Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 7/1: Man City chốt vụ Haaland, Ronaldo ra quyết định về việc rời Old Trafford

Tin chuyển nhượng tối 7/1: Man City chốt vụ Haaland, Ronaldo ra quyết định về việc rời Old Trafford

Man City chốt vụ Haaland

Nguồn tin uy tín The Athletic đưa tin, Man City sẽ không có sự bổ sung tân binh nào trong tháng Giêng, điều này đồng nghĩa với việc họ cũng không chiêu mộ Haaland. Thay vào đó, The Citizens sẽ hướng tới kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022 và mục tiêu hàng đầu không ai khác chính là Erling Haaland.

haaland-mc
Man City chốt không chiêu mộ Haaland trong tháng Giêng

Cristiano Ronaldo ra quyết định về việc rời Old Trafford

Nguồn tin độc quyền của Daily Star xác nhận Ronaldo đang xem xét tương lai của mình tại Man Utd và sẽ quyết định về việc ra đi hay ở lại vào cuối mùa giải, đây cũng là thời điểm Quỷ đỏ công bố HLV chính thức thay thế người tạm quyền Ralf Rangnick.

Xem chi tiết

ronaldo-mu
Ronaldo có thể rời Man Utd vào cuối mùa giải

Newcastle mua xong mục tiêu của Man Utd

CLB Newcastle mới đây chính thức công bố tân binh Kieran Trippier từ Atletico Madrid, mức phí cho thương vụ này được cho là 12 triệu bảng cộng các khoản phí bổ sung liên quan. Được biết, Trippier cũng là mục tiêu của Man Utd.

trippier
Newcastle chính thức sở hữu Trippier

Coutinho chính thức trở lại Ngoại hạng Anh

CLB Aston Villa mới đây đưa ra thông báo: "Aston Villa và FC Barcelona đã đồng ý các điều khoản chuyển nhượng Philippe Coutinho theo dạng cho mượn. Thỏa thuận này kèm điều kiện Coutinho phải hoàn tất thủ tục y tế, giấy phép lao động và quyền mua đứt vào cuối mùa, Philippe sẽ đến Birmingham trong 48 giờ tới".

coutinho
Aston Villa thông báo thương vụ Coutinho

Sao trẻ Arsenal sắp tới Middlesbrough

Cầu thủ trẻ của Arsenal, Folarin Balogun sắp chuyển đến Middlesbrough theo dạng cho mượn. Tiền đạo 20 tuổi mới chỉ có hai lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, vì vậy tới Middlesbrough sẽ giúp anh có cơ hội phát triển mạnh hơn.

VIDEO DORTMUND BẬT ĐÈN XANH, REAL HAY MAN CITY SẼ GIÀNH ĐƯỢC ERLING HAALAND?

 

Arsenal nhận án phạt, Lộ bến đỗ của Zinedine Zidane

(Techz) Arsenal nhận án phạt; Lộ bến đỗ của Zinedine Zidane; Man City khủng hoảng vẫn bày tỏ nguyện vọng bất ngờ... là những tin tức bóng đá quốc tế ngày 7/1 đáng chú ý.