Thể thao

Tin hậu trường bóng đá 15/9: Đoàn Văn Hậu hẹn 'bón hành' đàn anh; Bạn gái Đặng Văn Lâm gây chú ý

Tin hậu trường bóng đá 15/9: Đoàn Văn Hậu hẹn 'bón hành' đàn anh; Bạn gái Đặng Văn Lâm gây chú ý

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thể hiện tình cảm trong thang máy

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My không ngần ngại đăng tải những khoảnh khắc tình tứ lên mạng xã hội. Ngôi sao ĐT Việt Nam thậm chí còn lập một tài khoản riêng để lưu giữ những hình ảnh đẹp của 2 người. 

Mới đây, Đoàn Văn Hậu gây chú ý khi đăng tải bức ảnh thân thiết với bạn gái trong thang máy. Đặc biệt, Top 10 Hoa Hậu Việt Nam còn chia sẻ lại bức ảnh này kèm theo caption: "Hư là bị véo tai". Động thái của cặp đôi lập tức gây sốt cộng đồng mạng.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thể hiện tình cảm trong thang máy.

Hậu vệ số một ĐT Việt Nam hẹn bón hành đàn anh

Trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam lần này, Đoàn Văn Hậu đã trở lại sau hơn 1 năm điều trị chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1999 tỏ ra vô cùng phấn khích. Văn Hậu thậm chí còn hẹn "bón hành" cho đàn anh Quế Ngọc Hải.

Bên dưới bài đăng trên trang cá nhân của trụ cột SLNA, Đoàn Văn Hậu để lại bình luận: "Mang PS5 lên nhé anh. Em bón hành cho trận". Có thể thấy Đoàn Văn Hậu rất tự tin vào khả năng của bản thân và Quế Ngọc Hải thường đóng vai "nạn nhân" mỗi đợt hội quân.

Hậu vệ ĐT Việt Nam hẹn bón hành đàn anh Quế Ngọc Hải.

Bạn gái Đặng Văn Lâm gây chú ý khi xuất hiện trên khán đài

Ở trận đấu giữa Bình Định và Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 16 V.League 2022, thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục giữ phong độ xuất sắc khi giữ sạch mảnh lưới. Ngôi sao sinh năm 1993 còn có điểm tựa lớn khi bạn gái Yến Xuân có mặt trên khán đài sân Quy Nhơn để cổ vũ.

Trận đấu kết thúc, Yến Xuân nán lại để đợi bạn trai. Như những lần trước đó, cặp đôi không lộ hình chụp chung, cũng chẳng đăng ảnh tình tứ trên mạng xã hội.

Yến Xuân lặng lẽ cổ vũ Đặng Văn Lâm trên khán đài sân Quy Nhơn.

Dàn sao HAGL dự sự kiện tại Hà Nội trước ngày hội quân

Tranh thủ quãng thời gian sau khi V.League tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐT tập trung, dàn cầu thủ Văn Thanh, Hồng Duy, Đức Chiến, Quàng Thế Tài,... hay HLV Vũ Hồng Việt đã cùng nhau tham dự một sự kiện tại Hà Nội vào sáng 15/9. 

Dù vừa trải qua những trận đấu căng thẳng tại V.League song các cầu thủ đều tỏ ra hết sức thoải mái và vui vẻ. Sau đây ít ngày, Văn Thanh sẽ vào TP. Hồ Chí Minh để tập trung cùng ĐT Việt Nam trong khi Hồng Duy sẽ trở lại CLB để tập phục hồi chấn thương. 

Dàn sao HAGL dự sự kiện tại Hà Nội trước ngày hội quân.

Highlights Bình Định vs Hải Phòng | Sao Bình Định nhận thẻ đỏ - Văn Lâm liên tiếp cản phá không tưởng

 

Tin bóng đá tối 15/9: Danh sách ĐT Việt Nam có biến; Quang Hải lập kỷ lục trước ngày rời Pau FC

(Techz.vn) Tin bóng đá hôm nay 15/9: Danh sách ĐT Việt Nam có biến trước ngày hội quân; Quang Hải cho đồng đội tại Pau FC 'hít khói' với kỷ lục khó tin; VFF ra quyết định gây tranh cãi, Quang Hải nguy cơ đi vào 'vết xe đổ' của Đoàn Văn Hậu; Đặng Văn Lâm khiến HLV Park kinh ngạc; ĐT Việt Nam mất trụ cột ngay sau trận đầu tiên tại vòng loại U20 châu Á 2023.