Thể thao

Tin MU hôm nay 2/9: Man Utd nhận 'hung tin' ở Champions League; HLV Ten Hag chỉ trích Rashford?

Tin MU hôm nay 2/9: Man Utd nhận 'hung tin' ở Champions League; HLV Ten Hag chỉ trích Rashford?

Man Utd nhận 'hung tin' ở Champions League

Theo kết quả bốc thăm vòng bảng UEFA Champions League, MU sẽ nằm chung bảng A với Bayern Munich, ở bảng đấu này còn có Galatasaray và Copenhagen.

Lịch thi đấu các trận vòng bảng Champions League 2023/24 của MU cũng đã được xác nhận. Theo đó, ngay ở lượt đấu đầu tiên của bảng A vào ngày 20/9, Quỷ đỏ đã phải làm khách trên sân của Bayern Munich. Ở lượt trận thứ 2 của vòng bảng, Man đỏ được chơi trên sân nhà tiếp Galatasaray. Đây là bất lợi lớn với đoàn quân của HLV Erik ten Hag.

MU gặp bất lợi ở vòng bảng Champions League.

HLV Ten Hag ngầm chỉ trích Rashford 

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Erik ten Hag đã có những chia sẻ về lối chơi của Man United trong thời gian vừa qua:

"Tuyến dưới cần phải quyết liệt hơn, tuyến trên phản ứng chậm hoặc không phản ứng. Chúng tôi phải hành động như một đội. Các cầu thủ trong đội chưa thi đấu đạt tiêu chuẩn. Chúng tôi đang làm việc trong 2 tuần qua về yếu tố này".

HLV Ten Hag chỉ trích hàng công của MU.

Man United tự đạp đổ thương vụ Cucurella

Thương vụ Cucurella tới Man United chính thức đổ bể vào phút chót của TTC vì Quỷ Đỏ muốn có điều khoản được quyền CHẤM DỨT hợp đồng của Cucurella vào tháng 1 (thời điểm mà Shaw và Malacia có thể hồi phục và trở lại).

Điều khoản được quyền chấm dứt hợp đồng vào tháng 1 đã trở nên cực kỳ phức tạp sau khi Cucurella ra sân cho Chelsea ở trận đấu tại Carabao Cup, vì Cucurella sẽ không thể tìm kiếm đội bóng thứ ba trong một mùa giải theo luật FIFA.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Cucurella sẽ ở lại Chelsea.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Amrabat chính thức đến Man UTD; HLV Ten Hag chiêu mộ thành công thần đồng Real

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Thương vụ Sofyan Amrabat - Man UTD chính thức hoàn tất. HLV Ten Hag quyết chiêu mộ Hojbjerg. Thần đồng Real Madrid, Sergio Reguilon đến Manchester United.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chuyển nhượng MU 1/9: Amrabat chính thức đến Man UTD; HLV Ten Hag chiêu mộ thành công thần đồng Real
Thương vụ Sergio Reguilon - Manchester United được xác nhận đã xong xuôi trong đêm 31/8 (giờ Việt Nam).

TIN CHIỀU 2/9: MITROVIC LU MỜ BENZEMA, THẦN TÀI ORIGI TRỞ LẠI EPL, CANCELO VÀ FELIX GIA NHẬP BARCA

 

Tin bóng đá sáng 2/9: Man Utd kích hoạt thương vụ Mbappe; Joao Felix và Cancelo chính thức đến Barca

Tin bóng đá sáng hôm nay 2/9: Man Utd kích hoạt thương vụ Mbappe; Joao Felix và Cancelo chính thức đến Barca; Reguilon ra mắt Man United; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.