Thể thao

Tin hậu trường bóng đá 11/9: Quang Hải đáp trả tin đồn bị 'cô lập'; Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng gây sốt

Tin hậu trường bóng đá 11/9: Quang Hải đáp trả tin đồn bị 'cô lập'; Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng gây sốt

Quang Hải ăn mừng cùng đồng đội sau chiến thắng của Pau FC

Pau FC đã có được chiến thắng đầu tiên ở Ligue 2 mùa giải năm nay sau khi đánh bại Laval ngay trên sân khách. Đây là chiến thắng có ý nghĩa rất lớn với đoàn quân HLV Didier Tholot sau 7 trận toàn hòa và thua. Chính vì vậy, các cầu thủ Pau FC đã ăn mừng rất cuồng nhiệt.

Các cầu thủ đã cùng hò hét và hát vang các bài hát ăn mừng trong phòng thay đồ. Quang Hải dù không hiểu hết được tiếng Pháp và thuộc lời các bài hát này, song vẫn cố gắng hòa nhập cùng các đồng đội. Ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam cũng hò hét, đập bàn và khoác vai các đồng đội. Tiền vệ sinh năm 1997 đã xóa tan tin đồn bị "cô lập" tại Pau FC.

Quang Hải ăn mừng cuồng nhiệt cùng các đồng đội dù không được thi đấu ở trận gặp Laval.

Đoàn Văn Hậu tiếp tục đăng ảnh tình tứ bên bạn gái

Mới đây, trên tài khoản cá nhân của mình, Đoàn Văn Hậu tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ bằng khoảnh khắc tình tứ bên bạn gái Doãn Hải My. Trong ảnh, cả 2 diện đồ đồng điệu với chiếc áo màu đen có hình chú gấu đáng yêu.

Chỉ cần nhìn khoảnh khắc này thôi cũng đủ thấy cả 2 đang tận hưởng những tháng ngày vô cùng hạnh phúc. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu liên tục đăng tải những hình mặn nồng của cả hai.

Đoàn Văn Hậu tiếp tục đăng ảnh tình tứ bên Doãn Hải My.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng khoe bụng bầu gây sốt

Bà xã của Bùi Tiến Dũng - người mẫu Dianka mới đây đã khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe bụng bầu 7 tháng của mình. 

Vì có chiều cao nổi bật, là người mẫu lại thường xuyên tập luyện yoga nên trong suốt thời gian mang thai, người đẹp sinh năm 2000 vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Bụng của cô cũng không hề có dấu hiệu của việc bị rạn da. Nhìn vợ thả dáng gợi cảm, thủ thành gốc Thanh Hóa cũng phải vào dành lời ngọt ngào.

Vợ Bùi Tiến Dũng gây sốt khi khoe bụng bầu 7 tháng.

Kiatisak có hành động khiến người hâm mộ phấn khích

Mới đây, HLV Kiatisak và các cầu thủ HAGL đã dành ra một khoảng thời gian ý nghĩa để tới trường Quốc tế châu Á Thái Bình Dương Gia Lai giao lưu với các em nhỏ nhân dịp tết trung thu. Đáng chú ý, Zico Thái đã ghi điểm tuyệt đối khi xuất hiện trong bộ quần áo bà ba và hát vang ca khúc nổi tiếng "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng". 

Kiatisak mặc áo bà ba và thể hiện ca khúc "Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng".

Quang Hải Ăn Mừng Cuồng Nhiệt Cùng Đồng Đội Sau Chiến Thắng Đầu Tiên Của Pau FC Trong Mùa Giải

 

Tin bóng đá Việt Nam 11/9: Trụ cột Pau FC 'dằn mặt' Quang Hải; Tân HLV ĐT Việt Nam khiến NHM bất ngờ

(Techz.vn) Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 11/9: Nhạc trưởng Pau FC 'dằn mặt' Quang Hải sau chiến thắng đầu tiên tại Ligue 2; Tân HLV đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu gây ngỡ ngàng trước thềm giải futsal châu Á; Đặng Văn Lâm 'nhắc nhở' Quang Hải về việc xuất ngoại; Thủ thành môn số 1 ĐT Việt Nam dính chấn thương sát ngày hội quân.