Thể thao

Tin chuyển nhượng V.League 4/7: Quang Hải giúp CAHN nhảy vọt; Sao Việt kiều lật kèo đội cuối bảng

Tin chuyển nhượng V.League 4/7: Quang Hải giúp CAHN nhảy vọt; Sao Việt kiều lật kèo đội cuối bảng

Bảng xếp hạng các CLB đắt giá nhất V.League 2023: Quang Hải góp công đưa CLB CAHN 'lên đỉnh', HAGL chạm đáy

Tin chuyển nhượng V.League 2023: Sau khi ký hợp đồng với hai ngôi sao đình đám là Quang Hải và Filip Nguyễn thì CLB Công an Hà Nội đã trở thành đội bóng có giá trị đội hình cao nhất ở V.League 2023. Trong khi đó, bất ngờ xảy ra khi HAGL đã chạm đáy danh sách này sau khi chia tay hàng loạt công thần.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Quang Hải góp phần giúp giá trị đội hình của CLB Công an Hà Nội tăng vọt.

Ra mắt thảm họa tại CAHN, tân binh đắt giá nhất lịch sử V.League bất ngờ 'đổ lỗi' cho thời tiết

Sau thất bại bất ngờ của CLB Công an Hà Nội (CAHN) trước SHB Đà Nẵng tại vòng 13 V.League 2023, thủ thành Filip Nguyễn đã có những phát biểu đáng chú ý trong ngày ra mắt đội bóng mới.

"Trời rất nóng ở hiệp một nên tôi cảm thấy hơi khó chịu. Sang hiệp hai, mặt trời lặn nên tôi bắt đầu chơi thoải mái hơn", cựu sao FC Slovacko cho biết.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Ra mắt thảm họa tại CAHN, tân binh đắt giá nhất lịch sử V.League bất ngờ 'đổ lỗi' cho thời tiết
Filip Nguyễn cho rằng thời tiết tại Việt Nam khá khắc nghiệt.

Sao Việt kiều lật kèo CLB TP.HCM

Tưởng chừng như CLB TP.HCM đã có sự phục vụ của trung vệ Adriano Schmidt nhưng thương vụ này đã đổ bể vào phút chót khi hai bên không thống nhất được các thỏa thuận về tiền lương. Cầu thủ Việt kiều này sẽ tiếp tục thi đấu cho Bình Định ở giai đoạn 2 của V.League 2023.

Adriano Schmidt không gia nhập CLB TP.HCM.

Cựu thủ môn ĐT Việt Nam gia nhập Becamex Bình Dương

CLB Becamex Bình Dương chính thức đăng ký thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh cho giai đoạn hai của V.League 2023. Cựu tuyển thủ Quốc Gia Nguyễn Tuấn Mạnh sinh năm 1990 tại Thanh Hóa, anh bất đầu sự nghiệp của mình trong màu áo HAGL rồi sau đó chuyển sang khoác áo Sanna Khánh Hòa BVN nơi làm nên tên tuổi của Tuấn Mạnh.

Từ mùa giải 2020, nhà vô địch AFF Cup 2018 quyết định gia nhập SHB Đà Nẵng. Sau 3 mùa giải tại đội bóng sông Hàn, Tuấn Mạnh quyết định theo học khóa HLV của AFC. Nhằm để chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho cuộc đua trụ hạng B.Bình Dương đã quyết định ký hợp đồng với Tuấn Mạnh cho giai đoạn còn lại của V.League 2023.

Tuấn Mạnh gia nhập Becamex Bình Dương.

FILIP NGUYỄN VÀ QUANG HẢI, HỌ ĐÃ THỂ HIỆN THẾ NÀO TRONG TRẬN RA MẮT CLB CÔNG AN HÀ NỘI

 

Tin bóng đá tối 4/7: ĐT Việt Nam nhận vinh dự lớn trước thềm VCK World Cup; Vụ Osimhen về MU ngã ngũ

Tin HOT bóng đá hôm nay 4/7: HLV Mai Đức Chung giao 'sứ mệnh lịch sử' cho ngôi sao ĐT Việt Nam; Quang Hải tạo hiệu ứng lớn khi trở lại V.League; ĐT Việt Nam nhận vinh dự lớn trước VCK World Cup 2023. Tin chuyển nhượng MU: Ronaldo 'trả thù' Ten Hag; Thương vụ Osimhen về MU ngã ngũ.