Thể thao

Tin chuyển nhượng MU 11/5: Neymar xác nhận đến Man Utd; HLV Ten Hag dụ dỗ tiền vệ xuất sắc nhất NHA

Tin chuyển nhượng MU 11/5: Neymar xác nhận đến Man Utd; HLV Ten Hag dụ dỗ tiền vệ xuất sắc nhất NHA

Neymar xác nhận đến Man Utd

Theo báo chí Brazil, Neymar đang cân nhắc việc rời PSG để chuyển đến 1 CLB tại Ngoại hạng Anh vào mùa hè này. Ban đầu, siêu sao người Brazil muốn ký hợp đồng với PSG có thời hạn đến năm 2027. Tuy nhiên, với những diễn biến gần đây, tiền đạo 31 tuổi đã không còn hứng thú ở lại. Do đó, trong trường hợp phải chia tay CLB thủ đô Paris, Neymar muốn thay đổi môi trường thi đấu và Ngoại hạng Anh có thể là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của cựu sao Barcelona.

Chân sút người Brazil thu hút sự quan tâm của các đội bóng tại Anh bao gồm MU, Newcastle và Chelsea. Daily Mail cho biết, MU là một trong những ứng viên nặng ký để chiêu mộ Neymar. Hiện tiền đạo 31 tuổi đang hưởng mức lương lên đến 606.000 bảng mỗi tuần, theo L'Equipe. Đây là con số khiến đội chủ sân Old Trafford phải cân nhắc. Ngoài việc con số quá lớn thì MU dưới thời Ten Hag đã đưa ra giới hạn lương nên họ rất khó có thể phá luật vì Neymar.

Tin chuyển nhượng MU 11/5: Neymar xác nhận đến Man Utd; HLV Ten Hag dụ dỗ tiền vệ xuất sắc nhất NHA
MU đang tiến hành đàm phán với người đại diện của Neymar.

HLV Ten Hag dụ dỗ tiền vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

HLV Erik ten Hag đang có kế hoạch lớn cho mùa hè này, trong đó có việc chiêu mộ tiền vệ trụ cột Declan Rice của West Ham. Theo The Sun, chiến lược gia người Hà Lan rất ấn tượng với phong độ của cầu thủ 24 tuổi và muốn đưa anh về Old Trafford để nâng cấp tuyến giữa của Quỷ đỏ. Trong trận thua 0-1 của MU trước West Ham ở vòng 35 Ngoại hạng Anh. Ten Hag ấn tượng với cách anh kiểm soát trận đấu và gây khó khăn cho các tiền vệ của MU.

Thầy trò HLV Ten Hag cũng nhận được sự gật đầu từ các thành viên trong ban huấn luyện MU, những người cho rằng Declan Rice sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho Quỷ đỏ. Theo đó, "Quỷ đỏ" sẵn sàng chi ra khoảng 80 triệu bảng để thuyết phục West Ham nhả người. Declan Rice hiện còn hợp đồng với CLB London đến năm 2024, nhưng có điều khoản gia hạn thêm một năm nữa. Tuy nhiên, anh được cho là không muốn ký vào điều khoản này và mong muốn được chuyển sang một CLB lớn hơn.

Tin chuyển nhượng MU 11/5: Neymar xác nhận đến Man Utd; HLV Ten Hag dụ dỗ tiền vệ xuất sắc nhất NHA
Declan Rice bày tỏ nguyện vọng muốn rời West Ham.

Dalot để ngỏ khả năng rời Man United

Khi được hỏi về sự chú ý của các ông lớn như Barcelona hay Real Madrid đối với mình, Dalot khẳng định, anh đang tập trung 100% cho Man United ở thời điểm hiện tại:

Dalot nói thêm: “Không có gì bất ngờ, chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí trong top 4 và tham dự Champions League mùa giải sau. Phía trước chúng tôi còn một trận chung kết FA Cup với Manchester City. Hãy cùng chờ xem mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào”.

Phát biểu này của Dalot đã khẳng định tình cảm anh dành cho đội bóng của mình. Điều này cũng giúp cho các cổ động viên của Quỷ đỏ yên tâm hơn. Tuy nhiên kỳ chuyển nhượng tới sẽ rất bận rộn với ten Hag và các học trò. Dalot cần chứng tỏ mình nhiều hơn để có được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Erik ten Hag và các cổ động viên.

Tin chuyển nhượng MU 11/5: Neymar xác nhận đến Man Utd; HLV Ten Hag dụ dỗ tiền vệ xuất sắc nhất NHA
Tương lai của Dalot vẫn chưa được đảm bảo.

MU chiêu mộ hậu vệ số một Napoli

Theo Fichajes, MU sẵn sàng bỏ ra 60 triệu euro mua trung vệ Kim Min-jae của Napoli. Họ sẽ cạnh tranh với Man City cho cầu thủ người Hàn Quốc vào mùa Hè này. Mùa này, Min-jae đang chơi thứ bóng đá tốt nhất trong sự nghiệp tại Napoli, và chắc chắn sẽ là bản hợp đồng hấp dẫn cho MU vào mùa Hè này. Cầu thủ người Hàn Quốc sẽ bổ sung sức mạnh và chất thép cho hàng phòng ngự của HLV Ten Hag, và giúp nửa đỏ thành Manchester thách thức nhiều danh hiệu hơn nữa trong những mùa giải tới.

Tin Bóng Đá MU Tối 11/5: CHỦ MỚI CHÍNH THỨC LỘ DIỆN, Ten Hag Chọn Xong Thủ Môn Mới Thay De Gea

 

Gặp đối thủ 'mạnh ngang Thái Lan' ở bán kết, ĐT nữ Việt Nam nhận 'tối hậu thư' từ HLV Mai Đức Chung

Dù ĐT nữ Việt Nam được đánh giá cao hơn khi gặp đội chủ nhà Campuchia ở bán kết SEA Games 32, HLV Mai Đức Chung vẫn tỏ ra dè chừng và cho rằng đây là đối thủ mạnh không kém Philippines hay Thái Lan.