Thể thao

Tin nóng V.League 1/4: Quang Hải lên tiếng về bến đỗ mới, Đoàn Văn Hậu bất ngờ bị 'nhắc nhở'

Tin nóng V.League 1/4: Quang Hải lên tiếng về bến đỗ mới, Đoàn Văn Hậu bất ngờ bị 'nhắc nhở'

Quang Hải lên tiếng về bến đỗ mới

Chiều ngày 1/4, trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Hà Nội FC và Viettel FC, Quang Hải là người trả lời phỏng vấn và ngôi sao của ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ về tương lai của bản thân:

"Thực ra tôi chưa thể tiết lộ rằng mình sẽ đi đâu, ở đội bóng nào, nhưng tôi mong muốn được thi đấu ở môi trường cao hơn, thử thách bản thân mình để tích lũy, trải nghiệm để học hỏi nhiều hơn nữa. Tôi nghĩ việc mình chấp nhận thử thách đã là một thành công với cá nhân mình rồi. Còn có thành công, thích nghi được hay không sẽ câu chuyện của tương lai"

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Được 4 đội bóng châu Âu săn đón, Quang Hải bất ngờ tiết lộ thành công đầu tiên khi xuất ngoại
Quang Hải khẳng định có thể rời V.League để đến với một môi trường bóng đá phát triển hơn đã là một thành công.

Đoàn Văn Hậu bất ngờ bị Hùng Dũng nhắc nhở

Mới đây, Đoàn Văn Hậu và Tiến Linh đã có cuộc hẹn tại Hà Nội. Cả hai cầu thủ đều không hội quân cùng ĐT Việt Nam và có thời gian rảnh để xả hơi. Cặp đôi ngay lập tức thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ. Bên dưới phần bình luận, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cũng vào góp với khi nhắc nhở đàn em: "Ăn ngon nhưng không đóng quỹ."

Trong khi đó, Văn Hậu và Tiến Linh thì "tranh nhau miếng ăn". Tiến Linh phàn nàn về Văn Hậu: "Ăn quá đấy, không được miếng nào!"

Tiến Linh và Văn Hậu "tranh nhau miếng ăn". Hùng Dũng nhắc nhở đàn em "Ăn ngon nhưng không đóng quỹ."

CLB Nam Định trả lương cho các cầu thủ

Sau khi hàng loạt cầu thủ lên tiếng tố đội bóng nợ lương trong suốt 3 tháng thì CLB Nam Định lập tức có câu trả lời. Theo đó, nhà tài trợ mới của đội chủ sân Thiên Trường là tập đoàn Xuân Thiện đã giải ngân số tiền 2,6 tỷ đồng để tạm ứng lương cho các cầu thủ.

Việc V.League 2022 tạm nghỉ trong vòng 4 tháng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến các đội bóng, đặc biệt là với những đội không có nền tảng tài chính vững chắc. Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng BTC của V.League 2022 và VFF vẫn giữ nguyên quãng nghỉ khoảng 4 tháng. V.League 2022 sẽ trở lại vào giữa tháng 7.

CLB Nam Định thanh toán lương cho các cầu thủ.

HAGL đội mưa tập luyện để chuẩn bị cho AFC Champions League

HAGL đang gấp rút tập luyện để chuẩn bị cho vòng bảng AFC Champions League. Trong chiều ngày 1/4, đội bóng phố Núi phải tập luyện dưới cơn mưa nặng hạt của Pleiku. HAGL cũng chào đón sự trở lại của đội trưởng Xuân Trường.

Trận đấu đầu tiên của CLB HAGL gặp Yokohama F.Marinos (Nhật Bản) tại AFC Champions League sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất (TP. HCM) lúc 18h chiều 16/4/2022.

HAGL đội mưa tập luyện để chuẩn bị cho AFC Champions League.

Quang Hải sang Nhật Bản đối đầu Đặng Văn Lâm?

Giữa hàng loạt thông tin về việc Quang Hải sẽ sang châu Âu chơi bóng, truyền thông Thái Lan bất ngờ nói về viễn cảnh ngôi sao số một ĐT Việt Nam sẽ chọn đội bóng cũ của Lê Công Vinh tại Nhật Bản làm bến đỗ tiếp theo.

Trang MGR Online (Thái Lan) bất ngờ đưa tin cho rằng Quang Hải và Supachok có thể sẽ cùng nhau thi đấu tại Consadole Sapporo, đội bóng cũ của Chanathip Songkrasin: "Ở khu vực Đông Nam Á thì một ngôi sao khác ngoài Supachok là Nguyễn Quang Hải của Việt Nam cũng được Consadole Sapporo nhắm tới. Trong tương lai gần, nhiều khả năng Supachok và Nguyễn Quang Hải sẽ là đồng đội của nhau ở Consadole Sapporo".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bỏ qua cơ hội đến châu Âu, Quang Hải cùng tuyển thủ Thái Lan sang Nhật Bản đối đầu Đặng Văn Lâm?
Truyền thông Thái Lan vẽ ra viễn cảnh Quang Hải và Supachok sát cánh tại Nhật Bản.

BẢN TIN PHÚT 89: VĂN HẬU VÀ TIẾN LINH BỊ HÙNG DŨNG “BÓC PHỐT”, ITALIA CÓ CƠ HỘI DỰ WORLD CUP 2022?

 

Tin bóng đá tối 1/4: ĐT Việt Nam hưởng đặc quyền tại SEA Games; Quang Hải sang Nhật đối đầu Văn Lâm?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá hôm nay 1/4: ĐT Việt Nam hưởng đặc quyền tại SEA Games 31; Quang Hải cùng tuyển thủ Thái Lan sang Nhật Bản đối đầu Đặng Văn Lâm?; Con trai xác nhận thông tin HLV Park Hang-seo chia tay ĐT Việt Nam vì lý do bất ngờ.