Thể thao

Tin chuyển nhượng 6/1: Đại diện Dortmund lên tiếng, tương lai Haaland chắc chắn được xác định

Tin chuyển nhượng 6/1: Đại diện Dortmund lên tiếng, tương lai Haaland chắc chắn được xác định

Đại diện Dortmund lên tiếng, tương lai Haaland chắc chắn được xác định

Sebastian Kehl, Giám đốc của Borussia Dortmund xác nhận rằng họ đang lên kế hoạch về tương lai của Erling Haaland và yêu cầu anh đưa ra quyết định muộn nhất vào ngày 31/1.

Theo đó, Haaland có 2 lựa chọn là ở lại hoặc ra đi. Về phía Dortmund, nếu không giữ chân được Haaland thì họ gần như chắc chắn sẽ mất trắng anh vào cuối mùa.

haaland-dortmund
Dortmund yêu cầu Haaland chốt tương lai ngay trong tháng Giêng

Bayern Munich nhắm Dembele

Theo L'Equipe đưa tin, Bayern Munich đang cân nhắc việc thay thế Kingsley Coman bằng Ousmane Dembele của Barcelona. Coman sẽ hết hạn vào năm 2023 và các cuộc đàm phán đang bế tắc, Hùm xám muốn chủ động để tránh trường hợp cầu thủ này ra đi tự do vào mùa hè năm sau.

dembele1
Hùm xám muốn có Dembele thay Coman

PSG nhắm tiền vệ công của Lyon

PSG được cho là đang hướng tới mục tiêu chiêu mộ tiền vệ công Lucas Paqueta của Lyon, cầu thủ 24 tuổi này được đội bóng nước Pháp đánh giá cao cả về công lẫn thủ. Sau 17 trận tại Ligue 1 mùa này, Lucas Paqueta đã đóng góp 9 bàn thắng.

Lucas-Paqueta
Paqueta được PSG quan tâm

Cầu thủ Man Utd đạt thỏa thuận tới Napoli

Theo nhà báo Fabrizio Romano đưa tin, Axel Tuanzebe đã đạt thỏa thuận tới Napoli theo dạng cho mượn từ Man Utd. Hợp đồng này có thời hạn 6 tháng, mức phí 600.000 euro và khoảng thưởng tương tự.

tuanzebe
Tuanzebe tiếp tục rời Man Utd theo dạng cho mượn

Umtiti tiến gần tới Ngoại hạng Anh

Tờ Sport đưa tin, Samuel Umtiti của Barca đã tiến gần hơn tới Ngoại hạng Anh, khi các cuộc đàm phán với Newcastle có những tiến triển tích cực. Đội bóng nước Anh muốn có Umtiti ngay trong tháng Giêng, qua đó giúp The Magpies tăng cường sức mạnh trên con đường trụ hạng.

Samuel_Umtiti
Umtiti có thể tới Newcastle

Digne rời Everton

Nhà báo Fabrizio Romano đưa tin, Lucas Digne sẽ sớm lựa chọn bến đỗ tiếp theo để rời Everton. Cầu thủ này được cho là muốn ở lại Ngoại hạng Anh, anh đã từ chối cơ hội tại Newcastle và đang được Chelsea quan tâm.

VIDEO: Bạn sẽ phải trả giá nếu khiến HaaIand nổi giận

 

Giấc mơ của Cristiano Ronaldo trở thành ác mộng, bị MU 'tước' cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh

(Techz) Cristiano Ronaldo trở lại Man Utd với mục tiêu vô địch các giải đấu lớn, nhưng anh hiện tại đang chật vật cùng đội bóng vượt qua khó khăn thay vì chơi cạnh tranh danh hiệu.