Thể thao

Tin chuyển nhượng V.League 18/6: Quang Hải không còn lựa chọn?; CLB Công an Hà Nội gây bất ngờ

Tin chuyển nhượng V.League 18/6: Quang Hải không còn lựa chọn?; CLB Công an Hà Nội gây bất ngờ

Quang Hải chỉ còn một lựa chọn duy nhất?

Quang Hải đã nhận được rất nhiều lời mời sau khi chấm dứt hợp đồng với Pau FC. Tuy nhiên, ngôi sao số một ĐT Việt Nam cần phải cân nhắc thật kỹ về bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Mới đây, chuyên gia Jernej Kamensek đã có những nhận định và đưa ra lời khuyên cho tiền vệ sinh năm 1997.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chuyên gia Kamensek có lời khuyên cho ngôi sao ĐT Việt Nam.

CLB Công an Hà Nội muốn thanh lý cựu sao Arsenal

CLB Công an Hà Nội hứa hẹn sẽ có rất nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự sau giai đoạn 1 của V.League 2023. Đội bóng này nhiều khả năng sẽ chia tay cựu cầu thủ Arsenal - trung vệ Elton Monteiro. Từ đầu mùa giải, cầu thủ này mới có 5 lần ra sân ở V.League.

Thực tế, Elton Monteiro chỉ được trao cơ hội khi chân sút Tsoumou dính chấn thương và không thể thi đấu ở phần cuối giai đoạn 1 của mùa giải. Giờ đây, khi Tsoumou đã bình phục, Elton Monteiro gần như chắc chắn sẽ bị thanh lý.l

Công an Hà Nội muốn thanh lý cựu sao Arsenal.

Hà Nội FC nhắm cầu thủ Hàn Quốc

Hà Nội FC là đội bóng đại diện cho V.League tham dự AFC Champions League 2023. Chính vì vậy, đội bóng này được phép bổ sung thêm một ngoại binh châu Á trong đội hình. Theo thông tin có được, cầu thủ mà đội ĐKVĐ V.League nhắm đến là Lee Jae-ik, người từng được triệu tập lên ĐT Hàn Quốc. Đáng chú ý, Lee Jae-ik hiện đang là đồng đội của Văn Toàn ở CLB Seoul E-Land.

Hà Nội FC nhắm cựu tuyển thủ Hàn Quốc.

VFF có quyết định bất ngờ

Tại Hội thảo công tác chuẩn bị tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia mùa giải 2023/2024, VFF và VPF đã có những đề xuất đổi mới quyết liệt trong khâu sử dụng cầu thủ trẻ tại V.League. Trong đó có 3 phương án được nêu ra.

Phương án 1, mỗi CLB phải đăng kí ít nhất 3 cầu thủ từ 16-20 tuổi tham dự giải. Trong đó ít nhất 3 cầu thủ được đăng ký trong mỗi trận đấu và ít nhất 1 người nằm trong danh sách thi đấu chính thức.

Phương án 2, mỗi CLB phải sử dụng ít nhất 2 cầu thủ trẻ trong danh sách dự giải và 2 cầu thủ trẻ trong danh sách đăng ký trận đấu.

Phương án cuối cùng là không quy định các đội phải sử dụng cầu thủ trẻ trong trận đấu, nhưng phải đăng ký ít nhất 3 cầu thủ từ 16-20 tuổi dự giải.

Hội thảo công tác chuẩn bị tổ chức cho mùa giải 2023/24.

SỰ NỖ LỰC CỦA QUANG HẢI, SOS TỪ HÀNG THỦ: NHỮNG ĐIỀU RÚT RA TỪ CHIẾN THẮNG ĐẦU TAY CỦA ĐT VIỆT NAM

 

Danh sách ĐT Việt Nam đấu Syria: HLV Troussier gạch tên 2 ngôi sao; Quang Hải, Công Phượng gây chú ý

Trước thềm trận giao hữu thứ hai ở đợt FIFA Days tháng 6, HLV Philippe Troussier đã chốt danh sách ĐT Việt Nam đấu Syria với 30 cầu thủ. Trong đó trường hợp của Quang Hải, Công Phượng khiến NHM không khỏi bất ngờ.