Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 18/3: Chi 75 triệu euro, MU sở hữu ngay siêu tiền vệ đa năng

Tin chuyển nhượng tối 18/3: Chi 75 triệu euro, MU sở hữu ngay siêu tiền vệ đa năng

Chi 75 triệu euro, MU sở hữu ngay siêu tiền vệ đa năng

Man Utd được cho là đang tiến gần đến thỏa thuận với tiền vệ đa năng Christopher Nkunku của Leipzig, cầu thủ 24 tuổi này đã có 26 bàn và 25 kiến tạo ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ có nhiều lợi thế mua Nkunku, anh được chính Ralf Rangnick mang về Leipzig và chỉ cần Quỷ đỏ duyệt chi 75 triệu euro thì thương vụ này được cho là sẽ kết thúc.

Theo tờ Bild của Đức, mức giá 75 triệu bảng cho Nkunku có thể là giá hời, bởi nếu anh tiếp tục tỏa sáng trong thời gian tới, đặc biệt là ĐTQG Pháp thì anh còn có giá trị cao hơn thế. 

christopher-nkunku
Man Utd có nhiều lợi thế mua Nkunku, chỉ cần chấp nhận rút hầu bao là họ sẽ thành công

Man Utd theo dõi Diaby của Leverkusen

Theo Sport 1 đưa tin, Manchester United đang theo dõi cầu thủ chạy cánh Moussa Diaby của Bayer Leverkusen. Ngôi sao 22 tuổi này được định giá 60 triệu euro, anh cũng đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Newcastle. Mùa này Diaby đã ghi 16 bàn và có 9 đường kiến tạo, phong độ rất ấn tượng.

diaby
Quỷ đỏ chú ý đến tài năng của Diaby

Atletico Madrid bất ngờ nhắm người thay Diego Simeone

Theo Fichajes đưa tin, Atletico Madrid hiện đã nhắm sẵn Marcelino của Athletic Bilbao làm HLV mới nếu Diego Simeone ra đi. HLV của Rojiblancos đã được liên hệ với Paris Saint-Germain trong những tuần gần đây, ngoài ra ông còn được tiến cử cho PSG.

Diego-Simeone
Atletico Madrid bất ngờ chuẩn bị người thay thế Diego Simeone

De Jong sẽ ký gia hạn 6 năm

Frenkie de Jong nói rằng anh ấy sẵn sàng đặt bút ký gia hạn sáu năm với Barcelona nếu câu lạc bộ đề xuất, anh cũng nhấn mạnh rằng rất yêu thích khoảng thời gian ở Camp Nou nên muốn gắn bó lâu dài. Tiền vệ này đến từ Ajax vào năm 2019, tương lai của anh đã được đặt dấu hỏi lớn trong thời gian qua.

Frenkie-de-Jong
De Jong sẵn sàng ở lại Barca lâu dài

Jorginho sẵn sàng ở lại Chelsea

Jorginho hết hạn hợp đồng với Chelsea vào năm 2023, mới đây người đại diện của cầu thủ này cho biết: "Chelsea đang bị cấm chuyển nhượng, gia hạn với cầu thủ. Nếu tình hình được giải quyết, ưu tiên của chúng tôi là gia hạn hợp đồng với Chelsea".

VIDEO MAN UNITED - ATLETICO MADRID: VÀ THẾ LÀ HẾT, TẠM BIỆT QUỶ ĐỎ VÀ RONALDO

 

Xác nhận Lionel Messi cô đơn tại PSG, tìm đường về 'mái nhà xưa'

(Techz) Trong chia sẻ mới đây, Dani Alves, bạn thân Lionel Messi xác nhận siêu sao Argentina đang cô đơn và lạc lõng tại PSG, vì vậy anh có thể tìm đường về 'mái nhà xưa'.