Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 8/2: Xác định 'điểm đến lý tưởng' của Erling Haaland

Tin chuyển nhượng tối 8/2: Xác định 'điểm đến lý tưởng' của Erling Haaland

Xác định 'điểm đến lý tưởng' của Erling Haaland

Theo Manchester Evening News đưa tin, Man City chính là 'điểm đến lý tưởng' đối với Erling Haaland trong phiên chợ Hè 2022. Real Madrid được xem là đội bóng muốn có Haaland, nhưng họ có vẻ như đã từ bỏ để tập trung kinh tế cho thương vụ Kylian Mbappe.

Erling_Haaland
Man City được xem là bến đỗ lý tưởng cho Haaland

Man Utd chốt giá, sở hữu trung vệ hàng đầu La Liga?

Tờ El Chiringuito đưa tin, Man Utd đã đưa ra đề nghị chiêu mộ trung vệ hàng đầu La Liga là Ronald Araujo của Barcelona. Số tiền Quỷ đỏ đề nghị với đội chủ sân Nou Camp là 10 triệu euro, đây là con số hợp lý với cầu thủ hết hạn hợp đồng vào năm 2023.

Ronald-Araujo
Araujo có thể tới Man Utd

Mục tiêu của Arsenal gia hạn hợp đồng

Djed Spence, cầu thủ mục tiêu của Arsenal mới đây đã được Middlesbrough gia hạn hợp đồng đến năm 2024. Ngay sau khi ký hợp đồng, anh được cho mượn tại Nottingham Forest. Được biết, Djed Spence còn nằm trong tầm ngắm của Tottenham và Inter Milan.

Djed-Spence
Spence gia hạn hợp đồng mới

Liverpool vẫn muốn có Raphinha

Theo The Athletic đưa tin, cầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds vẫn đang được Liverpool quan tâm. The Kop cho rằng Raphinha sẽ giúp tăng cường sự sáng tạo trong khâu tấn công, vì vậy họ dự kiến vào cuộc trong Hè tới.

raphinha
The Kop coi Raphinha là mục tiêu hàng đầu

Inter Milan đau đầu vì Perisic

Ivan Perisic chỉ còn thời hạn đến hết mùa này, vì vậy Inter Milan đang đau đầu thuyết phục anh ký gia hạn. Hiện tại tiền đạo người Croatia chưa đồng ý gia hạn với Inter Milan, và anh đang lọt tầm ngắm của 2 đội bóng Ngoại hạng Anh là Tottenham và Arsenal.

VIDEO THƯƠNG VỤ BẠC TỶ | ERLING HAALAND gia nhập DORTMUND – Bệ phóng hoàn hảo cho sự vĩ đại

 

Man Utd chia tay 5 cầu thủ để trao cơ hội cho Zidane Iqbal

(Techz) Man Utd đang thực hiện kế hoạch chia tay những cầu thủ không còn nhiều động lực thi đấu, qua đó mở ra cơ hội cho Zidane Iqbal và các cầu thủ trẻ khác.