Thể thao

Tin chuyển nhượng V.League 30/6: Filip Nguyễn tuyên bố mạnh miệng; Cựu sao HAGL xuống đội hạng Nhì

Tin chuyển nhượng V.League 30/6: Filip Nguyễn tuyên bố mạnh miệng; Cựu sao HAGL xuống đội hạng Nhì

Filip Nguyễn tuyên bố cứng, HLV Philippe Troussier rơi vào thế khó ở ĐT Việt Nam?

Trong buổi lễ ký kết hợp đồng cũng như ra mắt CLB Công an Hà Nội, thủ thành Filip Nguyễn đã có những phát biểu đanh thép. Đáng chú ý, người gác đền sinh năm 1992 khẳng định mục tiêu tỏa sáng ở V.League 2023 và xa hơn là được khoác áo ĐT Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Filip Nguyễn đặt mục tiêu lớn trong lễ ký hợp đồng với Công an Hà Nội.

Trò cưng HLV Philippe Troussier gia nhập Đông Á Thanh Hóa

CLB Đông Á Thanh Hóa gây bất ngờ khi mượn tiền đạo Võ Nguyên Hoàng từ PVF-CAND ở giai đoạn 2 V.League 2023. Sự bổ sung này cho thấy quyết tâm cạnh tranh chức vô địch của thầy trò HLV Popov.

Võ Nguyên Hoàng sinh năm 2022, là tiền đạo đầy tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Cầu thủ 21 tuổi cũng là học trò cưng của HLV Philippe Troussier khi còn làm việc ở U19 Việt Nam.

Võ Nguyên Hoàng gia nhập Đông Á Thanh Hóa.

Cựu sao HAGL xuống đội hạng Nhì

Nguyễn Trung Đại Dương (Suleiman Oladoja Abdullahi) chính thức khoác áo Luxury Hạ Long FC ở giai đoạn lượt về của giải Hạng Nhì Quốc Gia 2023.

Nguyễn Trung Đại Dương sinh năm 1986 tại Nigeria. Trong cả sự nghiệp của mình, tiền đạo này phần lớn chơi bóng cho các đội ở Việt Nam như, Navibank Sài Gòn, Sài Gòn Xuân Thành, Kiên Long Bank Kiên Giang, B.Bình Dương, The Vissai Ninh Bình, Quảng Nam, An Giang, Khánh Hòa FC, HAGL và Công An Nhân Dân (CAHN).

Cựu sao HAGL xuống đội hạng Nhì.

Bình Định chấm dứt hợp đồng với Nnamani chỉ sau một tuần

Theo thông tin mới nhất, CLB Bình Định đã chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Samuel Nnamani chỉ sau một tuần với lý do chấn thương. Chân sút sinh năm 1995 trước đó được thông báo gia nhập đội chủ sân Quy Nhơn sau khi bị Nam Định thanh lý hợp đồng. Như vậy, Nnamani vẫn đang là cầu thủ tự do ở thời điểm hiện tại.

Nnamani chia tay Bình Định chỉ sau 1 tuần.

BỐC THĂM VÒNG LOẠI WORLD CUP 2026: ĐT VIỆT NAM CÓ THỂ RƠI VÀO NHỮNG BẢNG ĐẤU NÀO?

 

Tin bóng đá tối 30/6: Filip Nguyễn 'làm khó' HLV Troussier; ĐT Việt Nam nhận bất ngờ lớn từ BXH FIFA

Tin HOT bóng đá tối 30/6: ĐT Việt Nam nhận bất ngờ lớn từ BXH FIFA; Filip Nguyễn vô tình đẩy HLV Philippe Troussier vào thế khó; 5 ngôi sao ĐT Việt Nam được FIFA vinh danh trước World Cup 2023; MU vượt mặt Chelsea chiêu mộ bom tấn thứ hai sau Mason Mount; Ten Hag bỏ qua Harry Kane để tiếp cận 'Ronaldo 2.0'?