Thể thao

Tin HOT bóng đá hôm nay 5/5: Công Phượng khiến bầu Đức khó xử, MU 'chốt đơn' Harry Kane giá hời

Tin HOT bóng đá hôm nay 5/5: Công Phượng khiến bầu Đức khó xử, MU 'chốt đơn' Harry Kane giá hời

TIN HOT BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

Công Phượng bị nhắc nhở

Sáng 5/5, VPF đã gửi công văn tới CLB HAGL yêu cầu đội bóng này tăng cường nhắc nhở, quán triệt thái độ, hành vi ứng xử trong khi thi đấu với toàn bộ các cầu thủ, thành viên ban huấn luyện. VPF khẳng định đây là hành vi phản cảm, ảnh hưởng đến hình ảnh giải đấu nói chung và HAGL nói riêng.

Tin HOT bóng đá hôm nay 5/5: Công Phượng bị cảnh cáo, MU 'chốt đơn' Harry Kane với giá cực hời
Hành động không đẹp khiến Công Phượng bị cảnh cáo.

Với cá nhân Công Phượng, cầu thủ này phải nghiêm túc xem xét lại thái độ của mình, tránh để lặp lại hành vi này trong các trận đấu tiếp theo.

Xem chi tiết tại đây

Anh Đức trở lại ĐT Việt Nam

Cách đây ít giờ, VFF đã công bố danh sách 33 cầu thủ được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam. Bản danh sách này thiếu vắng 2 trụ cột quan trọng là thủ thành Đặng Văn Lâm và hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu. Ngoài ra, ông Park gọi bổ sung thêm tiền vệ Võ Huy Toàn (TP.HCM) và "lão tướng" Nguyễn Anh Đức (Long An). Anh Đức đang là chân sút dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải Hạng nhất QG 2021 với 4 pha lập công.

Xem chi tiết tại đây

Đặng Văn Lâm gặp bất lợi cực lớn trước vòng loại World Cup 2022

Tin HOT bóng đá hôm nay 5/5: Công Phượng bị cảnh cáo, MU 'chốt đơn' Harry Kane với giá cực hời
Văn Lâm không thể về Việt Nam tập trung mà sẽ sang thẳng UAE.

Trong khi các cầu thủ thi đấu trong nước sẽ bắt đầu hội quân tại Hà Nội vào ngày 10/5 tới thì Đặng Văn Lâm chỉ có thể rời Nhật Bản sau ngày 30/5. Đó là thời điểm Cerezo Osaka có trận đấu với Vegalta Sendai trước khi giải VĐQG Nhật Bản tạm nghỉ. Điều này khiến nhiều người e ngại về phong độ của Văn Lâm, và không loại trừ khả năng thủ môn này bị gạch tên khỏi đội hình chính của ĐT Việt Nam.

Xem chi tiết tại đây

TIN HOT BÓNG ĐÁ QUỐC TẾ

MU sẵn sàng "phá két" chiêu mộ Harry Kane

Tottenham Hotspur có thể mất Harry Kane nếu không giành vé tham dự Champions League mùa tới. Kane là mục tiêu hàng đầu của Man Utd và bản thân chân sút này cũng thích thú với viễn cảnh được khoác áo đội chủ sân Old Trafford. MU có thể đặt lên bàn đàm phán 90 triệu bảng để kiểm tra thái độ của chủ tịch Daniel Levy. Vị chủ tịch của Spurs từng đề nghị mức giá 170 triệu bảng nhưng đó là con số không thể xảy ra ở thời điểm hiện tại.

Tin HOT bóng đá hôm nay 5/5: Công Phượng bị cảnh cáo, MU 'chốt đơn' Harry Kane với giá cực hời
Harry Kane có thể cập bến Man Utd với giá thấp hơn dự kiến.

Juventus quyết mua "tương lai nước Pháp"

Sau mùa giải thất bại toàn tập, Juventus đang hướng tới cuộc cách mạng về lực lượng ở kỳ CN hè tới. Đội chủ sân Allianz được cho là muốn chiêu mộ Houssem Aouar và biến tiền vệ người Pháp thành người dẫn dắt lối chơi kể từ mùa giải tới. Đối thủ cạnh tranh của Juventus có Real Madrid, Arsenal và Liverpool.

MAN UNITED - AS ROMA | OLD TRAFFORD MỞ HỘI, KINH HOÀNG 8 BÀN THẮNG | BÁN KẾT UEL

 

Thoát án phạt nguội, Công Phượng vẫn khiến bầu Đức phiền lòng vì bị BTC V.League cảnh cáo thái độ

(Techz.vn) Dù không phải nhận án phạt nguội nhưng Công Phượng vẫn cần phải xem xét lại thái độ cũng như cách hành xử của mình sau khi VPF ra thông báo tới CLB HAGL.