Thể thao

Tin chuyển nhượng sáng 7/8: Nhà Glazer chốt giá bán Man Utd; Neymar 'lật kèo' HLV Ten Hag?

Tin chuyển nhượng sáng 7/8: Nhà Glazer chốt giá bán Man Utd; Neymar 'lật kèo' HLV Ten Hag?

Thương vụ đổi chủ của Man United ngã ngũ

Theo thông tin từ The Sun, thương vụ bán lại CLB Manchester United của nhà Glazer đã dần đi đến hồi kết và phí chuyển giao 6 tỷ bảng của tỷ phú Sheikh Jassim được cho là giá bán cuối cuối. Nhiều khả năng, thương vụ này sẽ được công bố khi mùa giải mới khởi tranh.

Thương vụ đổi chủ của Man United chuẩn bị ngã ngũ.

Neymar sẵn sàng trở lại Barcelona

Theo thông tin từ nhà báo Gerard Romero, ngôi sao Neymar của PSG muốn được ra đi và cầu thủ người Brazil sẵn sàng trở lại đội bóng cũ là Barcelona. Chủ tịch của Barcelona ông Joan Laporta và hội đồng quản trị chấp nhận sự trở lại của anh. Ban huấn luyện cũng đã coi anh là phương án thay thế chất lượng cho Dembele mùa giải tới.

Việc Neymar công khai mong muốn trở lại đội bóng cũ khiến tham vọng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992 của Man United đổ bể.

Neymar sẵn sàng trở lại Barcelona.

Arsenal sắp có thủ môn David Raya

Nguồn tin uy tín từ nhà báo David Ornstein đưa tin, quá trình đàm phán giữa Arsenal và Brentford về thủ môn David Raya đang có những bước tiến triển thuận lợi. Pháo thủ sẽ sở hữu thêm cho mình một thủ môn mới trong bối cảnh sự cạnh tranh ở khung gỗ ở Arsenal là quá ít.

Thủ môn Raya chuẩn bị đến Arsenal.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Bất mãn với HLV Ten Hag, Bruno Fernandes rời Man UTD ngay kỳ chuyển nhượng hè 2023? Đếm ngược thương vụ Sofyan Amrabat đến Manchester United. Quỷ Đỏ sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới để đưa Kylian Mbappe về Old Trafford.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chuyển nhượng MU 6/8: Bruno Fernandes rời Man UTD; HLV Ten Hag phá kỷ lục chuyển nhượng mua Mbappe?
Bruno Fernandes sẵn sàng rời Manchester United sau khi nảy sinh mâu thuẫn với HLV Ten Hag.

MANCHESTER UNITED SẼ LÀM GÌ ĐỂ SỞ HỮU SOFYAN AMRABAT

 

Chuyển nhượng MU 6/8: Bruno Fernandes rời Man UTD; HLV Ten Hag phá kỷ lục chuyển nhượng mua Mbappe?

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h ngày 6/8: Bất mãn với HLV Ten Hag, Bruno Fernandes rời Man UTD ngay kỳ chuyển nhượng hè 2023? Đếm ngược thương vụ Sofyan Amrabat đến Manchester United. Quỷ Đỏ sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới để đưa Kylian Mbappe về Old Trafford.