Thể thao

Tin nóng V.League 15/9: HLV Park buộc phải đổi danh sách ĐT Việt Nam; Đặng Văn Lâm lập kỳ tích

Tin nóng V.League 15/9: HLV Park buộc phải đổi danh sách ĐT Việt Nam; Đặng Văn Lâm lập kỳ tích

Danh sách ĐT Việt Nam có biến phút chót: Đối tác ăn ý nhất của Quang Hải bị gạch tên đầy đáng tiếc

Trước ngày ĐT Việt Nam hội quân, HLV Park Hang-seo bất đắc dĩ phải thay đổi danh sách khi tiền vệ Hoàng Đức - đối tác ăn ý nhất của Quang Hải và Hùng Dũng bất ngờ dính chấn thương. HLV Park Hang-seo cũng đồng ý để Hoàng Đức nghỉ ngơi tại Hà Nội, không cần hội quân ĐT Việt Nam dù anh vẫn kịp tham dự trận đấu với Ấn Độ vào ngày 27/9 nếu chấn thương diễn biến tích cực.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Danh sách ĐT Việt Nam có biến phút chót: Đối tác ăn ý nhất của Quang Hải bị gạch tên đầy đáng tiếc
HLV Park Hang-seo gạch tên Hoàng Đức và cho phép anh nghỉ ngơi để dưỡng thương.

Đặng Văn Lâm khiến HLV Park kinh ngạc, gửi 'chiến thư' trước ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam

Đặng Văn Lâm đang duy trì một phong độ cực kỳ đáng nể kể từ khi trở về V.League chơi bóng trong màu áo CLB Bình Định. Mới đây, thủ thành số một ĐT Việt Nam tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ với tuyên bố mạnh miệng.

Đặng Văn Lâm đặt quyết tâm nối dài chuỗi trận sạch lưới của mình. Nếu Văn Lâm không phải nhận bàn thua thì đồng nghĩa với việc Bình Định sẽ có được kết quả thuận lợi trong cuộc đua vô địch V.League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thủ thành sinh năm 1993 muốn kéo dài chuỗi trận giữ sạch lưới.

Người đại diện của Quang Hải tiếp tục gặp biến lớn

CLB Cần Thơ trong thời gian qua đã gây sự chú ý khi bị nhiều cầu thủ tố nợ lương trong thời gian dài. Đáng chú ý, đây là đội bóng mà ông Nguyễn Đắc Văn đang giữ chức Chủ tịch. Ông Đắc Văn cũng là người đại diện của Quang Hải.

Không thể giải quyết được vấn đề lương bổng, chiều ngày 15/9, cựu tiền đạo Nguyễn Việt Thắng đã nộp đơn xin từ chức huấn luyện viên của CLB Cần Thơ.

HLV Việt Thắng chia tay CLB Cần Thơ.

HLV Vũ Hồng Việt tin Nam Định có thể trụ hạng sau trận thua đậm

HLV Vũ Hồng Việt tin tưởng khả năng trụ hạng của đội bóng: "Tôi tin Nam Định sẽ trụ lại giải đấu. Lúc này, gặp đối thủ nào cũng là thử thách với chúng tôi. Nam Định vẫn còn trong tình thế khó khăn, nhưng tôi và cầu thủ luôn có sự đoàn kết. Chúng tôi tin tưởng toàn đội sẽ cùng nhìn về phía trước để đạt được mục tiêu".

Hiện tại, trên Bảng xếp hạng V.League 2022, đội chủ sân Thiên Trường đang đứng ở vị trí thứ 10 với 16 điểm, hơn đội bét bảng là Sài Gòn FC 4 điểm.

HLV Vũ Hồng Việt tin tưởng Nam Định có thể trụ hạng.

Lee Nguyễn chấn thương

Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị ở trận gặp Hà Tĩnh nhưng Lee Nguyễn chỉ có thể chơi trong 24 phút trước khi phải rời sân. Lý do là bởi anh đã dính chấn thương lưng. Tiền vệ mang quốc tịch Mỹ tỏ ra khá đau, liên tục nhăn nhó trong lúc được bác sĩ của đội chăm sóc.

Việc tiền vệ sinh năm 1986 phải nghỉ thi đấu sẽ ảnh hưởng rất lớn đến CLB TP.HCM khi đội bóng này đang căng mình trong cuộc đua trụ hạng. Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhưng Lee Nguyễn vẫn có đóng góp rất lớn trong cách tấn công của đội chủ sân Thống Nhất.

Lee Nguyễn gặp chấn thương trong trận đấu với Hà Tĩnh.

CUỘC CÁCH MẠNG CỦA THẦY PARK VÀ NHỮNG ĐIỂM NHẤN TRONG DANH SÁCH ĐT VIỆT NAM

 

Tin bóng đá hôm nay: Danh sách ĐT Việt Nam có biến; HLV Park thẳng tay gạch tên Quang Hải ở AFF Cup?

(Techz.vn) Tin bóng đá hôm nay 15/9: Danh sách Đội tuyển Việt Nam có biến sát ngày hội quân; HLV Park Hang Seo sẵn sàng loại Quang Hải (Pau FC) ở AFF Cup 2022; Đặng Văn Lâm tuyên bố bất ngờ trước ngày trở lại ĐT Việt Nam; Tin bóng đá Việt Nam hôm nay.