Thể thao

Tin chuyển nhượng sáng 8/8: PSG cướp mục tiêu của Man Utd; Neymar và Mbappe cùng đến Ngoại hạng Anh?

Tin chuyển nhượng sáng 8/8: PSG cướp mục tiêu của Man Utd; Neymar và Mbappe cùng đến Ngoại hạng Anh?

Neymar đến Ngoại hạng Anh

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, Neymar đã công khai mong muốn rời Paris Saint-Germain ngay trong mùa hè này và có thể chân sút người Brazil sẽ đến Chelsea sau khi các cố vấn của anh được cho là đang đàm phán với The Blues về một bản hợp đồng bom tấn. Với chấn thương mới nhất của Nkunku, thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra.

Neymar có thể đến Chelsea.

Liverpool sẵn sàng chiêu mộ Mbappe

Tương lai của Kylian Mbappe có bước ngoặt lướn khi Liverpool đang nổi lên như một trong những ứng viên hàng đầu để có được sự phục vụ của chân sút người Pháp.

Nhà báo John Richardson của Daily Star đưa tin: "Các đại diện của Mbappe, bao gồm cả mẹ anh và Fayza Lamari, đã tổ chức các cuộc thảo luận kín đáo với một số trung gian của Liverpool về việc chuyển đến giải đấu hàng đầu nước Anh trong thời gian ngắn."

Liverpool gia nhập cuộc đua chiêu mộ Mbappe.

PSG công bố tân binh Goncalo Ramos

Sau thời gian đàm phán, PSG đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Goncalo Ramos từ Benfica với hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải 2023/24, thỏa thuận kèm theo điều khoản mua đứt. 

Chuyển tới nước Pháp thi đấu, Ramos cho biết: "Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi gia nhập PSG. Đây là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới và cũng là đội bóng sở hữu đội hình mạnh bậc nhất."

PSG công bố tân binh Goncalo Ramos.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: HLV Ten Hag chốt chiêu mộ Mbappe; Thương vụ Neymar chính thức ngã ngũ?

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 7/8: HLV Ten Hag chốt chiêu mộ Mbappe; Thương vụ Neymar chính thức ngã ngũ; Man United chốt người thay thế Maguire; Ấn định số áo của Hojlund.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng MU 7/8: HLV Ten Hag chốt chiêu mộ Mbappe; Thương vụ Neymar chính thức ngã ngũ?
Hojlund vẫn chưa có số áo tại MU.

THE LOCKER ROOM | XẾP HẠNG HÀNG THỦ PREMIER LEAGUE MÙA GIẢI 2023/24

 

Chuyển nhượng MU 7/8: Neymar xác nhận đến Man UTD; Chốt thời điểm Qatar tiếp quản Manchester United?

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h ngày 7/8: Người đại diện xác nhận Neymar rời PSG sang Man UTD? HLV Ten Hag nhận tin dữ từ Rasmus Hojlund. Tỷ phú Sheikh Jassim đạt được thỏa thuận mua bán với nhà Glazers, chốt thời điểm Hoàng gia Qatar tiếp quản Manchester United.