Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 7/4: Ông lớn Ngoại hạng Anh chốt thương vụ Erling Haaland

Tin chuyển nhượng tối 7/4: Ông lớn Ngoại hạng Anh chốt thương vụ Erling Haaland

Ông lớn Ngoại hạng Anh chốt thương vụ Erling Haaland

Mới đây, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã chính thức chốt khả năng chiêu mộ Erling Haaland từ Borussia Dortmund. Theo đó, ông khẳng định rằng The Kop không chiêu mộ tiền đạo người Na Uy, lý do bởi những chi phí chuyển nhượng cùng tiền lương đưa cầu thủ này về Anfield lớn đến mức 'điên rồ'.

erling-haaland-liverpool
HLV Liverpool tuyên bố không vào cuộc chiêu mộ Erling Haaland

Mbappe chưa chọn Real Madrid hay ở lại PSG

Nhà báo Fabrizio Romano cho biết, Kylian Mbappe hiện chưa đưa ra quyết định về tương lai. Như ngôi sao người Pháp chia sẻ, hiện anh có 2 lựa chọn là ở lại PSG hoặc chuyển sang Real Madrid vào Hè 2022 theo dạng cầu thủ tự do.

mbappe-psg-real
Mbappe vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai, thế nhưng Real Madrid vẫn tự tin có anh

Juventus liên hệ sao trẻ Italia

Theo Gazzetta dello Sport đưa tin, Juventus hiện đã có những liên hệ với đại diện của tiền đạo Giacomo Raspadori bên phía Sassuolo. Bà đầm già coi cầu thủ 22 tuổi này là sự bổ sung lý tưởng cho mùa giải nhất, nhất là khi Paulo Dybala nhiều khả năng ra đi vào cuối mùa.

Giacomo-Raspadori-Juventus
Tuyển thủ Italia lọt tầm ngắm của Juventus

Gotze hối tiếc khi từ chối Liverpool

Mario Gotze cho biết anh luôn giữ liên lạc với Jurgen Klopp tại Liverpool và đã được đề nghị tái hợp tại Anfield, nhưng thời điểm đó anh không chọn nó. Nhưng hiện tại, Gotze cho biết anh khá hối tiếc và nếu được đề nghị lần nữa anh sẽ nhận lời. Gotze từng làm việc với Klopp tại Dortmund, năm 2020 anh đã ra đi và chuyển sang PSV.

Mario-Gotze-Liverpool
Gotze tuyên bố đồng ý tới Liverpool nếu nhận được đề nghị

Tottenham xác định 4 mục tiêu

Tờ The Athletic mới đây chỉ ra 4 mục tiêu mua sắm của Tottenham. Đứng đầu danh sách là Josko Gvardiol của RB Leipzig và Alessandro Bastoni của Inter, hai cầu thủ này đã từng làm việc với Antonio Conte. Các ứng viên khác bao gồm Sven Botman của Lille và Nico Schlotterbeck của Freiburg.

VIDEO ERLING HAALAND - Từ một kẻ vô danh đến ‘THE GOLDEN BOY’

 

Man Utd nhận cú sốc trên thị trường chuyển nhượng

(Techz) Man Utd nhận cú sốc trên thị trường chuyển nhượng; Arsenal rao bán Runarsson; Sao Chelsea được đề nghị tới Serie A... là những tin chuyển nhượng 7/4 đáng chú ý.