Thể thao

Tin chuyển nhượng sáng 13/7: FIFA khiến Ronaldo vỡ mộng; Trụ cột Real Madrid 'gật đầu' với MU?

Tin chuyển nhượng sáng 13/7: FIFA khiến Ronaldo vỡ mộng; Trụ cột Real Madrid 'gật đầu' với MU?

Đội bóng của Ronaldo nhận án phạt từ FIFA

CLB Al Nassr mới đây đã bị FIFA cấm đăng ký cầu thủ mới do những vấn đề tiền bạc liên quan đến thương vụ chuyển nhượng Ahmed Musa. Theo đó, đội bóng của Saudi Arabia vẫn nợ Leicester City gần 500.000 euro vì những điều khoản phụ trong hợp đồng của tiền vệ người Nigeria.

Án cầm của FIFA khiến Al Nassr không thể sử dụng tân binh Brozovic. Mục tiêu giành danh hiệu tại Ả Rập của Ronaldo sẽ lung lay dữ đội khi những đội bóng kình địch như Al Hilal hay Al Ittihad liên tục chiêu mộ hàng loạt ngôi sao từ châu Âu.

Al Nassr không được đăng ký cầu thủ mới.

MU gây ngỡ ngàng với trụ cột của Real Madrid

Nacional mới đây cho hay, HLV Erik ten Hag cực kỳ yêu thích Antonio Rudiger và kỳ vọng có thể thuyết phục trung vệ này trở lại Ngoại hạng Anh. Nguồn tin này thậm chí còn tiết lộ chỉ cần trung vệ tuyển thủ Đức gật đầu, chiến lược gia người Hà Lan sẽ đảm bảo cho anh suất đá chính tại Old Trafford, bên cạnh Lisandro Martinez. Tờ Football London cũng cho biết, Man United sẽ gửi lời đề nghị 51 triệu bảng hỏi mua Rudiger.

MU hỏi mua Rudiger.

Bayern Munich đưa ra lời đề nghị thứ 3 cho Harry Kane

Theo thông tin từ RMC Sport, Bayern Munich đã quyết định gửi lời đề nghị thứ 3 trị giá 85 triệu euro để hỏi mua Harry Kane. Trước đó, Hùm xám nước Đức đã gửi đề nghị trị giá 70 và 75 triệu euro nhưng đều bị Tottenham từ chối. Được biết, nếu không thể chiêu mộ thủ quân tuyển Anh thì Bayern Munich sẽ chuyển hướng sang Vlahovic hoặc Julian Alvarez.

Bayern quyết tâm chiêu mộ Harry Kane.

Erik ten Hag quay xe với Jadon Sancho

Truyền thông Anh mới đây khẳng định, HLV Erik ten Hag sẽ giữ chân Jadon Sancho và trao thêm cơ hội cho cầu thủ này ở mùa giải tới dù cho phong độ của cựu sao Dortmund đang cực kỳ đáng thất vọng. Một lý do khác khiến cho MU không thể bán Sancho là bởi mức lương khổng lồ của ngôi sao sinh năm 2000.

Jadon Sancho sẽ ở lại MU.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Đón tân binh thứ 2 sau trận gặp Leeds; HLV Ten Hag nhận tin dữ vụ Hojlund

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Đón tân binh thứ 2 sau trận gặp Leeds; HLV Ten Hag nhận tin dữ vụ Hojlund; Man United nhảy vào cuộc đua giành 'người thừa' Bayern; Man City chiêu mộ thần đồng của Man Utd.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng MU 12/7: Đón tân binh thứ 2 sau trận gặp Leeds; HLV Ten Hag nhận tin dữ vụ Hojlund
Thương vụ Hojlund đến Man Utd gặp khó.

TIN BÓNG ĐÁ 13/7: MAN UTD HẠ GỤC LEEDS, HENDERSON Ở LẠI LIVERPOOL, PAU TORRES GIA NHẬP ASTON VILLA

 

Tin MU hôm nay 12/7: Phụ tá của HLV Ten Hag qua đời; Thương vụ Harry Kane gây ngỡ ngàng

Tin bóng đá MU hôm nay 12/7: Erik ten Hag nhận gáo nước lạnh vụ Osimhen; Thương vụ Harry Kane gây ngỡ ngàng; Man United nhận tin dữ từ ban huấn luyện; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.