Thể thao

Tin chuyển nhượng sáng 23/6: Zidane viết thâm thư chia tay MU; Real Madrid tung độc chiêu vụ Mbappe

Tin chuyển nhượng sáng 23/6: Zidane viết thâm thư chia tay MU; Real Madrid tung độc chiêu vụ Mbappe

Zidane viết thâm thư chia tay MU

Theo xác nhận của The Athletic, "Quỷ Đỏ" chấp nhận bán đứt thần đồng Zidane Iqbal cho FC Utrecht với giá 1 triệu euro, đồng thời cũng là cầu thủ đầu tiên bị Man United bán đứt trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tối hôm qua, tài năng trẻ người Iraq cũng đã viết bức tâm thư chia tay đội chủ sân Old Trafford trên trang Twitter cá nhân. Zidane cho biết: "Tôi sẽ luôn là một CĐV trung thành của Man United và sẽ luôn yêu đội bóng này nhưng đây là thời điểm để rời đi và tôi không không thể chờ đợi để bắt đầu một hành trình mới".

Zidane Iqbal chia tay MU.

Real Madrid tung độc chiêu trong vụ Mbappe

Real Madrid sẽ không vội tiếp cận Kylian Mbappe trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. Thay vào đó, họ muốn sở hữu tiền đạo này theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau. Hiện tại, PSG đang ở trong thế khó khi Mbappe nhất quyết đòi rời đi trong kỳ chuyển nhượng hè này nhưng mức giá gần 200 triệu euro khiến Real Madrid hay Man United phải dè chừng.

Thương vụ Mbappe có biến.

Newcastle hoàn tất bản hợp đồng đắt giá

Nhà báo Gianluca Di Marzio của kênh Sky Sport (Ý) mới đây đã xác nhận CLB Newcastle đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Sandro Tonali của AC Milan và sẽ ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2029. Sandro Tonali đã đồng ý các điều khoản cá nhân gồm mức lương 6,8 triệu bảng/năm cộng thêm 1,7 triệu bảng phụ thuộc vào thành tích thi đấu. Mức phí của thương vụ này là khoảng 80 triệu euro.

Sandro Tonali trở thành tân binh của Newcastle?

Declan Rice sắp phá kỷ lục chuyển nhượng

Man City là đội bóng mới nhất nhảy vào cạnh tranh chữ ký Declan Rice với MU và Arsenal. Điều này có thể giúp West Ham đẩy cao mức giá của thương vụ này qua đó biến tiền vệ người Anh thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League.

Hiện tại, kỷ lục cầu thủ đắt nhất giải đấu do Enzo Fernandez nắm giữ khi gia nhập Chelsea vào tháng 1/2023 với giá 106,8 triệu bảng.

Declan đang trở thành tâm điểm của Ngoại hạng Anh.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: MU chiêu mộ 'bùa hộ mệnh' của Real Madrid?

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 21/6: MU chiêu mộ 'bùa hộ mệnh' của Real Madrid thay De Gea; Trò cưng Ten Hag nguy cơ ngồi tù 10 năm; Chelsea bán 3 trụ cột sang Saudi Arabia; Thương vụ Harry Kane đến có biến; Zidane có bến đỗ mới bất ngờ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng tối 21/6: Zidane chốt xong bến đỗ mới; MU chiêu mộ 'bùa hộ mệnh' của Real Madrid?
"Bùa hộ mệnh" của Real Madrid sẽ trở lại nước Anh?

TIN BÓNG ĐÁ 23/6: QUANG HẢI GIA NHẬP CÔNG AN HÀ NỘI, MANCITY HỎI MUA RICE, MASON MOUNT RẤT GẦN MANUTD

 

Tin chuyển nhượng tối 22/6: Thương vụ Mbappe đến MU sáng tỏ; Ten Hag ra 'tối hậu thư' cho Harry Kane

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 22/6: Thương uvj Mbappe đến MU chính thức ngã ngũ; Ten Hag ra 'tối hậu thư' cho Harry Kane; Thương vụ MU đổi chủ có bất ngờ lớn - Ten Hag được mở đường đem về 3 tân binh; Quang Hải ra mắt đội bóng mới sau khi rời Pau FC; HAGL gây bất ngờ trước ngày V.League 2023 trở lại.