Thể thao

Tin chuyển nhượng HOT 21/09: MU tìm người kế nhiệm Matic, Mourinho muốn có Lingard

Tin chuyển nhượng HOT 21/09: MU tìm người kế nhiệm Matic, Mourinho muốn có Lingard

MU tìm người kế nhiệm Matic

Thất bại trước Crystal Palace cho thấy MU đang quá thiếu chất thép nơi tuyến giữa. McTominay và Fre rõ ràng không đủ an toàn để thi đấu thấp nhất ở hàng tiền vệ. Nhiều nguồn tin cho rằng Ole đang để mắt tới tiền vệ Wilfried Ndidi của Leicester City và Declan Rice của West Ham.

Quỷ Đỏ sẽ không mua thêm trung vệ

Trái ngược với dự đoán của nhiều người, MU sẽ không bổ sung thêm trung vệ ở mùa hè này bất chấp phong độ “thảm họa” của Victor Lindelof. Thay vào đó, HLV trưởng Ole Gunnar Solsa quyết tâm đặt niềm tin vào những cái tên đang có trong tay như Phil Jones, Rojo, Baily và Smalling và Tende Mengi.

Tin chuyển nhượng HOT 21/09: MU tìm người kế nhiệm Matic, Mourinho muốn có Lingard ảnh 1

Man City sắp sở hữu siêu trung vệ 21 tuổi

Sau khi gặp khó trong thương vụ Koulibaly, MC nhanh chóng chuyển hướng sang một mục tiêu khác là trung vệ trẻ Jules Kounde. Cầu thủ người Pháp đã góp công rất lớn vào chức vô địch Europa League vừa qua của Sevilla. Cuộc đàm phán đang diễn ra thuận lợi và dự kiến đội bóng của Pep Guardiola sẽ phải chi ra tới 60 triệu Euro cho trung vệ trẻ tuổi này.

Arsenal sẵn sàng “hiến tế” Torreira để có Thomas Partey

Theo đó, tiền vệ nhỏ con người Uruguay sẽ chuyển tới Tây Ban Nha thi đấu cho Atletico Madrid theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm điều khoản mua đứt. Nhiều khả năng Arsenal vẫn sẽ phải trả lương cho Torreira, tuy nhiên bù lại Atletico sẽ đồng ý để Partey đến Luân Đôn theo chiều ngược lại với mức giá rẻ hơn con số 45 triệu Euro ban đầu.

Tin chuyển nhượng HOT 21/09: MU tìm người kế nhiệm Matic, Mourinho muốn có Lingard ảnh 2

Wolverhampton quyết tâm trở thành tuyển Bồ Đào Nha thu nhỏ

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Bầy Sói đã tiến rất gần tới việc sở hữu hậu vệ Nelson Semedo từ Barcelona. Nếu thương vụ này thành hiện thực, Semedo sẽ trở thành cầu thủ người Bồ Đào Nha thứ 9 góp mặt trong đội một của Wolves.

Mourinho quyết tâm bán Dele Alli, dọn chỗ đón… Jesse Lingard

Nhiều tờ báo ở Anh đã khẳng định Người Đặc Biệt dang cố gắng tái hợp với cậu học trò cũ Jesse Lingard. Trước đó, Mourinho đã thông báo cho chủ tịch của Tottenham biết về việc Dele Alli không còn nằm trong kế hoạch của ông. Real Madrid và PSG đều đã liên hệ, tuy nhiên đều muốn “dùng thử” 1 năm trước khi đưa ra quyết định mua đứt.

Tin chuyển nhượng HOT 21/09: MU tìm người kế nhiệm Matic, Mourinho muốn có Lingard ảnh 3

Tiền đạo "bom xịt" của Zidane chuẩn bị hồi hương

Luka Jovic, tiền đạo được kỳ vọng sẽ thay thế Karim Benzema đã được Zidane tạo điều kiện trở về Serie A thi đấu theo dạng cho mượn. Napoli, AC Milan đều đang hứng thú với chân sút người Serbia. Kền kền trắng từng phải bỏ ra tới 60 triệu Euro để có được sự phục vụ của Luka Jovic.

 

Đội hình siêu sao lỡ hẹn với MU vì sự thiếu quyết đoán của Ed Woodward

(Techz.vn) Từ khi thay thế David Gill lãnh trách nhiệm chuyển nhượng, Ed Woodward rất hiếm khi có thể làm các CĐV của Man United hài lòng.