Thể thao

Tin chuyển nhượng V.League 19/6: Tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam có đối tác mới; Quang Hải nhận quà khủng?

Tin chuyển nhượng V.League 19/6: Tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam có đối tác mới; Quang Hải nhận quà khủng?

Tiền đạo số một ĐT Việt Nam có đối tác mới

Trang chủ của Becamex Bình Dương mới đây đã xác nhận thương vụ chiêu mộ tiền vệ Nicholas Olsen. Cầu thủ người Australia gia nhập đội chủ sân Gò Đậu sau khi bị SHB Đà Nẵng thanh lý hợp đồng. Tại Bình Dương, Olsen sẽ tái hợp với HLV Lê Huỳnh Đức khi cả 2 từng có thời gian làm việc ở Sài Gòn FC.

Sự xuất hiện của Olsen được kỳ vọng sẽ giúp cho 2 tiền đạo chủ lực của Becamex Bình Dương là Rimario và Tiến Linh gia tăng số lượng bàn thắng của mình. 

Nicholas Olsen trở thành cầu thủ của Bình Dương.

Quang Hải nhận món quà lớn từ CLB Công an Hà Nội

CLB Công an Hà Nội đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm nâng cấp đội hình cho giai đoạn 2 của V.League 2023. Bên cạnh việc chiêu mộ Quang Hải thì đội bóng này cũng nhắm tới những ngôi sao khác của ĐT Việt Nam.

Theo thông tin được biết, CLB Công an Hà Nội đã gửi lời đề nghị rất hấp tới tới Hải Huy và chỉ chờ cái gật đầu của cựu tiền vệ Than Quảng Ninh.

Hải Huy nhận đề nghị khủng từ Công an Hà Nội?

Bình Định sắp có trung vệ người Hà Lan

Để thay thế cho Đình Trọng dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, Topenland Bình Định được cho là đã đạt thỏa thuận với trung vệ Joost van Aken, người đang chơi cho SC Heerenveen thuộc giải VĐQG Hà Lan. Cầu thủ sinh năm 1994 cảm thấy không hạnh phúc ở châu Âu và muốn tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp. Joost van Aken cũng sẵn sàng giảm lương và yêu cầu một mức phí lót tay vừa đủ để tìm được bến đỗ ưng ý.

Bình Định sẵn sàng kích hoạt bom tấn?

Văn Thanh không tới Nam Định

Trong thời gian vừa qua đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng bộ đôi cầu thủ của Công an Hà Nội là Tô Văn Vũ và Vũ Văn Thanh sẽ được cho mượn tới CLB Thép Xanh Nam Định và Khắc Ngọc cũng như Hendrio sẽ đi theo chiều ngược lại.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại chỉ có Tô Văn Vũ là đang tập luyện cùng đội chủ sân Thiên Trường. Tiền vệ Hendrio cũng được xác nhận sẽ ở lại thi đấu cho Nam Định. Chính vì vậy, nhiều khả năng Văn Thanh vẫn sẽ thi đấu cho Công an Hà Nội.

Văn Thanh không gia nhập Thép Xanh Nam Định như lời đồn.

SỰ NỖ LỰC CỦA QUANG HẢI, SOS TỪ HÀNG THỦ: NHỮNG ĐIỀU RÚT RA TỪ CHIẾN THẮNG ĐẦU TAY CỦA ĐT VIỆT NAM

 

Kết quả bóng đá hôm nay: ĐT Việt Nam nhận tin vui; Sao trẻ MU gây sốt khi thay Messi ở ĐT Argentina

Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 19/6 và rạng sáng 20/6: ĐT Việt Nam nhận tin vui ở VCK U17 châu Á; Giao hữu quốc tế Indonesia vs Argentina - Sao trẻ MU gieo sầu cho nhà vô địch SEA Games 32?