Thể thao

Tin chuyển nhượng 9/2: Barca gom tiền sở hữu Erling Haaland

Tin chuyển nhượng 9/2: Barca gom tiền sở hữu Erling Haaland

Barca gom tiền sở hữu Erling Haaland

Theo ESPN, Barca đang gặp khó khăn về kinh tế trong bối cảnh nợ 1,4 tỷ euro và họ đang cố gắng tiết kiệm mọi khoản tiền có thể để gom góp chiêu mộ Erling Haaland. Ngoài ra, đội chủ sân Nou Camp cũng tính bán đi một số cầu thủ để thêm tiền thuyết phục tiền đạo người Na Uy.

Erling_Haaland
Barca đang quyết tâm dồn tiền chiêu mộ Erling Haaland

Ajax âm mưu đưa sao Barca trở lại

Theo Fichajes, Ajax đang cân nhắc đưa Sergino Dest trở lại. Hậu vệ người Mỹ đã rời Ajax để tới Barca vào năm 2020, tại đây anh đã chơi 2 mùa giải và có thể được tạo cơ hội trở lại đội bóng Hà Lan vào Hè 2022.

dest
Ajax muốn đưa Dest trở lại

PSG sẵn sàng chiêu mộ sao nước Ý

Moise Kean thuộc biên chế CLB Everton, anh từng được cho mượn tại PSG vào mùa giải trước và hiện đang được cho mượn tại Juventus. Tại Italia, Kean không thường xuyên được trọng dụng, vì vậy PSG đã 'mở cửa' và sẵn sàng mua đứt anh vào Hè 2022 tới đây.

Moise_Kean_Juventus_2021-22
PSG vẫn muốn chiêu mộ Kean

Villarreal nhắm Vallejo của Real Madrid

Theo El Nacional, Villarreal kỳ vọng sẽ ký hợp đồng với Jesus Vallejo từ Real Madrid vào mùa Hè 2022. HVL Unai Emery đánh giá cao Jesus Vallejo, cầu thủ này cũng được cho là sẵn sàng rời Los Blancos.

Jesus-Vallejo
'Tầu ngầm vàng' muốn có sao Real Madrid

Arsenal có thể tiết kiệm 70 triệu bảng phí chuyển nhượng

Paul Merson cho biết, Arsenal có thể tiết kiệm 70 triệu bảng khi sử dụng tiền đạo Gabriel Martinelli thay vì chiêu mộ tân binh. Được biết, Pháo thủ đang nhắm tới Dusan Vlahovic, Alexander Isak và Dominic Calvert-Lewin.

Gabriel-Martinelli
Martinelli được tiến cử đá chính tại Arsenal

Gerrard hy vọng Trezeguet tới Istanbul

Huấn luyện viên của Aston Villa, Steven Gerrard hy vọng cầu thủ chạy cánh Trezeguet sẽ hoàn tất việc chuyển đến đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Istanbul Basaksehir.

VIDEO THƯƠNG VỤ BẠC TỶ | ERLING HAALAND gia nhập DORTMUND – Bệ phóng hoàn hảo cho sự vĩ đại

 

Sao Man Utd tạo kỳ tích kinh ngạc sau 1 ngày rời Old Trafford

(Techz) Chỉ sau 1 ngày rời Old Trafford, tài năng trẻ của Man Utd đã lập tức tạo kỳ tích đáng kinh ngạc tại đội bóng mới.