Thể thao

Tin chuyển nhượng sáng 19/6: Man Utd bị nẫng tay trên; Zidane trở lại Real Madrid?

Tin chuyển nhượng sáng 19/6: Man Utd bị nẫng tay trên; Zidane trở lại Real Madrid?

Man United chính thức bị nẫng tay trên

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, trung vệ Kim Min-jae đang ở rất gần với Bayern Munich. Nhà ĐKVĐ Bundesliga sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu euro của cầu thủ người Hàn Quốc.

Trước đó, Kim Min-jae được liên hệ rất nhiều với Man Utd nhưng Quỷ đỏ lại tỏ ra chậm trễ trong việc đàm phán để rồi bị Bayern vượt mặt.

Man United hết cơ hội trong thương vụ Kim Min-jae?

Messi tái ngộ công thần của Barcelona

Theo thông tin từ tờ Mundo Deportivo, hậu vệ Jordi Alba sẽ theo chân Messi tới Inter Miami. Tại đội bóng nước Mỹ, mức lương tối đa mà cầu thủ 34 tuổi nhận được tại MLS là 2 triệu đô la (1,5 triệu bảng) mỗi mùa.

Trước đó, Lionel Messi đã chia tay PSG sau khi kết thúc hợp đồng để gia nhập đội bóng của David Beckham. Messi và Alba đã có 9 năm sát cánh cùng nhau trong màu áo Barca.

Jordi Alba nhiều khả năng sẽ tới Mỹ thi đấu.

Zidane có thể trở lại Real Madrid

Real Madrid vẫn luôn coi Zinedine Zidane là một nhân vật quan trọng của đội bóng, vì vậy chủ tịch Florentino Perez luôn ấp ủ ý định đưa huyền thoại người Pháp trở lại với đội chủ sân Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, ở lần thứ 3 tái ngộ, Zidane sẽ không giữ vai trò HLV.

Thay vào đó, ông sẽ đảm nhận vai trò cố vấn cấp cao cho CLB. Động thái này của chủ tịch Perez được coi là để chèo kéo tiền đạo Kylian Mbappe đến với Real.

Zidane được chủ tịch Perez mời trở lại Real Madrid.

Man United xác định nhân tố thay thế Harry Maguire

Man United được cho là đã liên hệ với người đại diện của trung vệ Disasi để bàn về một vụ chuyển nhượng. Cầu thủ người Pháp hiện đang được định giá ở mức 40 triệu bảng và Quỷ đỏ có thể sẽ sớm gửi lời đề nghị đến với Monaco. Disasi sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Harry Maguire có thể sẽ rời đi vào mùa hè năm nay. Mức giá mà Man Utd muốn nhận được ở thương vụ Maguire cũng là khoảng 40 triệu bảng.

MU tiền gần tới việc sỡ hữu chữ ký của cầu thủ thuộc biên chế Monaco.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: HLV Ten Hag nguy cơ từ chức; Rashford bất ngờ mâu thuẫn với De Gea

Tin chuyển nhượng MU hôm nay: HLV Ten Hag nguy cơ từ chức; Rashford bất ngờ mâu thuẫn với De Gea; Man United sẵn sàng chi đậm cho Pickford; Maguire tim được bến đỗ mới; Barca chào hàng Kounde.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng MU 18/6: HLV Ten Hag nguy cơ từ chức; Rashford bất ngờ mâu thuẫn với De Gea
HLV Ten Hag bất mãn với sự chậm trễ của giới chủ MU.

TIN BÓNG ĐÁ 19/6:TÂY BAN NHA VÔ ĐỊCH, HAVERTZ THỎA THUẬN VỚI ARSENAL,MANUTD CHI 45 TRIỆU CHO PICKFORD

 

Tin MU hôm nay 18/6: Thương vụ Mbappe có biến lớn; Erik ten Hag sẵn sàng rời MU?

Tin bóng đá MU hôm nay 18/6: PSG chỉ muốn bán Mbappe cho Man United; Erik ten Hag bất mãn với nhà Glazer; David de Gea nguy mất mất vị trí số một; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.