Thể thao

Tin chuyển nhượng V.League 8/6: Thương vụ Quang Hải tạo ra biến lớn; Đoàn Văn Hậu rời CAHN?

Tin chuyển nhượng V.League 8/6: Thương vụ Quang Hải tạo ra biến lớn; Đoàn Văn Hậu rời CAHN?

3 ngôi sao ĐT Việt Nam theo chân Quang Hải?

Theo thông tin có được, CLB Công an Hà Nội có kế hoạch chiêu mộ thêm 3 ngôi sao của ĐT Việt Nam ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải sau khi đạt thỏa thuận với Quang Hải. Được biết, trong số này có 1 trung vệ và 2 tiền vệ trung tâm. Nếu thành công, đội hình của đại diện thủ đô sẽ tràn ngập dàn sao của ĐT Việt Nam trải đều ở cả 3 tuyến.

Công an Hà Nội muốn chiêu mộ thêm 3 ngôi sao ĐT Việt Nam bên cạnh trường hợp của Quang Hải.

Để hụt mất Quang Hải, 'ông lớn' Đông Nam Á gây ngỡ ngàng với thương vụ Đoàn Văn Hậu

Sau khi để hụt mất Quang Hải, đại gia Đông Nam Á tiếp tục để mắt tới một ngôi sao khác của ĐT Việt Nam là Đoàn Văn Hậu. Liệu một thương vụ chuyển nhượng khủng của V.League sẽ xảy ra?

Tờ Indo Sport đưa ra thông tin đầy bất ngờ: "Thị trường chuyển nhượng cầu thủ ngoại Đông Nam Á tại giải VĐQG Indonesia đang bắt đầu nóng lên. Đoàn Văn Hậu chuẩn bị gia nhập CLB Persija Jakarta?"

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đoàn Văn Hậu được đại gia Indonesia để mắt.

TP.HCM chia tay ngoại binh

Sau 11 vòng đấu, CLB TP.HCM đã quyết định nói lời chia tay với trung vệ Jonny Campbell. Cầu thủ người Mỹ không thể đáp ứng được yêu cầu về mặt chuyên môn khi thường xuyên mắc sai lầm và là một phần nguyên nhân khiến đội chủ sân Thống Nhất thủng lưới tới 26 bàn khi mùa giải chưa kết thúc giai đoạn 1.

Được biết, CLB TP.HCM quyết định đưa trung vệ Brendon Lucas trở lại sân Thống Nhất. Đây là cầu thủ đã thi đấu cho TP.HCM ở mùa giải 2022.

Jonny Campbell chia tay TP.HCM.

Cầu thủ của Viettel FC được cho mượn xuống giải hạng Nhất

Hậu vệ Đinh Tuấn Tài trở lại khoác áo Câu lạc bộ Bóng đá Huế ở giai đoạn 2 của Hạng Nhất 2023 với một hợp đồng cho mượn từ Viettel FC.

Đây cũng là sự bổ sung duy nhất của đội bóng Cố đô ở giai đoạn 2 V.League 2 - 2023. Đáng chú ý hậu vệ Đinh Tuấn Tài từng có 2 mùa giải 2020 và 2021 khoác áo đội chủ sân Tự Do. Cầu thủ 24 tuổi này sẽ đủ điều kiện thi đấu cho Huế FC ở cuộc tiếp đón đội đầu bảng PVF CAND FC thuộc vòng 8 V.League 2 vào ngày 09-06 tới trên sân nhà Tự Do.

Đinh Tuấn Tài được CLB Huế mượn từ Viettel FC.

Tin nóng 8/6: Công Phượng, Văn Toàn nhận bất ngờ, Quang Hải thì không; HLV Troussier sửa từng lỗi

 

Thiết lập cột mốc lịch sử ở Hàn Quốc, cựu sao HAGL nhận vinh dự lớn trước ngày hội quân ĐT Việt Nam

Sau khi vượt qua Công Phượng để đi vào lịch sử bóng đá Hàn Quốc, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tiếp tục được Seoul E-Land vinh danh trước ngày hội quân ĐT Việt Nam ở dịp FIFA Days tháng 6.