Thể thao

Tin chuyển nhượng MU 24/5: Đột kích 'báu vật' của Chelsea; HLV Ten Hag bất ngờ úp mở về Harry Kane

Tin chuyển nhượng MU 24/5: Đột kích 'báu vật' của Chelsea; HLV Ten Hag bất ngờ úp mở về Harry Kane

MU bất ngờ nhắm 'báu vật' của Chelsea

Theo Daily Mail, Man United có thể chi 55 triệu Bảng để có được Mason Mount. Hợp đồng của Mount và Chelsea chỉ còn thời hạn 1 năm và cầu thủ người Anh cũng thu hút sự chú ý của nhiều "đại gia" khác ngoài MU. Biết được điều này, Chelsea "hét giá" tới 85 triệu Bảng cho tiền vệ người Anh. Tuy nhiên, MU tin rằng khoảng 55 triệu Bảng là đủ để Chelsea đồng ý "nhượng" Mount cho đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, CĐV MU vẫn cho rằng mức giá 55 triệu Bảng vẫn là quá cao. Theo đó, tiền vệ người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea. Chưa kể, phong độ của Mount trong màu áo Chelsea thời gian qua cũng không thật sự ấn tượng. Phía Chelsea vẫn muốn giữ chân Mount. Báo chí Anh cho hay HLV Pochettino - người được cho là sẽ dẫn dắt Chelsea mùa tới, đánh giá cao Mason Mount và muốn tiền vệ người Anh tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge.

Tin chuyển nhượng MU 24/5: Đột kích 'báu vật' của Chelsea; HLV Ten Hag bất ngờ úp mở về Harry Kane
MU bất ngờ muốn chiêu mộ Mason Mount.

Ten Hag có kế hoạch đặc biệt cho Harry Kane

Sau chức vô địch Ngoại hạng Anh của Man City, Man United đang muốn cải tổ hàng công của mình. Với việc sẽ chia tay cả Weghorst và Martial, nửa đỏ thành Manchester đang gấp rút tìm kiếm 2 tiền đạo. 1 trong số đó chính là Harry Kane, tiền đạo người Anh đã có 30 bàn sau 48 lần ra sân cho Tottenham tại mùa giải này, trong đó có 28 bàn tại Premier League.

Thành tích đó chỉ kém duy nhất Erling Haaland, khi mà siêu sao người Na - uy đã có cho mình tới 36 bàn thắng. Nhưng Tottenham mùa giải này vẫn không có thành tích tốt, do đó Kane đang muốn ra đi. Tuy nhiên, Kane chỉ thực sự phát huy khả năng khi có 1 đối tác ăn ý (ở Tottenham là Son Heung-min) nên HLV Ten Hag cũng muốn tìm cho anh 1 người như vậy, và Rasmus Hojlund là cái tên được chọn. Cầu thủ cao tới 1m91 này đã có mùa giải đầu tiên thành công rực rỡ với 8 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 31 trận cho Atalanta.

Tin chuyển nhượng MU 24/5: Đột kích 'báu vật' của Chelsea; HLV Ten Hag bất ngờ úp mở về Harry Kane
Harry Kane sẽ có đối tác mới tại Man Utd.

MU nhắm trò cũ của HLV Ten Hag

Mohammed Kudus đã thi đấu xuất sắc trong vai trò tiền vệ cánh ở Ajax. Cầu thủ 22 tuổi đã thu hút sự chú ý của các đội bóng hàng đầu nước Anh bao gồm Arsenal, Man United và Newcastle. Có những tin đồn trong tuần này cho thấy Kudus đã từ chối một lời đề nghị hợp đồng mới của Ajax. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Ghana chỉ còn thời hạn tới năm 2025.

“Tôi nghĩ lựa chọn tốt nhất cho cả Ajax và Kudus là cậu ấy thực hiện một thương vụ chuyển nhượng ngay. Bây giờ là thời điểm phù hợp”, người đại diện Jennifer Mendelwitsch nói trên tờ De Telegraaf.

Tin chuyển nhượng MU 24/5: Đột kích 'báu vật' của Chelsea; HLV Ten Hag bất ngờ úp mở về Harry Kane
Kudus đang được liên hệ với MU.

Vụ Osimhen có tiến triển

Phong độ xuất sắc khiến Osimhen thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn tại châu Âu trong đó có PSG. Tuy nhiên theo một báo cáo mới nhất của The Mirror, tiền đạo của Napoli chỉ muốn được chuyển đến Premier League. Đây là một tin rất vui với Man United. Đội bóng của Erik ten Hag vẫn đang tìm kiếm một trung phong chất lượng sau khi Cristiano Ronaldo ra đi.

Dù Osimhen đã mở cửa nhưng MU vẫn sẽ phải đối mặt với một trở ngại lớn trong thương vụ này là mức giá. Napoli không chấp nhận bán Osimhen dưới 160 triệu euro. Chưa kể, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis tuyên bố sẽ không để anh ra đi trong Hè 2023. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tuyên bố trở ngại lớn nhất của Man United trong việc ký hợp đồng với Victor Osimhen đã bị loại bỏ và họ đang tiến rất gần tới việc hoàn tất thương vụ này.

Tin Bóng Đá MU 24/5: TRANH CÃI ĐỘI HÌNH HAY NHẤT Ngoại Hạng Anh, Đã Rõ VỤ NEYMAR ĐẾN MU

 

SHOCK: Diego Maradona tuyên bố giả chết suốt 3 năm, phát ngôn nhục mạ Ronaldo ngay sau khi sống lại?

Tài khoản Facebook chính chủ của Diego Maradona bất ngờ hoạt động trở lại, tuyên bố huyền thoại người Argentina đã 'giả chết' suốt 3 năm qua và có phát ngôn đầy kích động về Ronaldo và Messi.