Thể thao

Tin chuyển nhượng tối 1/11: Messi tố cáo Barca giả dối khiến anh phải ra đi

Tin chuyển nhượng tối 1/11: Messi tố cáo Barca giả dối khiến anh phải ra đi

Messi tố cáo Barca giả dối khiến anh phải ra đi

Như đã đưa tin, Chủ tịch Joan Laporta đã nó rằng ông đề nghị Lionel Messi chơi cho Barca không công sau khi hợp đồng mãn hạn vào Hè vừa qua. Đáp lại những lời lẽ này, mới đây Messi cho biết: "Sự thật như tôi đã nói, tôi đã làm mọi thứ để ở lại Barca, tôi chưa bao giờ nhận được lời yêu cầu chơi miễn phí sau khi mãn hạn hạn hợp đồng.

Tôi đã được yêu cầu giảm 50% lương và điều đó không vấn đề gì, tôi có thể giúp đỡ đội bóng nhiều hơn. Mong muốn của tôi và gia đình là ở lại Barca. Nhưng không ai đề nghị tôi chơi miễn phí, có vẻ như lời chủ tịch nói không đúng. Họ làm tôi tổn thương, ông ấy không cần phải nói như vậy. Điều đó khiến mọi người nghi ngờ tôi không xứng đáng với những gì Barca đã làm cho tôi".

messi
Messi tổn thương trước phát biểu của chủ tịch Barca

Xem thêm: Ngoại hạng Anh chia tay HLV tiếp theo, Conte về thay thế?

PSG quan tâm đến Brozovic

Theo Le 10Sport, tiền vệ Marcelo Brozovic của Inter đang là mục tiêu được Paris Saint-Germain quan tâm. Gã khổng lồ nước Pháp muốn sở hữu cầu thủ 28 tuổi này theo dạng chuyển nhượng tự, khi hợp đồng hiện tại của anh tại San Siro sẽ hết hạn vào tháng 6/2022.

Inter-Marcelo-Brozovic
Inter Milan muốn có Brozovic

Xem thêm: Ole Solskjaer có thể được 'cứu ghế' tại Man Utd nhờ Antonio Conte

Roma nhắm hậu vệ Nacho của Real Madrid

Roma đã xác định hậu vệ Nacho Fernandez của Real Madrid là mục tiêu chuyển nhượng. Nacho từng là học trò của HLV Jose Mourinho khi ông còn làm việc với Los Blancos, ông muốn tái hợp anh tại AS Roma.

nacho
Mourinho muốn đưa trò cũ Nacho sang Roma

Xem thêm: Sir Alex Ferguson ra mặt 'bảo kê' cho Solskjaer, nhưng sự thật không ai ngờ tới

Juventus háo hức chiêu mộ Dembele

Theo Calcio Mercato, Juventus đang rất muốn đưa về cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele của Barcelona. Cầu thủ 24 tuổi này chỉ còn thời hạn hợp đồng với Barca tới tháng 6/2022, anh không có ý định gia hạn hợp đồng.

ousmane-dembele
Juventus muốn có Dembele miễn phí

Barcelona tham gia chiêu mộ Kounde

Theo El Nacional, Barcelona đã sẵn sàng cạnh tranh với Manchester United, Chelsea và Real Madrid để có được chữ ký của Jules Kounde. Hậu vệ của Sevilla là một trong những tài năng được săn đón nhiều trên thị trường chuyển nhượng, Xavi cho biết anh muốn có Kounde nếu anh kế nhiệm Ronald Koeman tại Barca.

kounde
Barca vào cuộc chiêu mộ Kounde

VIDEO LIONEL MESSI - MỘT THỦ LĨNH, MỘT CẦU THỦ PHI THƯỜNG

 

Tin bóng đá quốc tế 1/11: Messi muốn trở lại Barca, Ibrahimovic 40 tuổi vẫn chạy tốt

(Techz) Messi muốn trở lại Barca, Ibrahimovic 40 tuổi vẫn chạy tốt, Sterling gửi lời động viên Aguero... là những tin bóng đá quốc tế 1/11 đáng chú ý.