Thể thao

Tin chuyển nhượng sáng 26/7: Al Nassr 'gạch tên' Ronaldo; Nhà Glazer đổi ý trong vụ bán Man Utd

Tin chuyển nhượng sáng 26/7: Al Nassr 'gạch tên' Ronaldo; Nhà Glazer đổi ý trong vụ bán Man Utd

Ronaldo bất ngờ bị loại ra khỏi kế hoạch của Al Nassr

Trên trang Twitter chính thức, CLB Al Nassr mới đây đã cho đăng đoạn video giới thiệu mẫu áo mới của đội bóng trong mùa giải tới. Điều khiến người hâm mộ bất ngờ là trong clip lại không có sự hiện diện của Cristiano Ronaldo. Trong khi đó, một số tân binh của Al Nassr như Marcelo Brozovic, Alex Telles hay Seko Fofana lại có được vinh dự này.

Ronaldo không có mặt trong video ra mắt mẫu áo mới của Al Nassr.

Mbappe khiến PSG thiệt hại lớn

Theo nhà báo Kaveh Solkehol của Sky Sports, Kylian Mbappe sẽ chỉ quyết định tương lai sau ngày 1/8. Đó là thời điểm mà cầu thủ 25 tuổi nhận được khoản tiền 60 triệu euro phí trung thành. Số tiền này sẽ tăng lên thàng 90 triệu euro nếu tiền đạo người Pháp ở lại CLB đến hết ngày 30/6/2024.

Hiện tại, Mbappe đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Đáng chú ý, CLB Al Hilal sẵn sàng trả cho PSG 300 triệu euro kèm mức thù lao lên tới 700 triệu euro trong vòng 1 năm để sở hữu siêu sao sinh năm 1998.

Mbappe sẽ quyết định tương lai sau ngày 1/8 để nhận 60 triệu euro phí trung thành từ PSG.

Nhà Glazer đổi ý trong vụ bán Man Utd

Nhà Glazer dường như đã thay đổi ý định khi thống nhất không bán thẳng Man United nữa mà sẽ tập trung tái thiết lại sân Old Trafford, cũng như trung tâm huấn luyện Carrington. Trước đây ít ngày, họ có dự khán trận MU và Arsenal tại Mỹ, và Mirror cũng đưa tin rằng Avram và Joel đã gặp riêng Erik Ten Hag tại cơ sở ở New Jersey đã bàn về quyết định tương lai của MU.

Nhà Glazer quay xe trong vụ bán MU.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Neymar đồng ý đến Man UTD;HLV Ten Hag chiêu mộ Harry Kane hoàn toàn miễn phí?

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Neymar đồng ý chuyển sang Man UTD thi đấu. HLV Ten Hag chiêu mộ thành công 2 trụ cột Man City với giá rẻ khó tin. Harry Kane đến Manchester United hoàn toàn miễn phí.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chuyển nhượng MU 25/7: Neymar đồng ý đến Man UTD;HLV Ten Hag chiêu mộ Harry Kane hoàn toàn miễn phí?
HLV Ten Hag giúp Man UTD sở hữu Harry Kane mà không mất đồng phí chuyển nhượng nào.

TIN BÓNG ĐÁ 26/7: PSG HÒA AL NASSR, MBAPPE NHẬN THƯỞNG VÌ LÒNG TRUNG THÀNH,KIMMICH CAM KẾT TƯƠNG LAI

 

Tin MU hôm nay 25/7: Ngã ngũ vụ Mbappe đến Man Utd; HLV Ten Hag 'quay xe' với Harry Kane

Tin bóng đá MU hôm nay 25/7: Ngã ngũ vụ Mbappe đến Man Utd; HLV Ten Hag 'quay xe' với Harry Kane; Nhà Glazer có động thái khó tin trong vụ đổi chủ; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.