Thể thao

Tin chuyển nhượng MU: Ten Hag tiết lộ tương lai của Martial; Ronaldo rủ đồng đội cũ tới Al Nassr

Tin chuyển nhượng MU: Ten Hag tiết lộ tương lai của Martial; Ronaldo rủ đồng đội cũ tới Al Nassr

Ten Hag tiết lộ tương lai của Martial

Trước thềm đấu Sevilla tại tứ kết Europa League, HLV Erik ten Hag cho rằng MU chơi thứ bóng đá hay nhất khi có tiền đạo Anthony Martial trong đội hình, như trận thắng Man City hay Liverpool tại Ngoại hạng Anh. "Bạn nói rằng tôi bảo vệ Martial, nhưng các thông số cho thấy Martial cần ít thời gian để ghi bàn hơn những cầu thủ khác. Điều đó cho thấy đóng góp của Martial cho CLB", chiến lược gia Hà Lan nói trong buổi họp báo.

Phát biểu của HLV Ten Hag dường như đã tiết lộ tương lai của Martial sau mùa giải năm nay. Trước đó, tiền đạo người Pháp được đồn đoán sẽ rời sân Old Trafford khi thường xuyên không đảm bảo thể lực để thi đấu hay phải làm bạn với giường bệnh. Tại Ngoại hạng Anh, Newcastle được cho là đang quan tâm tới việc chiêu mộ chân sút 27 tuổi.

Ten Hag tung Martial (số 9) vào sân thay Sancho trong trận Man Utd thắng Brentford ngày 6/4. Ảnh: Reuters
Martial là niềm hy vọng số 1 của MU sau khi Rashford chấn thương.

Ronaldo rủ đồng đội cũ tới Al Nassr

Tại Al Nassr, siêu sao Cristiano Ronaldo được trao những "đặc quyền không ai có" như tham gia vào công tác chuyển nhượng của đội bóng này. Sau khi gián tiếp khiến HLV Rudi Garcia bị sa thải, CR7 có những động thái yêu cầu ban lãnh đạo nâng cấp chất lượng. Mới nhất, truyền thông Ả Rập tiết lộ một đồng đội cũ của Ronaldo tại MU đang lọt vào tầm ngắm của Al Nassr.

HLV Al Nassr bị sa thải vì... lỡ mồm mắng Ronaldo | Báo điện tử An ninh Thủ  đô
Ronaldo có khả năng quyết định công tác chuyển nhượng của Al Nassr.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Man Utd chiêu mộ 'người thừa' Barca

Trong bối cảnh Anthony không đáp ứng về mặt chuyên môn, HLV Ten Hag đang muốn MU đem về thêm một tiền đạo cánh phải. Tờ Sport tiết lộ, "Quỷ đỏ" đang có những động thái liên hệ với Ousmane Dembele của Barcelona.

Huyền thoại MU: 'Tôi sẽ phát điên nếu đá cặp với Antony' - Bóng đá Anh
Anthony đang khiến Man Utd mất kiên nhẫn.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

MU nhận tin vui vụ Harry Kane

Tại kỳ chuyển nhượng hè 2023 tới đây, ưu tiên hàng đầu của Man Utd là đem về một trung phong cắm. Mục tiêu số một của "Quỷ đỏ" không ai khác ngoài Harry Kane. Không chỉ đội chủ sân Old Trafford, tiền đạo người Anh cũng thu hút rất nhiều sự chú ý của các ông lớn tại châu Âu. Mới nhất, một đội bóng đã từ bỏ tham vọng chiêu mộ Kane.

Harry Kane nên nối bước Rooney để thành công tại Man United
Harry Kane là mục tiêu số một của MU hè 2023.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Man United quan tâm tương lai của Messi

El Nacional đưa tin, Man Utd bất ngờ trở thành mục tiêu để chọn ký hợp đồng của siêu sao Messi. "El Pulga" được cho là đang không hạnh phúc sau khi liên tục bị người hâm mộ PSG chỉ trích. Trong bối cảnh hợp đồng với đội bóng Thủ đô nước Pháp chỉ còn hạn đến tháng 6/2023, siêu sao người Argentina đang tính đến bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin Bóng Đá MU 13/4: Ten Hag CHỐT LỰC LƯỢNG ĐẤU SEVILLA, ANTONY NHẬN NHIỆM VỤ

 

Tin bóng đá trưa: Quang Hải lộ bến đỗ khó tin sau khi rời Pau FC; HLV dẫn dắt kình địch ĐT Việt Nam?

Tin bóng đá Việt Nam hôm nay 13/4: Quang Hải lộ bến đỗ khó tin sau khi rời Pau FC. HLV Park Hang Seo được đề nghị 'lương khủng' để dẫn dắt đại kình địch Đội tuyển Việt Nam. Tin bóng đá thế giới: MU vs Sevilla.