Thể thao

Tin chuyển nhượng sáng 11/8: Mbappe 'làm phản' tại PSG; Neymar dập tắt hy vọng của Man Utd?

Tin chuyển nhượng sáng 11/8: Mbappe 'làm phản' tại PSG; Neymar dập tắt hy vọng của Man Utd?

Mbappe không rời PSG vào mùa hè 2023

Theo thông tin từ tờ Le Parisien (Pháp), Kylian Mbappe đã thông báo tới chủ tịch Nasser Al-Khelaifi về quyết định ở lại PSG cho đến khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè 2024, bấp chấp đội bóng thành Paris đang cố gắng bán cầu thủ này ngay kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Điều này đồng nghĩa, tiền đạo 24 tuổi sẵn sàng chấp nhận ngồi dự bị cả mùa giải 2023/24.

Mbappe sẵn sàng ngồi dự bị ở mùa giải sau.

Chelsea sắp đón tân binh

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã hoàn tất các thủ tục để chiêu mộ tiền vệ Tyler Adams, sau khi chấp nhận kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 20 triệu bảng của anh với đội bóng chủ quản Leeds. Ngôi sao sinh năm 1999 sẽ thực hiện kiểm tra y tế ngay trong ít ngày tới.

Tyler Adams là tân binh tiếp theo của Chelsea.

Neymar đàm phán rời PSG, có cách gia nhập Barca

Tờ Sport (Tây Ban Nha) mới đây đưa tin, Neymar sẽ chấp nhận chia tay PSG vào mùa hè 2023 và đang đàm phán với đội bóng thành Paris để tìm ra giải pháp tốt nhất cho đôi bên. Ưu tiên của ngôi sao người Brazil là trở lại Barcelona, tuy nhiên đội chủ sân Nou Camp chỉ có thể trả mức đãi ngộ tối đa 12 triệu euro/mùa cho Neymar.

Giải pháp mà Neymar đang hướng đến là gia nhập một câu lạc bộ Saudi Arabia trước khi chuyển đến Barcelona theo một bản hợp đồng cho mượn trong 1 năm. Phía PSG cũng muốn đàm phán với các đội Saudi Arabia để thu về khoản phí chuyển nhượng lớn.

Neymar muốn trở lại Barcelona.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Rashford gia nhập PSG; HLV Ten Hag chiêu mộ Thomas Partey?

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Rashford gia nhập PSG; HLV Ten Hag chiêu mộ Thomas Partey; 'Siêu hậu vệ' Bayern cập bến Man Utd; De Gea có bến đỗ mới; Fred trên đường rời Man United

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng MU 10/8: Rashford gia nhập PSG; HLV Ten Hag chiêu mộ Thomas Partey?
Mbappe có thể gia nhập MU và Rashford ra đi theo chiều ngược lại.

TIN BÓNG ĐÁ 11/8: TOTTENHAM ĐỒNG Ý BÁN KANE CHO BAYERN, MBAPPE SẼ Ở LẠI, COURTOIS CHẤN THƯƠNG NẶNG

 

Tin MU hôm nay 10/8: Harry Kane báo tin vui cho Man Utd; HLV Ten Hag có 'siêu hậu vệ' thay Maguire

Tin bóng đá MU hôm nay 10/8: Vụ Harry Kane đi đến hồi kết; Man Utd chiêu mộ 'siêu hậu vệ' thay Maguire; De Gea có thể gia nhập Real Madrid; Tin chuyển nhượng MU mới nhất.