cãi

Sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Hà Nội FC trước SLNA, trung vệ Nguyễn Thành Chung đã có tình huống ăn mừng gây tranh cãi khi nhiều người cho rằng ngôi sao của ĐT Việt Nam không tôn trọng CĐV đội khách.

Tuy nhiên, Thành Chung đã lên tiếng đính chính về điều này. Trên trang cá nhân của mình, cầu thủ sinh năm 1997 cho biết: "Đừng nghe nhìn qua loa bức ảnh và những câu nói mà hiểu sai ý nghĩa. Một bầu không khí tuyệt vời trên sân và em cảm ơn mọi người đã đến cổ vũ cho hai đội".

Trung vệ Thành Chung lên tiếng sau tình huống ăn mừng gây tranh cãi. (Ảnh: Sport5)

Lần đầu đá chính sau chấn thương, Văn Hậu vẫn quá "out trình" so với đối thủ

 

Đoàn Văn Hậu khiến HLV Park ngỡ ngàng, ĐT Việt Nam sáng cửa vô địch AFF Cup nhờ cặp hậu vệ số 1 ĐNÁ

(Techz.vn) Trong ngày HLV Park Hang-seo dự khán trận Hà Nội vs SLNA ở vòng 10 V.League 2022, Đoàn Văn Hậu đã gây ấn tượng mạnh và sẵn sàng trở lại ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2022.